Recent News

Powered by eSnips.com

วันเสาร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2553

บอลโลก

ช่วงนี้ห่างหายไปจากการเขียนไดอารี่เสียตั้งนาน ชีวิตประจำวันส่วนใหญ่ก็มักจะอยู่กับ การเล่น facebook เดินทางไปรวมตัวกับกลุ่ม 7pm รวมถึงการนั่งดูบอลเกือบจะทุกคู่ ตอนนี้เปลี่ยนเวลานอนเป็นนอนตี 4 ตืนเกือบเที่ยงแทบจะทุกวัน ชีวิตปัจจุบันวงเวียนอยู่กับความบันเทิง ความสบายใจ และหาความสุขใส่ตัวทั้งสิ้น เรียกได้ว่า Happy มากมาย

ถ้าจะพูดถึง “เพื่อน” ในคำจำกัดความของแต่ละคนก็ต่างกันออกไป “เพื่อน” สำหรับเรามีความหมายมาย เป็นบุคคลที่จะอยู่เคียงข้างเราตลอดไป รับฟังและเข้าใจปัญหาเราอยู่เรื่อยมา

ดังนั้น “ความเป็นเพื่อน” ย่อมมีความสำคัญอย่างยิ่งในชีวิตเรา

ไปลุ้นบอลต่อดีกว่า ไว้ว่างๆ เราจะมาเขียนอีกนะคะ

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน