Recent News

Powered by eSnips.com

วันจันทร์ที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2551

อิ่ม "เอม" ใจ

หาก “ผู้อ่าน” ท่านใด เข้ามาอ่าน Blog เราในช่วงนี้ อาจจะพบว่า “อารมณ์ของผู้เขียน” นั้น ขึ้นๆ ลงๆ (ตามราคาทองคำในตลาดโลก) สำหรับ “ตัวอักษร” ในวันนี้ เราอยากจะ “เรียบเรียงอารมณ์ลึกๆ ที่ซ่อนอยู่ภายใน” ออกมา “จัดเรียง” ลงบนพื้นที่ว่างๆแห่งนี้

วันนี้ตื่นมาแต่เช้า ด้วย “รอยยิ้ม” ที่แจ่มใส ไม่มี “ความกังวล หรือทุกข์ใดๆ” จะสามารถมาทำลาย “ความเต็มอิ่ม” ในบรรยากาศที่แสนอบอุ่นนี้ได้ ช่วงเวลาที่ “สมอง และหัวใจ” ว่างเปล่านั้น ช่างเป็นช่วงเวลาที่ “สงบสุข” เสียจริงๆ

เคยมีคนบอกไว้ว่า “ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ” แต่เราขอเพิ่มเติมว่า “ฟ้าในทุกๆวัน ไม่ว่าจะมีฝนตก ฟ้าร้อง หรือไม่นั้น จะสวยงามแค่ไหน? ก็ขึ้นอยู่กับมุมมอง และทัศนคติของเราทั้งนั้นแหละ”

นับจากวันนี้ “ชีวิต และหัวใจ (ของเรา)” จะเต้นไปพร้อมๆกัน โดยไม่มีเหตุให้ “สะดุด หรือหยุดชะงัก” ไปกับความกังวล หรือความกลัวใดๆอีก (เหตุว่า หัวใจของเราตอนนี้ “ชุ่มชื่น” ไปด้วย “ความรัก” ของใครบางคน)

นับจากวันนี้ จะขอ “รัก และดูแลใครสักคน” ให้ดีที่สุด (จะพยายาม “เติมเต็ม” ทุกอณูที่ขาดหายไปของชีวิตคุณ ด้วยความรักทั้งหมดที่มี)

นับจากวันนี้ จะมีแต่ “รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ” ดังกึกก้องในทุกๆครั้งที่หายใจ (When I begin to fear, In You will I trust.)

นับจากวันนี้ พร้อมแล้ว ที่จะ “หยิบยื่น” ความละเอียดอ่อนในหัวใจที่มี ให้กับ ใครสักคนที่คู่ควร และเหมาะสม

คงจะไม่สายเกินไป ที่จะบอกว่า

“Thanks GOD, I found you.
Thank you for being you, and
Thank you for being here with me, my soulmate.”

ใครที่รอตามอ่าน เรื่องราว “เด็ดๆ มันส์ๆ” อยู่ล่ะก็ พรุ่งนี้แล้วกันนะคะ รับรองเด็ดแน่นอนคะ

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน