Recent News

Powered by eSnips.com

วันศุกร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2551

Sex ตอนที่ 1

วันนี้เป็นอีกวัน ที่เรา “ป่วยเฉพาะกิจ” ลาหยุดอีกแล้วเพื่อนพี่น้อง ไม่ได้ขี้เกียจอะไรหรอกนะ เพียงแต่ว่า ไม่ค่อยสบายนิดหน่อยจริงๆ ตื่นมาตั้งแต่ 8 โมงเช้า แต่นอนพลิกไปพลิกมา กว่าจะได้ “ฤกษ์” ลุกจากที่นอน ก็ปาเข้าไปเกือบ 10 โมงเช้าแล้ว สาว hyper อย่างเรา นอนมากกว่านี้คงไม่ได้ (เดี๋ยวจะหงุดหงิด ของขึ้น) ลุกขึ้นมาที่โต๊ะทำงาน เหลือบไปเห็นปฏิทิน ช่วงนี้มี “งานไทยเที่ยวไทย และงาน health cuisine & beauty festival” ที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์นี่นา ไม่รอช้า ออกไป “ส่องทอม” ดีกว่า แต่กว่าเรา จะอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ ก็ปาไปเกือบเที่ยงแล้ว (วันนี้ขอ “งด” ขับรถสักวัน นั่งรถไฟฟ้าใต้ดินไปดีกว่า) เดินตั้งแต่ บ่ายโมง ถึง สี่โมงเย็นกว่าๆ เดิน “สวน” กับคุณทอมๆ (หน้าตาหล่อบ้าง หน้าตาเหี่ยวบ้าง แต่งตัวดีบ้าง แต่งตัวยอดแย่บ้าง เดินมาคนเดียวบ้าง ควงแฟนมาด้วยบ้าง ผ่านมาตรฐานบ้าง เกือบผ่านมาตรฐานบ้าง หรือตกต่ำจน “จม” มาตรฐาน Reveal บ้าง) ก็เพื่อความบันเทิงของเราทั้งนั้น ต้องขอบคุณทอมทั้ง 39 ท่าน สำหรับการทำให้ “ทัวร์ส่องทอม ของ Reveal” ในวันนี้ มีทั้งรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ (ในใจคนเดียว) ตลอดวัน

Blog วันนี้เป็นเรื่อง ที่เอมเคยเขียนแล้ว ใน Lesla Diary แต่วันนี้เอมจะนำมา ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน (สำหรับผู้อ่านหน้าใหม่ ท่านอาจจะยังไม่ทราบว่า เราเขียนได้ทุกแนว ไม่ใช่เฉพาะแนว “ประสบการณ์” เพียงอย่างเดียว) เป็นเรื่องแนว Sex นิดหน่อย (อยากจะเขียนใหม่อีกสักเรื่องนะคะ แต่สภาวะปัจจุบันของ “คนโสด” เช่นเรา คงจะหาประสบการณ์ยาก)

เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ Sex ของดี้คนหนึ่ง จะมี 5 ตอน 5 เรื่องราว (ไม่ยาวเกินไปนะ ถ้าเพื่อนๆ อยากจะเรียนรู้ประสบการณ์ ที่คุณไม่จำเป็นต้องลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง เพราะมีคนลองให้แล้ว ก็ต้องอดทนอ่านนะจ๊ะ) เรื่องราวนี้ต้องขอบคุณในความร่วมมืออย่างดีเยี่ยมจาก “ยิ้ม” (นามสมมติ) ดี้วัย 24 ปี ที่ยอมมา share และเล่าประสบการณ์ Sex ที่เธอได้เคยผ่านมา (เห็นวัยแค่ 24 เนี่ย ก็โชกโชนเหมือนกันนะ เรื่องที่เธอผ่านมา เพื่อนๆบางคนผจญภัยมาทั้งชีวิต ก็ยังไม่มีโอกาสได้ลิ้มลอง) มารู้จักเธอกันคร่าวๆก่อนนะ เธอหุ่นดี สวย ขาว อึ๋ม นิสัยส่วนตัวเธอไม่ชอบการผูกมัด เธอมักจะคบคนไปเรื่อยๆ เธอติด Sex ชอบเรียนรู้และลองของ ปัจจุบัน เธอก็มีตัวตนอยู่ในสังคมเรา แวะเวียนเดินทางตามหาประสบการณ์แปลกๆใหม่ไปเรื่อยๆ เริ่มเรื่องของเธอเลยดีกว่านะคะ

เธอเป็นเด็กต่างจังหวัด เธอเคยมีแฟนเป็นผู้ชาย คบกันตั้งแต่เรียนม.ปลาย แต่ผู้ชายก็ต้องทำให้เธอ “ผิดหวัง” ไม่ใช่ที่นิสัยเข้ากันไม่ได้หรอกนะ แต่เพราะผู้ชายส่วนใหญ่ที่เธอเคยผ่านมา Sex ไม่ได้เรื่อง ไม่ถูกจุด ไม่ถูกใจ เห็นแก่ตัวเอง พอแข็งตัวปั๊ป ก็จะเอาใส่อย่างเดียว โดยไม่รู้ว่าเธอพร้อมที่จะรับหรือยัง (วันนี้ทะลึ่งนิดๆนะคะ ใครที่อายุเด็กหรือแก่เกินไป รบกวนปรึกษาผู้ปกครองก่อนอ่านด้วย) เพื่อนของเธอที่เคยมีแฟนเป็นทอมมาโม้ให้ฟังว่า “เพิ่งจะรู้ว่า จุดสุดยอดที่เขาเรียกๆกันเป็นอย่างไร? มีแฟนเป็นทอมดีที่สุดเลย” ด้วยความที่เธออยากรู้อยากลอง เธอจึงไหว้วานให้เพื่อนเธอติดต่อทอมคนหนึ่งให้ “นุ๊ก” (ทอมมัธยมต้น) ทอมเด็กผู้โชคดีที่ได้เป็นแฟนทอมคนแรกของเธอ ตอนนั้นเธอเรียน ม.6 เขาเรียน ม.1 (อ่ะนะ ทำให้เรารู้ว่า สมัยนั้น ม.1 ก็อ่ะนะแล้ว) ปัจจัยในการคบของเธอไม่ใช่แค่หน้าตาที่ทำให้เธอประทับใจของเขา ถ้าจะให้ดีต้องลอง sex ของเขาก่อน ว่าจะผ่าน standard ของเธอไหม? เขาได้พาเธอไปที่ห้องรายวันแห่งหนี่งในตัวเมือง เขาบอกให้เธอไปอาบน้ำก่อน เดี๋ยวเขาจะสั่ง Spy มาดื่มย้อมใจ เธออาบน้ำไป คิดไปว่า “จะไหวเรอะ? เด็กขนาดนี้” เธอแอบกังวลในใจลึกๆ ว่า “เขาจะทำให้เธอเสร็จได้ไหม แต่เอาล่ะ ไหนๆ ก็มาแล้ว ลองสักทีจะเป็นไรไป” เมื่อเขากลับมา เขาก็ดันเธอให้ไปนอนที่เตียง ดึงผ้าเช็ดตัวเธอออก ดึงเธอเข้ามาแนบกาย แล้ว kiss หลังจากนั้น ก็บรรจงกดริมฝีปากไปตามร่างกายเธอ เธอสั่นสะท้านแล้ว........โอ๊ย เขาช่างรู้จุดเสียวของเธอ เขาช่างโอ๊ว..... สุดยอด ( เซ็นเซอร์ เดี๋ยวจะโดนแบน จินตนาการต่อกันเอาเองนะคะ) เอาเป็นว่า คืนนั้นเธอตกเป็นของเขา 10 รอบ เขาทำให้เธอแบบ non stop เธอยอมรับว่า “เขาสุดยอดจริงๆ ตั้งแต่เธอมี sex มา ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่เธอเสร็จสุดๆๆๆๆ เธอเป็นฝ่ายรับความสุข โดยไม่ต้องให้ความสุขนั้นกลับไปหาเขาเลย” เธอติดใจในรสชาติ sex ของเขามาก เธอประกาศก้องว่า “จะขอมีแฟนเป็นทอมไปจนตาย ผู้ชายไม่เอาแล้ว มีแต่เห็นแก่ตัว (เอ๊ะ แล้วที่เธอเป็นฝ่ายรับอย่างเดียวแบบนี้ เรียกว่า เห็นแก่ตัวหรือเปล่า)” ทุกเย็นหลังเลิกเรียน เขาและเธอจะมาเปิดห้องเช่ารายวันเพื่อจะบรรเลง sex กัน จากการเปิดห้องเช่ารายวัน เธอก็ตัดสินใจ เช่ารายเดือนซะเลย เพราะไหนๆก็เข้าทุกวันอยู่แล้ว (ระหว่างที่เธอเล่าเรื่องราวกับเรา เธอกระซิบกับเราว่า “ถึงตอนนี้ก็ยังไม่เคยลืมความเสียวของลิ้นน้องคนนั้นได้ ช่างมีความสามารถในการใช้ลิ้นซะนี่กระไร ลิ้นที่เป็นกล้ามเนื้อที่แข็งแรง เมื่อ “ตวัด” อย่างมีจังหวะ ช้าบ้าง เร็วบ้าง ตามการโยกของสะโพกเธอ”) แต่ความสุขของเธอและเขาก็มีอันต้องจบลง เพราะเธอได้เรียนจบ ม.6 แล้วต้องเข้ามาต่อมหาวิทยาลัยในกรุงเทพ เธอคิดว่า “ไม่เป็นไร เธอไปหาทอมเอาในกรุงเทพก็ได้ เพราะเธอก็เริ่มเบื่อรสชาติ sex เขาแล้วเหมือนกัน” เมื่อเธอมากรุงเทพ เธอและเขาก็ต้องแยกทางกันไป

ดี้คนไหนที่เคยมีแฟนเป็นทอมเด็กๆๆๆ คงจะบ่งบอกความรู้สึกกระชุ่มกระชวย และเสียวซาบซ่านได้ดี (จริงเรอะเนี่ย เขียนเสร็จไปมองหาทอมเด็กๆบ้างดีกว่า) สำหรับคนอ่านที่ยังไม่เคยมีประสบการณ์ได้ลิ้มลองรสรักของทอมเด็กๆ (อย่ามัวไปตั้งกระทู้หาทอม 30 up อยู่เลย หันมาหาทอมเด็กดีกว่า) เปลี่ยน trend มาบริโภคของเด็ก และสดกันดีกว่า เพราะพวกเขาทดแทนอายุที่น้อยของเขาด้วยลีลารัก ที่ขอบอกว่าถึงพริก ถึงขิง ถึงใจ จน....... ดี้ทั้งหลายคะ ไหนๆพวกเราก็เลือกที่จะคบทอมกันแล้ว ต้องลองให้ครบคะ ลองให้ทุกอย่าง

พรุ่งนี้จะเป็นประสบการณ์ sex เรื่องที่ 2 ของเธอ ใจจดใจจ่อมารออ่านได้เลย รับรองเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ นี่แค่เรียก “น้ำย่อย” สุดท้ายอยากฝากไว้ Save Sex นะคะ มี Sex อย่างปลอดภัย

ขอบคุณมากนะคะที่ติดตามอ่าน