Recent News

Powered by eSnips.com

วันจันทร์ที่ 10 มกราคม พ.ศ. 2554

Happy Birthday to my Mommam







HAPPY BIRTHDAY MY LOVELY CAT (MOMMAM) 11 YEARS.


เวลาช่างผ่านไปเร็วเหลือเกิน สิบเอ็ดปีแล้ว ที่เราชีวิตของเราได้มี “น้องมอมแมม” (แมวที่แสนน่ารัก และมีมาดอย่างคุณชาย) เราคงไม่มีของขวัญ หรือสิ่งใดจะให้ “เขา” เพราะ “ความรัก” ในทุกๆวันที่เรามีให้ในทุกๆวันนั้น ก็ “หมดหัวใจ” ของเราแล้ว


ขอบคุณที่มีกันและกันมาตลอดนะจ๊ะ พี่รักมอมแมมที่สุดนะ


รักมากเลยรู้ไหม?