Recent News

Powered by eSnips.com

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2552

Thanks GOD.

วันนี้จริงๆแล้ว เรามีหน้าที่ความรับผิดชอบ ที่จะต้องไปร้องเพลงที่โบสถ์ แต่เมื่อเช้าเปิดดูข่าวทางทีวี ปรากฏว่า มีม๊อบเสื้อแดง ได้นำรถแก๊สมาจอดอยู่แถวๆโบสถ์ ทางบ้านเราจึงสั่งห้ามเราไปโบสถ์ในค่ำคืนนี้ (เรียกได้ว่า เป็นคำสั่งแบบเด็ดขาด) เราได้แต่พยักหน้า (แต่ในใจก็ยังคงมีความหวัง ความเชื่อลึกๆว่า ทุกๆสิ่งต้องคลี่คลาย พระเจ้าต้องทรงทำอัศจรรย์ เหมือนที่พระองค์ทรงกระทำในทุกๆครั้งที่ชีวิตเราประสบอุปสรรค)

และในที่สุด พระองค์ก็ทำอัศจรรย์ในช่วง 40 นาทีสุดท้าย

ขอบคุณพระเจ้า ที่ทำให้รถแก๊สถูกนำออกไปจากที่นั่น

ขอบคุณพระเจ้า ที่ดลใจให้คุณแม่ของลูก ปล่อยให้ลูกมาร้องเพลงสรรเสริญพระองค์

ขอบคุณพระเจ้า ที่ดลใจให้น้องสาวของลูก ไปเป็นเพื่อนลูกที่โบสถ์วันนี้

ขอบคุณพระเจ้า สำหรับมิสซาที่เต็มไปด้วยความอัศจรรย์ใจ (ทุกๆคนที่มาในมิสซานี้ เดินทางมาด้วย “ความเชื่อ” ในพระองค์อย่างแท้จริง)

ตอนนี้ เรารู้สึกโล่งใจจัง หน้าที่ความรับผิดชอบที่ต้องกระทำของเรา หมดสิ้นไปแล้ว (เฉพาะช่วงนี้) ดังนั้น เราคงจะสุขใจ และสบายใจแล้ว เราจะเดินทางอีกทีวันพฤหัสนี้แล้ว (การเดินทางออกนอก กทม. ในช่วงที่วุ่นวายนี้ ช่างสุขเสรีเหลือเกิน)

ถึง ตัว T ของหนู

ช่วงนี้ต้องขอโทษด้วยนะคะ ที่หนูดูวุ่นๆ กับกิจกรรมรอบตัวไปหน่อย หนูก็ทราบดีนะคะ ว่าคุณเป็นห่วง และไม่ต้องการให้หนูออกนอกบ้าน เพราะบางทีอาจมีเหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หนูรับทราบ และซึ้งใจกับความเป็นห่วงของคุณมากๆเลย (แต่ไม่ต้องห่วงหนูนะคะ เด็กซนคนนี้ผ่านทุกสิ่งได้เสมอแหละคะ)

ดึกแล้ว หนูไปอาบน้ำนอนก่อนนะคะคนดี

หนูรักคุณนะคะ

You are my Dearest.