Recent News

Powered by eSnips.com

วันอังคารที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2551

Sex ตอนที่ 5

เพื่อนๆหลายคนที่อ่านไดอารี่เรา อาจจะคิดกันไปเองว่า เรา “แฉ” เป็นแค่เฉพาะเรื่อง “ทอมกับดี้” แล้วเรื่องเลสล่ะ แฉไม่เป็นเรอะ (เราไม่อยากจะพูด เรามีเรื่องเลส เต็มหัวไปหมด ใจเย็นๆนะคะ คุณเลส เดือนหน้าแน่นอนคะ) วันนี้เราจะมาปิดฉากเรื่องราวประสบการณ์ความรักของ “ยิ้ม” กัน ณ ตอนนี้ เธอ ได้กลายเป็นเลสไปแล้ว แต่เพราะอะไรนั้น เพื่อนๆคงต้องเสียสละเวลาอ่านจนจบไดอารี่เรานะคะ ถึงจะรู้

ยิ้มได้ยอมรับว่า เรื่องราวที่เธอนำมาเล่านั้น ไม่ได้เสี้ยวของประสบการณ์ชีวิตของเธอ (บางทีเราก็แอบอิจฉา เธออายุเพียง 24 แต่มีประสบการณ์มากมาย) เธอมีจุดเปลี่ยนในสถานะทางเพศของเธอหลายจุด ไม่ว่าจากผู้หญิงปกติกลายเป็นดี้ หรือดี้กลายเป็นเลส แต่ในบรรดาจุดเปลี่ยนทั้งหมด ตอนนี้เธอเชื่อว่า “เธอ born to be Les ไม่ใช่ดี้หรือผู้หญิง” “แขก” สาวเรียนพยาบาลมหาวิทยาลัยแถวรังสิต ได้เป็นคนทำให้เธอได้พบกับตัวตนที่แท้จริงของเธอ แขกเป็นคนเหนือจังหวัดเดียวกับเธอ รู้จักกันบนรถทัวร์ ทั้งสองได้นั่งจากแม่ฮ่องสอนมากรุงเทพ รถเที่ยวกลางคืน เธอได้ที่นั่งหลังสุด (เป็นปกติของคนที่ต้องเดินทางโดยสารรถทัวร์คนเดียว ที่จะต้องแอบลุ้นเล็กๆในใจว่าคู่นั่งของเราเป็นหญิงหรือชาย) เธอก็เช่นกัน เมื่อเธอมาถึงที่นั่ง เธอก็ได้พบเขา (แขก) สาวผิวขาว จมูกเขาสวยมาก เธอรู้สึกชอบเขาขึ้นมาในใจ (เธอแอบคิดในใจว่า ทำไม เธอมามองผู้หญิง จริงๆแล้วเธอน่าจะมอง ผู้ชาย หรือ ทอมมากกว่า หรือเธอเบื่อรสชาติ sex ของพวกนั้น แต่ก็อย่างว่า แต่ละประสบการณ์ที่เธอเจอมา ยอดแย่จริงๆ) เธอและเขาสบสายตากัน รถแล่นไปเรื่อยๆ เธอสังเกตุว่าเขามองมาที่ต้นขาเธอ (เธอใส่กางเกงขาสั้น) เธอก็แอบมองที่ซอกคอเขาเช่นกัน เธอได้เริ่มบทสนทนากับเขาถึงเรื่องทั่วๆไป รอยยิ้มและความอ่อนโยนของเขาทำให้เธอรู้สึกดีมากมาย ระหว่างที่ทั้งสองคุยกันนั้น โทรฯเขาก็ดังขึ้น เขาหยิบโทรฯขึ้นมา เธอได้เห็นสายห้อยโทรฯเขาเป็นสัญลักษณ์ผู้หญิงสองคนไขว้กัน เธอก็เลยรู้ได้ในทันทีว่า เขาเป็น “หญิงรักหญิง” เธอได้คิดอยู่นานก่อนจะตัดสินใจถามเขาว่า “เป็นทอมหรือดี้” เขาตอบว่า “เป็นเลส” เธอยังไม่เข้าใจว่า “เลสคืออะไร?” เขาอธิบายให้เธอฟัง เธอได้บอกกับเขาว่า “เธอเป็นดี้” เขาบอกว่า “ไม่เป็นไรนะ ยินดีที่ได้รู้จัก” เขาและเธอก็ต่างคนต่างหันไปนอน แล้วอยู่ๆในใจลึกๆของเธอ ก็ร้องโหยหา sex อีกครั้ง (จะว่าเธอเป็นดี้ก็ไม่อาจเรียกได้ เพราะว่าครั้งนึงเธอก็เคยทำให้ทอม two-way เสร็จมาแล้ว) เธอได้หันไปหาเขา เอามือเธอวางบนตักเขา เธอได้กระซิบกับเขาว่า “เราอยากลองเป็น เลส ดูสักครั้ง” เขายิ้ม ก่อนที่จะกระซิบข้างหูเธอกลับว่า “ไว้ถึงกรุงเทพก่อนนะ แล้วจะอธิบายให้อย่างละเอียดเลย” เธอยิ้ม ส่ายหน้า แล้วพูดว่า “ไม่เอา ไม่รอ จะเอาตอนนี้ เดี๋ยวนี้ ไม่มีใครเห็นหรอกน่า ตื่นเต้นดี” (เพื่อนๆหลายคน อาจจะไม่เคยมี sex ในรถ เราก็ไม่เคยลอง แต่หลายๆคน confirm มาว่า เจ๋งมากๆ ตื่นเต้นที่สุด เพื่อนๆคนไหนจะนำไปลอง เราก็ไม่ว่ากันนะคะ แต่ก็อย่าลืม “เมาไม่ขับ ถ้าเสียวเกินควบคุมให้เหยียบเบรค”) เขาทำให้การเดินทางมากรุงเทพของเธอครั้งนั้นตื่นเต้นมาก ลีลา ความละเอียดละอ่อนทางด้านอารมณ์ และการสัมผัสของเขา มันทำให้เธอเคลิ้ม เขาได้ทำลาย standard ของทอมเด็ก ม.1 (ครั้งแรกของเธอ) ไปอย่างหมดสิ้น เขาและเธอผลัดกันหยิบยื่นสัมผัสให้แก่กัน สัมผัสที่เธอไม่เคยได้จากการมี sex กับทอมที่ผ่านมาครั้งไหนๆ กว่ารถทัวร์เดินทางมาถึงกรุงเทพ เธอและเขาก็สูญเสียน้ำในร่างกายไปหลายลิตรแล้ว (มิน่าล่ะ เดี๋ยวนี้ประชากรเลส เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะสัมผัสนี้นี่เอง น่าลองจริงๆ พรุ่งนี้เปลี่ยนเป็นเลสเลยดีกว่า)

เธอเล่าเรื่องนี้ให้เราฟัง ด้วยสีหน้าที่ยิ้มแย้ม สดใส ปัจจุบันเธอและเขาก็ยังคบกันอยู่ (ทั้งสองคบกันมาได้ 2 ปีแล้ว) เธอฝากเรามาบอกเพื่อนๆด้วยว่า “ความรักมันจะเดินเข้ามาหาเราเอง อย่าพยายามไขว่คว้าหาเลย ยิ่งหายิ่งจมลึกลงไปในห้วงแห่งกรรม”

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน