Recent News

Powered by eSnips.com

วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ทอมชอบแย่งแฟนชาวบ้าน

ประชากรในโลกเพิ่มมากขึ้ืนอย่างรวดเร็ว แต่ทรัพยากรมีอยู่อย่างจำกัด (เอาหลักเศรษฐศาสตร์ มาเปิดประเด็น) ดังนั้น ไม่แปลก! หากจะเห็น “การแย่งชิง” (พื้นที่ทำกิน หน้าที่การงาน การเข้าศึกษาเล่าเรียน หรือแม้กระทั่งแย่งสามีภรรยา) ให้ได้เห็นกันบ่อยครั้งตามหน้าหนังสือพิมพ์์ เราทุกคนต้องการสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเราเอง และบ่อยครั้งสิ่งที่ดีที่สุดนั้น ก็มีเจ้าของอยู่แล้ว  (เกริ่นแค่นี้นะ เข้าเรื่องเลยดีกว่า)
“วอย” ทอมชอบ “เสียบ” (ชอบแย่งแฟนชาวบ้าน) ถ้าย้อนสืบประวัติเก่าๆของเขาก็จะพบว่า แฟนทุกคนที่เขาได้มาครอบครองนั้น ล้วน “แย่ง” มาทั้งสิ้น โดยสันดาน เขาจะจีบหญิงที่มีแฟนแล้ว กำลังคบหากับแฟนอยู่  หากเขาอยากได้ เขาก็จะ “แปลงร่าง” ตัวเองเป็น “ทอมแสนดี” ช่างตื้อ ช่างเอาใจ ทุ่มให้ทุกอย่าง จึงไม่แปลกที่จะ “หลอกล่อ” ให้ “ผู้หญิงที่ใจอ่อน ช่างโลเล” เปลี่ยนใจมาหาเขา และทิ้งให้แฟนที่คบอยู่ “อ้าปากค้าง ด้วยความงงงวย” พอผ่านช่วงโปรโมชั่น เขาก็จะ “ลอกคราบ” กลับเป็นตัวตนเดิมที่เห็นแก่ตัว ขี้งก จู้จี้ ขี้บ่น ทำร้ายร่างกาย ต่างกับตอนแรกราว “ฟ้ากับเหวลึก” หากสาวใดทนไม่ได้ “ฉลาดหน่อย” จะเลิก ก็เป็นบุญแก่ชีวิต แต่หาก “โง่งี่เง่า” มัวติดอยู่กับ “ภาพแรก” ที่เขาสร้างไว้ ก็จะเสียเงิน เสียเวลา เป็น “ค่าโง่”​กันไป แต่ก็ไม่ถึงปีหรอก เขาก็จะ “สลัดเธอทิ้ง เร็วกว่าสลัดผ้า” และ “เดินหน้า” ไปแย่งแฟนชาวบ้านต่อไปเรื่อยๆ


เรื่องนี้มันจะไม่ “เป็นเรื่องใหญ่” หากเขาไม่แย่งแฟนเพื่อนที่สนิทที่สุดในกลุ่ม (กลุ่มเพื่อนสังคมเดียวที่เขามีในชีวิต) จนเพื่อนในกลุ่มรุม “แบน” เขา เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่องานฉลองวันเกิดเพื่อนคนนึงในกลุ่ม ที่จัดขึ้นที่ผับแห่งหนึ่ง เพื่อนในกลุ่มแต่ละคนพาแฟนมาเปิดตัว “ขาดแต่เขา” ที่คิดจะมา “หาคู่นอน” เพียงชั่วคืนที่นี่ (แต่ดูเหมือนคืนนี้ไม่มีโชคสำหรับเขาเสียเลย) เขาจึงได้แต่นั่งซึม ดูแฟนเพื่อนโยกย้ายส่ายสะโพกไปมา (อย่างสุขอุรา) เขาสะดุดตากับ “นกยูง” แฟนรักของ “ติ๋ม” ทอมเพื่อนสนิทที่สุดของเขา ลีลาการเต้นของเธอนั้นเด็ดมากๆ ชงเหล้าก็อร่อย ที่สำคัญมีแฟนแล้ว (ตรงสเปคเขาทุกอย่าง) 
เขาเริ่มวางแผนไว้ในหัว เพราะอยากจะได้เธอมาไว้ในอ้อมแขนสักคืน คืนนั้นติ๋มเมาหนัก เขาจึงอาสาไปส่งติ่มและเธอที่คอนโด เมื่อไปถึง เขาแบกเพื่อนรักขึ้นเตียงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาก็ไม่รอช้า เดินไปโอบกอด จูบ ลูบคลำเธอ จะด้วยเพราะเขาหน้าตาดี หรือเหตุผลอะไรไม่ทราบ คืนนั้นเขาและเธอจบลงบนโซฟา (ที่ห่างจากเตียงนอนที่เพื่อนสนิทเขานอนอยู่เพียงไม่ถึง 2 เมตร)  หลายท่า หลายยก (การได้นอนกับแฟนชาวบ้านช่างน่าตื่นเต้นอะไรอย่างนี้) เขามีความสุขและตื่นเต้นจนลืม “ศีลธรรม” และ “ความเป็นเพื่อน” 
ทุกอย่างคงจะจบลงแบบ one night stand หากเพื่อนของเขาไม่ดื่มเหล้าไปเยอะ จนร่างกายปล่อย “ปัสสาวะ” ออกมาเต็มเตียง ก็เลยทำให้เพื่อนเขาตื่นขึ้นมา เห็นภาพบาดใจที่แฟนใจง่ายของตัวเอง นอนคร่อมเพื่อนรักอยู่ และส่งเสียงร้องอย่างมีความสุข เขาเอื้อมมือไปหยิบคัตเตอร์ที่อยู่หัวเตียง แล้วลุกขึ้นมาไล่ “เพื่อนเลว แฟนชั่ว” ออกจากห้องทันที หลังจากนั้นเขานั่งร้องไห้จน “สร่างเมา และสาปส่ง” คนทั้งคู่ ออกไปจากชีิวิตของเขา
ชีวิตของเธอ หลังจากเหตุการณ์วันนั้นก็เปลี่ยนไปอย่างมาก ชีวิตเธอไม่มีความสุขเลย เพราะเธอได้เสียแฟนที่ทุ่มเททั้งความรัก และความจริงใจให้เธอไป เธอหนีไปอยู่ต่างจังหวัด ทั้งเสียใจ ทั้งอับอาย กับเพียงแค่อารมณ์ชั่ววูบที่ใจง่ายให้กับเพื่อนแฟน 
ส่วนเขาก็คงไม่สะทกสะท้านสักเท่าไหร่ อย่างมากก็ไปหาเพื่อนกลุ่มใหม่ และแย่งแฟนชาวบ้านต่อไปเรื่อยๆ (ทำไงได้ คนมันมีสันดานแบบนี้แล้ว) 


ระวังแฟนของคุณไว้ให้ดี!!!!


ก็ฝากไว้ให้ทั้งคนที่ชอบแย่งแฟนชาวบ้าน (ที่กำลังอยู่ในกระบวนการ และมีความคิดที่จะทำ) รวมถึงพวกที่ชอบใจง่าย (มีคนดีอยู่ในมือแล้วไม่เอา อยากจะไปหาความตื่นเต้นให้กับชีวิต)​ด้วยก็แล้วกัน เพราะ “จุดจบ” ของการ “ทรยศ”​ มีเพียงสถานเดียว คือ “ถูกทิ้ง” 
ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน