Recent News

Powered by eSnips.com

วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2553

update my life

ไม่ได้เขียนตั้งนาน เราไม่ได้หายไปไหน ก็ยังใช้ชีวิตปกติอยู่เหมือนเดิม เพียงแต่เริ่มต้นเดือนแรกของปี มีธุระ และกิจกรรมมากมายที่ต้องสะสางให้เรียบร้อย เพื่อนๆล่ะคะ เป็นอย่างไรกันบ้าง สบายดีกันไหม เกือบหนึ่งเดือนแล้วที่ผ่านปีใหม่มา พวกคุณได้ทำอะไรเพื่อตนเองหรือยัง สำหรับเรา หนึ่งเดือนที่ผ่านมาชีวิตส่วนตัว ก็มีลุ่มๆดอนๆ สุขบ้าง ทุกข์บ้าง เหงาบ้าง เรียกได้ว่า เดือนแรก ก็ "ประสบ พบเจอ" ทุกอารมณ์ของตัวเองเสียแล้ว
สำหรับเรื่องชีวิตประจำวัน ก็ยังเหมือนเดิม นอนดึก ตื่นสาย กลับมาว่ายน้ำ และเล่นโยคะเหมือนเดิม (แต่เล่นโยคะวันแรกหลังจากที่ห่างหายไปเสียนาน เล่นเอากล้ามเนื้ออักเสบ เจ็บอยู่หลายวันทีเดียว)
สำหรับเรื่องครอบครัว ก็ยังเหมือนเดิม คุณพ่อคุณแม่ ก็ยัง "สวีท" เหมือนเดิม เวลาเราทานข้าวพร้อมกับพวกท่าน เหมือนเป็น "ส่วนเกิน" (อะไรจะรักกันปานนั้น)
สำหรับเรื่องความรัก ก็เข้าใจกันมากขึ้น มองเห็นความ perfect match มากขึ้น หลังจากที่เรา "ปรับเปลี่ยนกลยุกต์" การใช้ชีวิตคู่ จากที่เอาแต่ใจ งอแง และดื้อด้าน มาเป็น ยิ้มมากขึ้น คิดบวกมากขึ้น ทุกอย่างที่ดีๆก็ตามมา
สำหรับเรื่องกิจกรรมยามว่าง ตอนนี้ว่างเมื่อไหร่ ก็กดเล่น BB เพื่อนๆคนไหนมี BB สนใจอยากคุยกับเรา ก็ส่ง pin code มาได้ที่ revealtomdy@hotmail.com นะคะ เราคงได้คุยกัน online แบบสดๆๆๆ
สำหรับเรื่องดูหนัง เรื่องล่าสุดก็ Pope Joan สนุกดีคะ เป็นหนังที่มีเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ แต่หลังจากที่ดูจนจบ เหมือนกับว่า เนื้อหาในหนังที่แสดงออกมานั้น เหมือนว่ามีการปรับแต่ง คือดูแล้วเหมือนอะไรขาดๆหายๆไป
สำหรับเรื่องฟังเพลง ตอนนี้เราก็หันมาฟังเพลง mozart เพลงบรรเลง และเพลงอดใจรอ (นิว จิ๋ว)
สำหรับเรื่องขับรถ ณ ช่วงนี้ เราไม่ได้ขับรถเลย เพราะมี "พลขับ" (พนักงานขับรถส่วนตัว)
สำหรับกิจกรรมล่าสุด เมื่อวันเสาร์ที่แล้ว เราไปดู KPN Concert มา ที่ Moonstar Studio (เป็น concert สดๆ ครั้งแรกในชีวิต ขนาดเราชื่นชอบ ดิว AF4 and The Star5 มากแค่ไหน เรายังไม่เคยไปดูสดๆเลย) concert ในวันนั้นสนุกดีๆ ได้เห็นศิลปินมากมาย ที่มาร่วมร้องกับผู้เข้าแข่งขัน และที่ประทับใจก็คือ ได้เห็นหน้า นักร้องแห่งวง ETC ครั้งแรก ฟังเพลงและชื่นชอบเพลงของเขา แต่ไม่เคยได้รู้เลยว่า "นักร้องคนนั้นมีหน้าตาเช่นไร"
สำหรับการซ้อมเพลง เราก็ยังคงร้องเพลงที่โบสถ์เหมือนเดิม ร้องเพี้ยนตั้งแต่ปีเก่า ยันปีใหม่ ก็ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
สำหรับอาหารการกิน ช่วงนี้ เราจะเน้นทานกับข้าวที่บ้านเป็นหลัก ก็อาจจะมีบ้างที่ออกไปทานข้าวนอกบ้าน (รอบดึก) บางวันก็ไปแถวๆเยาวราช บางวันก็แถวๆวังหิน แล้วแต่อารมณ์เป็นหลัก
สำหรับเที่ยวทะเลล่าสุด ก็ อ่างศิลา ที่เดิม ไปทานปูม้า ปูม้าลาย ปูดำ และที่สำคัญ ได้ไปปล่อย ปลาฉลามที่เขาจับมาขายที่สะพานปลาด้วย (รู้สึกดีมากๆเลย)
สำหรับน้องมอมแมม และวอดก้า ก็ยังเหมือนเดิม ซน และนิสัยเหมือนเราเช่นเดิม เมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมา น้องมอมแมม เพิ่งฉลองวันเกิดครบรอบ 11 ปี
สำหรับเรื่องซีรีย์ตอนนี้ ก็กำลังติดตามเรื่อง Chuck Season ใหม่อยู่
เรื่องอื่นๆในชีวิตก็ไม่ค่อยมีอะไรมากมายเท่าไหร่ เอาไว้จะมาเขียนให้อ่านกันนะคะ
ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน