Recent News

Powered by eSnips.com

วันพุธที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2552

ภูเก็ตฝนตก

ณ ตอนนี้เรายังคงอยู่ที่ภูเก็ต สองสามวันมานี้ อากาศที่ภูเก็ตเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวก็ร้อนจนผิวแทบไหม้ เดี๋ยวฝนก็ตกมาแบบเปียกปอน (เราก็เปียก) ขณะที่เรากำลังพิมพ์อยู่นี้ ฝนก็ตกเทกระหน่ำมาอย่างไม่ขาดสาย การมาในครั้งนี้ เรียกได้ว่า เวลาผ่านไปเร็วเหลือเกิน ความรู้สึก และความประทับใจต่างๆ ก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว

เพื่อนๆเป็นเช่นไรกันบ้างคะ ใกล้เทศกาลคริสต์มาสแล้ว เตรียมของขวัญให้คนพิเศษหรือยัง?

แค่แวะมาทักทายนะคะ เมื่อเรากลับไป กทม.​เราคงจะได้เขียนระบายอะไรได้มากกว่านี้

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน