Recent News

Powered by eSnips.com

วันศุกร์ที่ 1 มกราคม พ.ศ. 2553

New Year Thinking

สวัสดีปีใหม่นะคะ สบายดีกันหรือเปล่าคะ วันนี้เป็นวันเร่ิมต้นวันแรกแห่งปี ขอให้เพื่อนๆ ผู้อ่าน blog ของเราทุกคนมีสุขภาพกายที่ดี สุขภาพจิตที่เข้มแข็ง เตรียมพร้อม และพร้อมรับ เหตุการณ์ และเรื่องราวต่างๆที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2010 นี้ (รักตัวเองอย่างถูกวิธี รักอย่างมีสติ มี sex อย่างปลอดภัยนะคะ)


เมื่อคืนเรา countdown อยู่ที่บ้านในห้องนอน วินาทีที่ปีใหม่ได้เคลื่อนเข้ามา เราไม่ได้อธิษฐานอะไรมากไปกว่า "ขอให้ทุกๆวันต่อจากนี้ เรียบง่าย มีความสุข และชีวิตมีแต่รอยยิ้มแบบนี้ตลอดไป" เราเชื่อว่า ณ ตอนนี้เพื่อนๆหลายๆคน อาจจะยังไม่ตื่นจากที่นอน ยังคงนอนตื่นสายต้อนรับเช้าวันแรกของปีใหม่ ตื่นมาเปิดรับโอกาสดีๆของวันแรกแห่งปี


ใครที่ปีที่แล้ว "อกหัก รักคุด แอบรักเขาข้างเดียวอย่างเปล่าเปลี่ยวหัวใจ" ปีใหม่แล้ว ถึงเวลาที่จะ "ปลดปล่อยหัวใจตัวเอง" ให้เป็น "ไท" เสียที เวลายังคงเดินต่อไป อย่าไป "กักขัง" หัวใจ ไว้กับใครที่ไม่สมควรเลย


ใครที่ปีที่แล้ว "ความรักเรียบง่ายเกินไป ไม่มีอะไรหวือหวา คบกันไปแบบสองวันดี สองวันทะเลาะ" ปีใหม่แล้ว ขอให้เริ่มที่จะเข้าใจคนข้างกายได้แล้ว อะไรที่เคยบังตา ปิดตาเมื่อปีที่แล้ว "แคะ และสะบัด" มันออกไปซะ เมื่อเรามองเห็น "ความรัก" ชัดเจนขึ้น เราจะเข้าใจในคนที่เรารักมากขึ้น


ใครที่ปีที่แล้ว "ดิ้นรน ต่อสู้ เพื่อสละโสด แต่ก็ยังไม่สมหวัง" ปีใหม่นี้ ถือเป็น "ฤกษ์ยามดี" ที่จะคุยกับตัวเอง ถามตัวเองว่า "คนที่เราต้องการนั้น อยู่สูงเกินไปไหม หรือเราได้ปรับตัว เตรียมใจ ให้พร้อมที่จะต้อนรับความรักเข้ามาในชีวิตเราหรือยัง"


ใครที่ปีที่แล้ว "สับสนว่าจะเลิกดี ไม่เลิกดี เพราะกลัวที่จะอยู่คนเดียว และสูญเสียความเคยชิน" ปีใหม่แล้ว ลองหากระดาษสักใบหนึ่งมาเขียน ข้อดี และข้อเสีย ของการทนอยู่ แล้วก็ตัดสินใจซะ อย่างรอต่อไปเลย จะเอายังไง ก็ลุยไปเลย เมื่อคุณพบคำตอบของหัวใจ คุณจะได้มีเวลาไปคิดเรื่องอื่นบ้าง


ใครที่ปีที่แล้ว "ความรักสุขสมหวังดี ชีวิตมีแต่ความสุข" ปีใหม่มาถึง ก็อย่าเพิ่งชะล่าใจไป ความรักไม่ได้เต็มล้นตลอดไปนะคะ ต้องการการเติมเต็มอยู่เรื่อยๆ ดังนั้น อย่าหยุดที่จะหาความตื่นเต้นให้กับชีวิตรักของคุณนะคะ (ตื่นเต้นแบบพอดีนะคะ อย่ามากเกินไป เดี๋ยวงานจะเข้า)


ใครที่ปีที่แล้ว "รักๆเลิกๆ เปลี่ยนคนรักมานับไม่ถ้วน" ปล่อยหัวใจไปกับคนทุกคน ดิ้นรนเพื่อให้ได้เจอคนที่ใช่ จนบางครั้งก็สับสนในความรู้สึกตัวเอง ปีใหม่นี้ ถึงเวลาแล้ว ที่จะให้เวลาเงียบๆอยู่กับตัวเอง และตีโจกย์ความต้องการของตัวเองให้ออก อย่าเสียเวลา ลองต่อไปเลยเสียเวลาเปล่า (ในเมื่อคุณไม่รู้ว่าคุณต้องการอะไร แล้วใครจะรู้ล่ะ?)


ปีใหม่นี้ มา "กระตุก" ความคิด เพื่อหาทางเดินชีวิตกันหน่อยนะคะ เพื่อว่า "ปีที่กำลังจะเริ่มต้นนี้ จะไม่เป็นเพียง ปีที่ผ่านมา และผ่านไปเท่านั้น" (หาประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับชีวิตกันเถอะ หรือถ้ามันจะเป็นประสบการณ์ที่เลวร้าย ก็จะได้รู้กันไปเลยเนอะ)


ถึง ตัว T ที่รักของหนู


สำหรับความรักของเรา ที่แสนจะเงียบง่าย หรืออาจจะมีหวือหวาบ้างบางครั้ง ตอนที่หนูเอาแต่ใจ (แต่เราก็ไม่เคยทะเลาะกันรุนแรงเลยสักครั้ง ก็อาจมีน้อยใจนิดๆหน่อยเท่านั้น) ในปีใหม่นี้ หนูสัญญานะคะ ว่าหนูจะพยายามเอาแต่ใจตัวเองให้น้อยลง มองความเป็นตัวคุณให้มากขึ้น เพื่อว่า เราจะได้มีช่วงเวลาที่ดีด้วยกันตลอดไป หนูรู้ดีว่า เราสองคน ต่างคนต่างไม่ชอบการทะเลาะ เราทั้งคู่จะพยายามหลีกเลี่ยงทุกวิถีทาง (หนูขอบคุณ และซาบซึ้งใจในความเป็นตัวของคุณมาก)


ในยามที่หนูต้องการคำแนะนำ คุณก็เป็นที่ปรึกษาตัวยงได้ทีเดียว


ยามที่หนูอารมณ์ร้อน คุณก็เย็นได้ดั่งน้ำแข็ง


ยามที่หนูดื้อไม่ฟังใคร คุณก็ปราบหนูซะอยู่หมัด


และในทุกๆยาม และทุกชั่วขณะของเวลา เราจึงเข้าใจกันเสมอ


ขอบคุณนะคะ


หนูเชื่อมั่นว่า "ความรักแท้คือการให้อภัย และความรักแท้นั้น จะมองเห็นได้อย่างชัดเจน เมื่อเรามองเห็นคนที่เรารักอย่างทะลุด้วยความรัก และทุกสิ่งนั้น ก่อนอื่นเราต้อง ไว้ใจ และเข้าใจคนที่เรารักเสียก่อน และปาฏิหาร์ยทุกอย่างก็จะตามมา"


Do u believe in Destiny? เป็นคำถามที่ใครหลายๆคนเคยถามตัวเองและคนที่รัก


แต่สำหรับที่หนู คำตอบคือ I do and I'm always trust in you too. Coz u're my everything. In you, I will be what I am, with U everything in this world can be possible and beside u I can found the miracle of love. So that's why In you, will I trust.


หนูรักคุณในทุกๆวัน ไม่ว่าจะปีนี้ ปีหน้า หรือปีไหนๆ สัญญาด้วยหัวใจคะ


Honey,