Recent News

Powered by eSnips.com

วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2552

New Year's Eve

วันนี้เป็นวันสุดท้ายของปี 2552 แล้ว เมื่อมองย้อนไปดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในปีที่ผ่านมา สำหรับเรานั้น ชีวิตของเราได้เปลี่ยนไปมากจากเมื่อก่อน ปีที่ผ่านมา มีหลายๆสิ่งได้เกิดขึ้นกับเรา
เราอายุมากขึ้นอีกหนึ่งปี ก็เกือบสามสิบแล้ว (หลายๆคน พยายามที่จะบอกเราเหลือเกินว่า เมื่อผู้หญิงอายุ 30 ปีเต็มเมื่อไหร่ จะต้องพบกับความเปลี่ยนแปลงอย่างเฉียบพลัน เช่น หน้าตา ผิวพรรณ จะเหี่ยวลงอย่างคาดไม่ถึง และวัย 30 นี้ ก็จะทำให้เรามองเห็นโลกอีกแบบ อาจทำให้เราเข้าใจคนวัยกลางคนมากขึ้น หรือเราอาจจะต้องเริ่มคิดจริงจังกับอนาคตแล้ว

เราเริ่มผจญภัยมากขึ้น จากที่เมื่อก่อน กลัว และไม่ชอบการเดินทางเลย แต่ปีที่ผ่านมา เรียกได้ว่า อยู่บ้านไม่ถึงครึ่งปีด้วยซ้ำ

เราเริ่มมีมุมมองความรักในแบบผู้ใหญ่มากขึ้น รักที่ต้องอาศัยความรู้สึก ไม่ใช่เหตุผล ซึ่ง กฏ หรือมาตรการณ์ที่เราเคยคิดจะตั้งไว้เพื่อความรักนั้น เป็นอันต้องยกเลิก เพราะในความรักไม่มีเงื่อนไข และกฏเกณฑ์

ชีวิตเราในปีที่ผ่านมา ออกกำลังกายน้อยลง นอนดึกขึ้น เริ่มสนใจในกีฬาฟุตบอล ได้เจอคนมากขึ้น อยู่ในสังคมที่หลากหลาย และที่สำคัญ ได้มีความรักที่ยิ่งใหญ่กับคนๆนั้น

และเนื่องในโอกาสที่วันนี้เป็นวันสุดท้ายของปี เราก็คงไม่ขออะไรไปมากกว่า ขอให้ปีที่จะมาถึงนี้ ชีวิตเรายังคงเรียบง่าย ไม่มีอะไรที่หวือหวาเกินไป ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรที่ฉับพลันเกินที่จะรับมือ ค่อยๆขับเคลื่อนชีวิตไปเรื่อยๆแบบนี้แหละดีแล้ว

ถึง ตัว T ที่รักของหนู

หนูรู้สึกดีนะคะ ที่ช่วงเวลาที่ผ่านมา หนูมีคุณอยู่ข้างๆกาย ถึงแม้ว่า บางครั้งเราจะไม่ได้อยู่ด้วยกันตลอด แต่เวลาส่วนใหญ่ของหนูก็ได้ใช้เวลาร่วมกับคุณ เราผ่านอะไรมาด้วยกันค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็นเวลาที่แสนดี และมีแต่รอยยิ้ม หรือช่วงเวลาที่ต้องอาศัยความเข้มแข็ง อดทน และต้องเผชิญกับหลายๆสิ่ง หลายๆอย่างของชีวิต อาจมีบ้างที่หนูอาจท้อแท้ หรืออ่อนแอ ในสมองหนูอาจเต็มไปด้วยคำถามมากมาย หนูอยากจะย้ำกับคุณว่า “ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นระหว่างเราก็ตามในอนาคต หนูจะจับมือคุณไว้ กอดคุณไว้ และมั่งคงต่อคุณตลอดไป เชื่อมั่นในหนูนะคะ”

เพราะไม่ว่าจะมีอุปสรรค หรือความไม่เข้าใจอะไรเกิดขึ้น หนูอยากพี่ได้ตระหนักไว้ว่า “ณ วันนี้ และตลอดไป หนูก็จะเลือกคุณ และรักคุณเสมอ หนูอยากให้คุณมั่นใจว่า หนูจะรักคุณตลอดไป”

คนดีคะ ในบางครั้ง มุมมอง และความเข้าใจในความรักของหนูอาจจะเด็ก หรือเอาแต่ใจซะส่วนใหญ่ แต่หากคุณมองในแง่ดี คุณก็จะพบว่า “ความรักแบบเด็กๆของหนูนี่แหละ ที่แสนยิ่งใหญ่ และมั่นคงที่สุด เพราะเด็กมักจะมีความรักที่บริสุทธิ์เสมอ หากผู้ใหญ่ตัดเอาความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ความซนออกไป ก็จะพบว่า “ความรักแบบนี้แหละ ที่คุณตามหามาทั้งชีวิตของคุณ”

อยากให้รู้ไว้นะคะคนดี หัวใจดวงนี้ของหนู ได้มอบให้คุณเป็น “เจ้าของหัวใจ” ตั้งนานแล้ว

In you, will I trust.