Recent News

Powered by eSnips.com

วันเสาร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2553

มิตรภาพใหม่ๆ

เมื่อวานประทับใจจริงๆคะ ที่ได้กลับไปเจอเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ไม่ได้เจอกันนาน ที่ LesBaRa ศูนย์รวมอีกแห่งของชาว ญ รัก ญ เมื่อวานตอนแรกเราตั้งใจว่า จะไปกันแค่ 4 คน แต่ปรากฏว่า มีน้องที่เคยเที่ยวด้วยกันเมื่อ 8 ปีก่อน (และไม่ได้เจอกันร่วม 5 ปี) ตกลงจะตามมาด้วยอีก 2 คน มาถึงได้รู้จักเพื่อนๆเพิ่มมากขึ้นไปอีก จากโต๊ะเล็ก ก็มีการรวมโต๊ะกันเกิดขึ้น และมีสมาชิกเพิ่มมากขึ้น คุยกัน หัวเราะกันอย่างสนุกสนาน มีหัวข้อสนทนาหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเรื่องขำๆของแต่ละคน แต่ก็มาปิดประเด็นที่เรื่อง "ผี" (พี่ดี๋เป็นคนมาเปิดประเด็น) นั่งฟังกันไป หัวเราะ และขนหัวลุกกันไป มองดูเวลาอีกทีก็ ตี 3 แล้ว จะนั่งต่อก็เกรงใจ “น้องข้าว” (ทอมพนักงานในร้าน) ขอบอกเสียงดังๆว่า “หล่อมาก” หล่อได้ใจ (ใครอยากจะรู้ว่าน้องเขาหล่อยังไง ต้องลองไปดูคะ) แต่ดูเหมือนค่ำคืนนี้จะไม่ “จบง่ายๆ” สมาชิกทั้งหมด 7 คน ก็ขับรถ 4 คัน ตามกันไปทานข้าวต้มต่อที่ลาดพร้าว 71 คุยกันไปเรื่อยๆ ด้วยความสนุกสนาน เหลือบดูนาฬิกาอีกทีก็ ตี 5 แล้ว ก็เลยตัดสินใจแยกย้ายกันกลับบ้าน แต่ก่อนกลับ ก็มีการนัดหมายไปดูหนังเรื่อง ironman 2 ในวันนี้ (แต่สืบเนื่องจาก นอนก็เช้าแล้ว เหนื่อยมากมาย นัดวันนี้เลยถูกเลื่อนไปก่อน) สนุกมากมาย บรรยากาศ และกลิ่นไอ แห่งมิตรภาพเดิมๆ ได้กลับมาอีกครั้งนึง


ต้องขอบคุณพี่ดี๋ สำหรับแรงกาย แรงใจ ที่ทำงานเพื่อพวกเราชาว ญ รัก ญ มาตลอด พี่เปรียบเหมือน “กาวใจ” ในสังคมของพวกเรา


ยินดีกับวอดก้าด้วย เพราะพรุ่งนี้ เราจะไปซื้อ ห้องน้ำแมว ให้เขา สาเหตุที่เขาต้องมีห้องน้ำส่วนตัว ไม่ใช่เพราะว่าเป็นแมวไฮโซอะไรหรอก เพียงแต่ว่า น้องวอดก้าเป็นแมววิศวกร ทุกๆวัน เขาจะเขี่ยทรายออกมานอกกระบะ ให้เรากวาดได้ทุกเวลา ไม่เว้นแม้กระทั่ง ตี 3 หรือ ตี 4 เรากวาดไม่ไหวแล้ว วิธีนี้ก็เป็นวิธีเดียวที่จะแก้นิสัยนี้ของเขาได้


หลังจากที่คิดอยู่นาน ว่าจะไปพักผ่อนสมองที่ เกาะไหนดี? ระหว่าง เกาะล้าน หรือ เกาะเสม็ด แต่คิดไปคิดมาอยู่นาน สุดท้ายก็มาลงเอยที่ “เกาะล้าน” เราจองที่พักไว้ที่ lareena resort จะเดินทางวันที่ 4 กลับ วันที่ 5 (จริงๆเราอยากไปแบบ ไปเช้า เย็นกลับ แต่คนขับรถส่วนตัวของเราบอกว่า “เหนื่อย” ไม่ไหวหรอก เราจึงจำเป็นต้องนอนเกาะหนึ่งคืน) และข่าวดีกว่านั้นก็คือ น้องทอมสุดที่รักของเรา เขาจะพาแฟนเขาไปด้วย ไปพร้อมกัน 4 คน (แต่พักคนละที่) พวกเราคงจะได้ดำน้ำ และตกหมึกด้วยกัน (ตื่นเต้นจัง)


ขอตัวไปดู The star ก่อนนะคะ


มีเรื่องเยอะแยะมากมายที่อยากจะเขียน เอาไว้จะเอามาถ่ายทอดให้อ่านกันนะคะ


ขอบคุณนะคะที่ิติดตามอ่าน