Recent News

Powered by eSnips.com

วันศุกร์ที่ 7 มกราคม พ.ศ. 2554

ปีใหม่ ใหม่






สวัสดีคะ เพื่อนๆชาว blog ทุกคน ก่อนอื่นต้องขอ Happy New Year ย้อนหลัง เพื่อนๆไปเที่ยวที่ไหนกันมาคะ? สำหรับเรา เราได้ไปพักผ่อนหลบความวุ่นวายช่วงปีใหม่อยู่หลายวัน เป็นช่วงเวลาแห่งการพักผ่อน ได้เจอเพื่อนเก่าที่พร้อมจะเริ่มประสบการณ์ใหม่ๆ เป็นช่วงเวลาที่มีความสุขที่สุดเลยทีเดียว


เมื่อวานนี้เป็นวันครบรอบการเขียนไดอารี่ของเราครบ 4 ปีเต็มแล้ว หากจะย้อนไป ย้อนมาจริงๆ ประสบการณ์ที่เราได้รับจากการเขียนมีเยอะแยะมากมาย


ทั้งเสียงตอบรับที่ดี เป็นทั้งกำลังใจ และแรงผลักดันให้เราได้แบ่งปันต่อไป


ทั้งเสียงตอบรับที่ดูเหมือนจะมองคนละมุม กับความตั้งใจ และจุดประสงค์ในการเขียนของเรา จนหลายๆครั้งเราก็ท้อ และไม่อยากจะเขียนอะไรออกมาอีกเลย


เราได้เจอผู้คนมากมาย ทั้งคนที่มีมุมมองที่ดี ทัศนคติที่เยี่ยมยอด และปัจจุบันก็เป็นเพื่อนที่แสนดีต่อกันและกัน


รวมถึงเราได้เจออีกหลากหลายคนที่เข้ามาฟาดฟันทำลาย (ทั้งๆที่ไม่เคยได้รู้จักกันอย่างแท้จริง) แต่เนื่องจากอะไรก็ไม่ทราบ อาจเพราะปีที่เราเกิด “ชง” กัน หรือเพราะความหมั่นไส้ส่วนบุคคลก็ไม่ทราบ (แต่ก็อย่างว่าแหละ “ความคิด และทัศนคติ กำหนดความเป็นมนุษย์ของคนแต่ละคน)


ปีใหม่แล้ว อะไรที่ผ่านมา ก็แล้วกันไป เปิดรับสิ่งใหม่ๆที่จะเข้ามาดีกว่าเนอะ


ขออวยพรให้เพื่อนมีความสุข คิดอะไรสมความปรารถนา (ถ้าสิ่งที่คิด ปรารถนา ไม่เกินความเป็นไปได้) มีสุขภาพที่แข็งแรง (คำอวยพรคงจะไม่สัมฤทธิ์ผล หากคุณไม่ดูแลสุขภาพของคุณไปพร้อมๆกับอธิษฐาน) มีความรักที่มั่นคง (ความรักต้องอยู่บนพื้นฐานของการให้อภัย และเข้าใจกัน) และร่ำรวยเงินทอง (เงินชอบอยู่กับคนที่ฉลาดในการใช้มันเสมอ) นะคะ


ถ้าพูดถึงปีที่แล้ว สำหรับเราเป็นอีกปีที่มีความสุขมาก เราได้อยู่ในสังคมที่ดีๆ สังคมครอบครัว (คุณพ่อ คุณแม่ น้องแมว) สังคมเพื่อนฝูง (ได้เจอเพื่อนที่ดีๆ กลุ่ม 7pm) และความรักกับใครอีกคนที่คู่ควร เหมาะสมที่สุด จนหลายๆครั้งเราก็อิจฉาตัวเราเองด้วยซ้ำ


สำหรับปีหน้าเราคงไม่คาดหวังอะไรมาก คงได้แค่ทำทุกอย่างให้ดีที่สุด สำหรับคนทุกคนที่เรารักและเคารพมากที่สุด ก็แค่นั้น


ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน