Recent News

Powered by eSnips.com

วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2551

Sex ตอนที่ 3

หลังจากที่เธอได้ผ่านประสบการณ์ การมีแฟนเป็นทอมที่เด็กมาก และมีอายุมากแล้ว เธอได้เรียนรู้มากมายถึง ความเปลี่ยนแปลงไปในช่วงเวลาที่ต่างของอายุของพวกเขา (วันนี้จะเกริ่นน้อยหน่อยนะ เรื่องยาวนิดนึง)

เมื่อเธอเข้าเรียนมหาลัยแล้ว เธอเป็นเพียง freshy รุ่นน้องปีหนึ่ง เป็นธรรมดาที่เธอจำเป็นต้องเข้าชมรม เธอได้เลือกเข้าชมรม “ดนตรีไทย” (ที่เธอเลือกชมรมนี้ ไม่ใช่เพราะต้องการไปตีฉิ่งหรอกนะคะ แต่เธอเคยถนัดตีขิม ตั้งแต่เรียน ม.ปลายแล้วต่างหาก) โชคชะตานำพาให้เธอมาพบกับประธานชมรม “ดนตรีไทย” พี่ “Q” (ย่อมากจาก Quantity หรือ Quality กันแน่คะ) พี่ Q อายุมากกว่าเธอ 4 ปี เป็นทอมที่มีบุคลิกเหมือนผู้ชายมาก เขาใส่ชุดนักศึกษาชาย หน้าอกแบนราบ สะโพกก็ไม่มี เธอประทับใจในหน้าตา และเรือนร่างของเขานัก (ช่างแมนอะไรเช่นนี้) ที่ผ่านมาเธอมักจะมองเจอแต่ทอมที่มีสะโพกงอน มีเอวคอด มีหน้าอกตูมๆ เห็นแล้วทำให้เธอสับสนว่า นี่ทอม หรือผู้หญิงห้าวกันแน่ (คุณทอมคะ เรารู้ว่าทอมหลายๆคนต้องการทำให้ตัวเองดูดีเป็นที่สนใจของสาวๆ แต่ทอมหลายคนไปให้ความสำคัญกับการทำผมให้ “ตั้ง” มากเกินไป จนลืมละเลยที่จะมาสนใจ “หน้าอก” ของพวกคุณ ผู้หญิงส่วนใหญ่จะมองดูหน้าอกของพวกคุณก่อน ประเภทมีหน้าอกโตไม่เท่าไหร่ แต่มีหน้าอกแล้วมันไม่กระชับนี่สิ จะกลายเป็น “ทอมป้า” ไม่รู้ตัวนะคะ พวกคุณควรจะไปหาเสื้อในแบบ sport มาใส่บ้างนะคะ บางทีเราเดินตามห้างแล้วเห็นทอมประเภทนี้ เรายังเบือนหน้าหนีแทบไม่ทัน) เธอยอมรับว่า เธอเล่นหูเล่นตาใส่เขา แหม ทอมดูแมนอย่างนี้ ยากนะที่จะปล่อยให้หลุดมือ หลังจากนั้นไม่กี่วัน เธออยู่ซ้อมดนตรีจนดึก เขาในฐานะประธานชมรม จึงกล่าวชวนเธอไปค้างที่ห้องเขา ใจของเธอโลดเต้นอีกครั้ง ถึงแม้จะตอบ “ตกลง” แต่ก็อดที่จะกลัวไม่ได้ เพราะประสบการณ์ที่เธอได้เรียนรู้จาก พี่ปอ (ทอมมีอายุ เรื่องเมื่อวาน ใครที่เพิ่งมาอ่าน เลื่อนลงไปอ่านนะคะ) ทำให้เธอจำเป็นต้องถามเขาก่อนว่า “พี่คะ ขอถามตรงๆนะคะ ว่าเวลาพี่มี sex กับใครก็ตามพี่ใช้ sex toy ไหม” เขาหันมายิ้มกับเธอ แล้วตอบว่า “ไม่หรอก พี่ใช้ลิ้น” เขาอ้าปาก พลางตวัดลิ้นไปมาให้เธอดู เธอเสียวและแอบคิดในใจว่า “คืนนี้แหละ เธอจะมีความสุขอีกครั้งหนึ่ง อดอยากมานานแล้ว”

เมื่อเธอมาถึงห้องเขา เขาผลักเธอไปที่เตียง บรรจงจูบเธอตั้งแต่หน้าผากไล่ลงมา มือก็ปลดกระดุมเสื้อนักศึกษาของเธอออก ปลดเสื้อใน เขาใช้นิ้วและลิ้นตวัดลงมาที่อกของเธอ เธอร้อง “ครางเบาๆ” แต่ก็ต้องเงียบเสียงเพราะว่าเขาร้อง “ครางดัง” กว่าเธออีก เขาไซร์ซอกคอจนเธอเสียวสะท้าน พลางจับมือเธอไปถอดเสื้อเขาและปลดผ้ารัดหน้าอกของเขาออก เขาร้องขอให้เธอ ลูบไล้หน้าอกเขา (เธอไม่คิดอะไร คิดว่าเขาต้องการให้เธอกระตุ้นอารมณ์เขาบ้าง) แล้วเขาก็พลิกตัวลงนอน เธอนอนบนตัวเขา เขาขอให้เธอไซร์คอเขา รวมถึงดูดหน้าอกเขาอีก (เธอทำไป แต่ก็แอบงงอยู่ในใจ เพราะเธอเคยรับรู้ว่าทอมจะไม่ให้สาวแตะตัว หรือล่วงเกินไม่ใช่? หรือว่าทฤษฎีที่เธอมีผิด) เขาขอให้เธอลูบไล้ ขยำ และดูดหน้าอกเขาต่อไป เขาร้องอย่างมีความสุข (เธอเริ่มคิดหนัก อะไรกันนี่) เขาจับตัวเธอพลิกมาอีกครั้ง แล้วบรรจงถอดกางเกงในเธอแล้ว oral ให้เธออย่างอ่อนโยน (เธอเสร็จไปหนึ่งยก ความรู้สึกถึงสวรรค์กลับมาอีกครั้งหนึ่ง) แต่แล้วเธอก็ต้องตกใจ เมื่อเขาถอดกางเกงเขาออกแล้วลงไปนอนแหกขา แล้วกดหัวเธอลงไปตรงนั้นของเขา เธอถามว่า “จะให้เธอทำยังไง” เขาบอกว่า “ก็ทำแบบที่พี่ทำกับหนูไง oral ให้พี่ เร็วเข้าตรงนั้นพี่แฉะแล้ว” เขากดหัวเธอลงไป เธอ oral ไปพลางคิดในใจว่า “เขาเป็นทอมประเภทไหนนะ จริงๆแล้ว เธอต้องการทอมประเภท one way ที่ทำให้เธอคนเดียวมากกว่า เธอสนุกกับการเป็นผู้รับมากกว่า” เธอ oral ให้เขา จนลิ้นเธอจะเคล็ดแล้ว เขาได้แต่ส่ายสะโพกไปมา ร้องครวญครางลั่นห้อง (เสียงร้องของเขานั้น เหมือนแม่วัวกำลังถูกเชือดก็ไม่ปาน) แต่ไม่มีวี่แววจะถึงสวรรค์สักที เธอเริ่มเมื่อยกราม ลิ้นชา หายใจเริ่มไม่ออก ไม่นานปากเธอต้องเปื่อยแน่ๆ (เธอด่าเขาในใจว่า “เป็นทอมประเภทไหน มาให้เธอทำให้ แล้วยังจะอึดอีก อยากจะบ้าตาย”) เวลาผ่านไปชั่วโมงกว่า เขาก็ถึงสวรรค์จนได้ (ลุ้นแทนเลยนะเนี่ย) เขาชวนเธอไปชำระร่างกายในห้องน้ำ แล้วเธอก็ตกเป็นของเขาอีกหนึ่งยกจนได้ เขาขอร้องให้เธอช่วยให้เขาถึงสวรรค์แบบเมื่อกี้อีกยก (เธอยิ้มแบบแหวะๆ ปากเธอใกล้เปื่อยแล้ว ลิ้นเธอก็เมื่อยจะแย่แล้ว มีคนเคยบอกว่า “ลิ้น” เป็นกล้ามเนื้อในร่างกายที่แข็งแรงที่สุด แต่ด้วยอึดของพี่ Q อาจทำให้ลิ้นของน้องยิ้มเรา ต้องนำไปให้หมอเข้าเฝือกแน่นอน) แต่เธอก็ตอบรับไป (อยากจะรู้นักคราวนี้จะอีกกี่ชั่วโมง) ยกที่สองของเขา ปาเข้าไป ชั่วโมงครึ่ง เขาบอกว่า “พี่เก่งไหม อึด (พี่อึด แต่หนูจะตายเอาสิ) หนูเก่งนะ กระดกลิ้นไม่หยุดเลย จะต่ออีกยกไหม เดี๋ยวพี่ทำให้” ถึงแม้ใจเธอจะตอบว่าอยาก แต่ด้วยสังขารลิ้นของเธอแล้ว ขอพอแค่นี้ดีกว่าพี่ เข็ดจะแย่แล้ว (ครั้งนั้นเป็นครั้งเดียวที่เธอมีโอกาสได้สัมผัสกับพี่ Q “Tom two-way” เพราะเธอจะจำไว้จนตาย)

เธอถามเราว่าพี่ Q เป็นอะไร ผิดปกติไหม เป็นโรคจิตหรือเปล่า ทำไมต้องให้เธอทำให้ด้วย เราก็เลยให้ definition ไปว่า ทอมแบบพี่ Q ชาวเราจะเรียกเขาว่า Tom two-way คือเป็นทอมที่เป็นทั้ง “ฝ่ายรับและฝ่ายรุก” ในเวลาเดียวกันนะจ๊ะ ส่วนทอมมีอายุกับทอมเด็ก สองคนแรกที่เธอได้มี sex ด้วย เรียกว่า Tom one-way คือจะเป็นฝ่ายรุกอย่างเดียว แค่เห็นผู้หญิงถึงสวรรค์เขาก็มีความสุข (ช่างเป็นความประเสริฐแท้ๆ) ส่วนเธอ เราเรียกเธอภาษาชาวบ้านว่า “ดี้ขี้เกียจ”

ดี้ทั้งหลายที่ได้อ่านเรื่องราวนี้แล้ว พวกคุณต้องเห็นใจทอมนะคะ เพราะพวกเขายอมปากเปื่อย ยอมลิ้นเคล็ด ยอมเมื่อยกราม เพื่ออะไร? ถ้าไม่ใช่เพื่อความสุขของพวกคุณ

“ใช้ทอมอย่างรู้คุณค่า เพื่อวันข้างหน้าทอมไม่ขาดแคลน”

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน