Recent News

Powered by eSnips.com

วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม พ.ศ. 2552

X'mas Card

Merry Christmas’s Eve นะคะคนดี สืบเนื่องจาก หนูได้เดินตระเวณหา X’mas Card จากหลายๆที่ แต่ก็ไม่มี card ใบไหน สวย เหมาะสม ถูกใจหนูสักใบ (คือหนูอยากได้ card ที่สื่อความหมายจากใจ และมุมมองของหนูได้ใกล้เคียงที่สุด) แต่หาเท่าไหร่ ก็ไม่เจอเสียที


ในเมื่อหาไม่ได้ หนูก็เลยตัดสินใจ เอา Blog หน้านี้ ทำเป็น Card จากหัวใจดวงน้อยๆของหนู ส่งมอบให้คุณแทนก็แล้วกัน


ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า เนื่องในโอกาสวันคริสต์มาส หนูได้ตั้งใจที่จะมอบของขวัญ (นอกเหนือจากผ้าพันคอที่หนูถักเองให้คุณ) นั่นคือ น้ำหอม Ralph Lauren กลิ่นที่เราทั้งสองคนชอบ ตอนแรกหนูตั้งใจว่า จะไปซื้อพร้อมกับคุณที่โน่น แต่สืบเนื่องจากวันนี้หนูได้ไป “ขัดตัว ทำสปา” ที่ Central World และพบว่า น้ำหอมจัดเป็นชุดของ Ralph Lauren นั้น มีชุดใหญ่ หนูเลยซื้อ พร้อมกับห่อของขวัญด้วยกระดาษห่อสีทองมาให้คุณ หวังว่าคุณคงจะชอบ และฉีดทุกวันนะคะ (เห็นไหมคะ ซื้อของขวัญที่นอกจากคุณจะได้ใช้แล้ว หนูยังได้ดมทุกวันอีกด้วย) ฉลาดซะไม่มีเลย เราเนี่ย!!! (ส่วนของขวัญปีใหม่ วันครบรอบ และวันวาเลน์ไทน์ จะทยอยให้นะคะ)



Merry Christmas’s Eve and Merry Christmas นะคะทูนหัว ในปีนี้ถึงแม้ว่าเราจะไม่ได้อยู่ฉลองคืนวันคริสต์มาสร่วมกัน แต่หนูก็รับรู้ได้ว่า “คุณจะอยู่กับหนูเสมอ ไม่ว่าเวลาสุข หรือทุกข์” หนูยอมรับว่า หนูเป็นแค่เด็กผู้หญิงธรรมดาคนนึง ที่ไม่มีของขวัญที่ยิ่งใหญ่จะมอบให้คุณ หนูเพียง “หัวใจดวงเล็กๆ ที่ซื่อสัตย์ มั่นคง มามอบให้่ หัวใจดวงนี้เป็นหัวใจที่เคยอ่อนแอ แต่เมื่อได้มาอยู่บนสองมือที่คอยประคับประคองของคุณแล้ว หัวใจดวงนี้ก็มีคุณค่า และฉายแสงแห่งความสุขออกมาอยู่เสมอ”


ขอบคุณนะคะ ที่ให้อภัยหนูเสมอ ไม่ว่าหนูจะดื้อ รั้น ซน เถียง หรือเอาแต่ใจแค่ไหน


ขอบคุณนะคะ ที่อยู่เคียงข้างเสมอ ไม่ว่าหนูจะผลักไสคุณไปให้ไกลอยู่เสมอ


ขอบคุณนะคะ ที่โอบกอดหนูเสมอ ในยามที่หนูอ่อนแอ


ขอบคุณนะคะ ที่ใจเย็น ในขณะที่หนูใจร้อน และโมโห


ขอบคุณความเป็นตัวตนของคุณที่แสนจะน่ารัก แสนดีเสมอ


ขอบคุณสำหรับทุกๆความห่วงใย ที่แม้จะไม่แสดงออกมาเป็นคำพูด แต่เพียงการกระทำ ก็มากเกินพอแล้ว


ขอบคุณในความเป็นตัวตนของคุณ ที่ทำให้ตัวตนของหนูได้มีความสุขอีกครั้ง


หนูขอมอบชีวิตที่เหลืออยู่ของหนู ให้คุณดูแล รักษา ปกป้องและคุ้มครองตลอดไป


หนูต้องขอโทษ หากหนูอาจเคยไม่เชื่อฟัง ดื้อ รั้น หรือเอาแต่ใจ แต่หนูมั่นใจเสมอว่า คุณให้อภัยหนูเสมอ (ใช่ไหมคะคนดี)


อีกไม่นานเราก็ได้เจอกันแล้ว หนูขอไปนอนหนุนไหล่ที่แสนจะอบอุ่นของคุณนะคะ อย่าลืมที่สัญญานะคะ ว่าจะพาหนูไปทานร้านไหนบ้าง (หนูเตรียมท้องไว้รอนะคะ) รอเวลาที่เราจะได้นั่งทานข้าว และมองตากันอีกสักครั้ง


หนูรักคุณที่สุด


Always Yours,


In you, will I trust.


Thank GOD, I found you.


Revealtomdy