Recent News

Powered by eSnips.com

วันพุธที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2552

My Diary

ไดอารี่ฉบับพิเศษ ถึง ตัว T ที่รักของหนู

สิ่งที่หนูกำลังจะถ่ายทอดผ่านตัวหนังสือนี้ อาจมีบางส่วน ที่หนูไม่ได้แสดงออกให้คุณได้รับรู้ (บางทีเมื่อคุณอ่านแล้ว คุณอาจจะรับรู้ได้บ้างก็ได้)

ที่ผ่านมา หนูเข้าใจ และรับรู้ได้เลยว่า “คุณอาจจะหงุดหงิดในความซน หรือความดื้อของหนู หนูเป็นแค่คนธรรมดาคนนึง ที่อาจมีบางช่วงเวลาที่ “จิตตก และอ่อนแอ” หลายๆครั้ง หนูอาจดูเหมือนเป็นผู้หญิงที่มีเหตุผล และมีความเป็นผู้ใหญ่สูง แต่ก็ไม่ใช่ตลอดเวลา ดังนั้น ก่อนที่คุณจะคิดที่จะโกรธ หรือไม่พอใจหนู หนูอยากให้คุณตระหนักถึงประโยคนึงว่า “คนรักที่ซน ดื้อ คือคนรักที่ฉลาด” ในเมื่อคุณเลือกที่จะรักหนูเพราะหนูฉลาด คุณก็ต้องจำเป็นอย่างมากที่จะยอมรับความเป็นตัวหนูได้” (นี่ไม่ใช่การบังคับนะคะ แต่เป็นการขอร้องขอความเข้าใจนะคะคนดี)

ในทุกๆวินาที ที่หนูได้มีโอกาสอยู่ใกล้ๆคุณ นอนร่วมเตียงเดียวกับคุณ ตื่นมาตอนเช้าพบว่าคุณนอนอยู่ข้างกาย ทานข้าวพร้อมๆกับคุณ ดูหนังด้วยกัน หรือเราเดินทางไปไหนมาไหนด้วยกัน เข้าโบสถ์ด้วยกัน ช่างเป็นช่วงเวลาที่หนูมีความสุข และมีรอยยิ้ม ช่วงเวลาเหล่านี้ยิ่งตอกย้ำว่า “คุณคือคนๆนั้น คนที่ใช่ ตลอดไปสำหรับหนู”

คุณอาจไม่เข้าใจว่า “ทำไม เวลาอยู่ด้วยกัน หนูต้องส่ง SMS หาคุณ ด้วย” คำตอบก็คือ “หนูอยากจะแสดงออกความรู้สึกหนู ในทุกๆวิธีของการสื่อสาร หนูอยากจะบอกให้คุณได้รับรู้ความในใจ และอารมณ์ในช่วงต่างๆนั้น”

คนดีคะ อย่างที่หนูเคยบอกกับคุณ หนูอาจไม่ใช่คนที่ดีนัก แต่หนูก็จะพยายามเป็นคนรักที่ดีกับคุณให้ได้หนูสัญญานะคะ

ปีนี้ในวัน X’mas Eve หนูคงต้องอยู่ฉลองเพียงลำพัง แต่ไม่ต้องห่วงนะคะ หนูจะไปร้องเพลงที่โบสถ์เข้ามิสซาแล้วหนูก็จะรีบกลับบ้าน ไม่ไปเถลไถลเด็ดขาด แล้วสิ้นปีเราเจอกันนะคะ หนูอยากจะ count down ร่วมกับคุณ อยากจับมือคุณเอาไว้ แล้วยืนมองพลุด้วยกัน (หนูหวังว่า ความฝันเล็กๆนี้คงจะเป็นความจริงใช่ไหมคะ?)

หนูรักคุณนะคะ

In you, will I trust.