Recent News

Powered by eSnips.com

วันเสาร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ฉันไม่โง่ ก็แค่ไม่อยากทำลายความมั่นใจในตัวเองของเธอ

ฝากถึงทอมทั้งหลาย ที่คิดว่าตัวเองฉลาด ที่หลอกให้ผู้หญิงคนนึงรัก และทุ่มเทเพื่อคุณมากมาย (ทั้งกาย ใจ และเงินทอง)เพราะแค่คำว่า “ความรัก” จริงๆแล้วคุณคิดผิด เพราะดี้อย่างพวกเรารู้ทันคุณ และรู้สึก “สมเพช และเวทนา” ชีวิตอันไร้จุดหมายของคุณต่างหาก พวกเราจึงหยิบยื่น “ความรัก และทุกอย่างให้” ด้วยหวังว่าในใจลึกๆ “จิตสำนึกในความเป็นมนุษย์” ของคุณอาจจะทำงานเป็นบ้าง แต่ก็นะ เมื่อเวลาผ่านไป สิ่งที่เราทุ่มเทไป ไม่มีอะไรกลับมา นอกจากคำโกหก และแสร้งว่ารัก(ที่ดูยังไงก็เพื่อผลประโยชน์) แล้วเราจะโง่ทนอยู่ต่อไปเพื่อ?


ง่วงนอนแล้ว นี่แค่ ออเดิฟ ไว้พรุ่งนี้ว่างๆ จะมา “ขยายความ อย่างเต็มรูปแบบ” รออ่านกันนะคะ


ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน