Recent News

Powered by eSnips.com

วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2552

Father's Eve

ณ ตอนนี้ที่กรุงเทพ อากาศร้อนมากมาย อุณหภูมิในหัวใจก็ร้อนนิดหน่อยด้วย ชีวิตช่วงนี้ มีอะไรที่อยากจะทำมากมาย ไม่ว่าจะไปว่ายน้ำ เล่นโยคะ ฯลฯ แต่ด้วยเวลาที่จำกัด และโอกาสไม่อำนวย จึงทำให้ทุกสิ่งทุกอย่าง ดูจะ "แน่นเอี๊ยด" ไปทั้งหมด
ก็เป็นที่รู้ๆกัน (สำหรับคนที่สนิทกับเรา) ว่า "เราจะค่อนข้างตื่นเต้นกับเดือนธันวาคม และเทศกาล Christmas" อย่างมาก เดือนนี้จึงมีอะไรหลายๆอย่างที่เราอยากทำ และอยากเคลียร์ให้จบก่อนปีใหม่ที่จะมาถึง
พรุ่งนี้ก็จะถึง "วันพ่อ" แล้ว ถ้าจะให้บอกตามตรง เราต้องขอบคุณพระเจ้า เนื่องจากเราค่อนข้างที่จะโชคดี ที่ยังมี "คุณพ่อ และคุณแม่" อยู่ทั้ง 2 คน และทั้งคู่ก็ยังอยู่ด้วยกัน
หากดูภายนอกคุณพ่อของเราอาจเป็นคนที่หน้าดุ (จริงๆก็ดุด้วย) แต่ท่านเป็นบุคคลที่มี "ความเป็นพ่อ" สูงมาก (ไม่ใช่ว่าผู้ชายทุกคนที่เกิดมา มีชีวิต และมีลูกจะรู้จักความเป็น "พ่อ" เสียทุกคน) เพราะ "ความเป็นพ่อ นี้ ต้องอาศัยความรับผิดชอบ ความเสียสละอย่างสูง
และใช่ว่า คนที่เป็นพ่อทุกคนจะสามารถเลี้ยงลูกได้ดี (การเลี้ยงลูกให้ได้ดีนั้น ไม่ได้วัดจากการประสบความสำเร็จในชีวิตของลูก) และความเป็นพ่อนั้น ก็ไม่ได้วัดจากความรับผิดชอบ และส่งเสียเลี้ยงดูด้วย
(เอาไว้พรุ่งนี้ เราจะมาเขียนอธิบายให้อ่านกันอีกทีนะคะ)
ถึงตัว T ที่รักของหนู
ขอบคุณนะคะสำหรับเพลง this I promise you เมื่อวาน หนูฟังเพลงนี้ (โดยเฉพาะจากคุณด้วยแล้ว )รู้สึกว่ามีกำลังใจมากมายที่จะก้าวต่อไป ฃ่วงเวลาที่เราได้ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขด้วยกันนั้น มันช่างผ่านไปอย่างรวดเร็วเหลือเกิน จนหลายๆครั้ง หนูเฝ้าถามเบื้องบนว่า "เมื่อไหร่นะ? จะถึงเวลาของเรา เวลาที่เราจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป มีกันตลอดไป ดูแลกันและกันตลอดไป" เสียที
หากถึงเวลานั้น หนูมั่นใจว่า ชีวิตของหนูคงจะมีความสุขแน่นอน หนูเฝ้ารอคอย และนับวันนั้น อย่างใจจดใจจ่อนะคะ รอวันที่เราจะมีกันและกันอีกครั้ง ดังนั้น ณ ตอนนี้ หนูก็ยังมีโอกาส ซน เที่ยวเล่น และดื้อไปเรื่อยๆได้ใช่ไหมคะ?
เอาไว้คุณพร้อมเมื่อไหร่ ค่อยจับหนูใส่กรอบที่คุณสร้างไว้นะคะ (กรอบที่หนูเฃื่อมั่นได้เลยว่า ความรักของคุณจะไม่จำกัดอิสระหนู อาจเพียงแค่ ขีดเส้นให้หนูเชื่อฟังคุณมากขึ้น ถึงแม้หนูจะเป็นเด็กดื้อ เด็กซน และงอแง แต่หนูก็มั่นใจคะว่า "ความรักในวัยของหนูนะ จะเติมเต็มคุณได้อย่างแน่นอน"
In You, will I trust.
ReVeaL
ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน