Recent News

Powered by eSnips.com

วันอังคารที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2551

Joke of Sex 1

ก่อนอื่นขอ "ค้างคาเรื่องกิ๊ก" ไว้ก่อนนะคะ
วันนี้เราจะมาเสนอเรื่องราวอีกมุมมองนึงของ sex ในอีกแง่ เป็นแง่ที่เมื่อได้รับรู้แล้วก็อดยิ้มไม่ได้ เราขอเกริ่น ผู้มา share ประสบการณ์ Joke Sex กับเรา เขาเป็น “ทอม” ชื่อ “เดือน” แต่เดี๋ยวนี้เปลี่ยนชื่อแล้วเป็น “Mark” อายุก็ย่าง 32 ปีนี้ ทำงานเป็น “Sales” บริษัทยาแห่งหนึ่ง (เขาว่ากันว่า พวก Sales จะคารมดีเหลือหลาย อยากรู้ว่าคารมดีแบบนี้ เรื่องบนเตียงจะแค่ไหน)

ก็อย่างที่ทราบๆกัน ว่า Sales บริษัทยา ต้องเดินทางไปติดต่อขายยาตาม clinic ต่างๆ เขาได้มา จ๊ะเอ๋ ประสบการณ์กับ “หนิง” พยาบาลประจำคลินิก ย่านบางบัวทอง (พยาบาลส่วนใหญ่จะ sex จัดนะคะ ขอยืนยัน) เธอก็ Sex จัด ดังเช่นพยาบาลคนอื่น เขาเล่าว่า เขาจีบเธอวันเดียวก็ได้นอนกับเธอ (เขาช่างเก่งกาจเหลือหลายจริงๆ) คืนนั้นทั้งสองได้ไปเช่าห้องรายวันกัน เธอ Sex ร้อนแรงมาก เขาไม่เคยเจอใครที่ sexy ร้อนแรง และ hot เท่าเธอเลย

คืนนั้นเขาทั้งใช้นิ้ว ใช้ลิ้น ทำให้เธอถึงสวรรค์ร่วมเกือบ 10 ยก และแล้ว จุดเริ่มต้นของความ joke มันก็เกิดขึ้น เขาเริ่มผลอยหลับไป เพราะความเหนื่อยจากการงาน และกิจกรรมกับเธอ (ทอมอายุเยอะ ร่างกายก็เริ่มเสื่อมสมรรถภาพ ว่าไหมคะ?? ) อย่างที่เราเคยพูด พยาบาล hot จะตาย แค่ 10 กว่ายก พวกเธอไม่พอหรอก (ขออภัย ถ้าหากเรื่องราวนี้ไปกระทบพยาบาล จำพวก sex เสื่อมบางคน) เขาหลับในท่านอนหงาย ไม่มีแรงแม้จะพลิกไปกอดเธอ สิ่งที่ทำให้เขาต้องตกใจหรี่ตาขึ้นมาดูก็คือ เธอขึ้นมานอนค่อมตัวเขา จับมือเขาทั้งสองข้าง ลูบไล้ไปตามตัวเธอ เมื่อเธอถึงจุดเสียว เธอก็จับนิ้วเขา สอดใส่ไปที่....ของเธอ แล้วเธอก็ถึงสวรรค์โดยที่เขาไม่ต้องออกแรงขยับมือเลย เขานอนหรี่ตาดูเธอ ประกอบกิจกรรมไปหลายยกทีเดียว ก่อนที่เธอจะ move บางสิ่งมาที่หน้าเขา แล้วออกแรง ขยับสะโพกไปมา แล้วเธอก็เสร็จ ปล่อยให้หน้าเขาเต็มไปด้วยน้ำ (เขากลัวมาก ไม่ใช่รังเกียจหรอกนะคะ แต่กลัวหน้าจะเป็นสิว) เมื่อเธอหมดแรงเธอก็ลงไปนอนหลับข้างๆเขา

ก่อนหน้านี้ เขาตั้งใจอย่างเต็มที่ว่า จะคบกับเธอสักเดือน สองเดือนแล้วค่อยเลิก แต่เหตุการณ์เมื่อคืน ทำให้เขาตัดสินใจไม่ขอคบกับเธอต่อดีกว่า (เพราะอะไรนะเหรอ เราเป็นดี้ ไม่รู้หรอก ต้องไปถามพวกทอมๆ แล้วเพื่อนๆก็จะได้คำตอบ)

มีน้องทอมหลายคนเข้ามาถามเราว่า “พี่ครับ น้ำตรงนั้นมีรสชาติด้วยเรอะ กลิ่นน่ะพอทัน แต่รสนี่สิ ผมจะทำยังไงไม่ให้มีรสชาติครับ”

เท่าที่พี่มีข้อมูลอยู่ในมือ น้ำนั้นมีรสชาติ และสามารถบ่งบอกถึงสุขภาพของผู้หญิงคนนั้นได้ด้วย อย่างเช่น รสหวาน เธอสุขภาพแข็งแรงดี รสเค็ม ร่างกายเธอขาดน้ำ รสขม ร่างกายเธอมีปัญหาเรื่องการระบายของเสีย รสจืด ลิ้นของคุณมีปัญหาแล้วล่ะ รสคาว ไม่มีความคิดเห็น

ฝากไว้ให้สังเกตุนะคะ กระตุ้นต่อมเสียววันละนิด ชีวิตรักยั่งยืน

ป.ล. เรื่อง Joke of Sex มี 5 ตอนนะคะ มาติดตามเรื่องของ Mark กันว่า ประสบการณ์ของเขานั้น จะทำให้เพื่อนๆยิ้มทั้งน้ำตาได้หรือเปล่า

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน