Recent News

Powered by eSnips.com

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2552

วันอีกวัน

กิจกรรมเมื่อวาน เต็มเอี๊ยดไปด้วย "เรื่องส่วนตัว" หลังจากมีคนรอบข้าง ร่ำลือ และพูดถึง Anastasia eyebrow treatment อย่างหนาหู หลายคนบอกว่า คิวเต็ม ต้องรอ 2 เดือน เต็มๆ และในที่สุด ด้วยความบังเอิญ หรือโอกาส เราได้มีโอกาสไปรับบริการ eyebrow shaping เมื่อวานตอนบ่าย ผลจากการรับบริการ เต็มสิบ เราให้เก้าจุดห้า ดีมาก (แต่เจ็บเล็กน้อยตอนที่เขาใช้แหนบมาดึงขนคิ้วออกทีละเส้น หลังจาก wax ไปแล้ว) พนักงานที่ทำบอกว่า คิ้วพี่หนาจังเลยนะคะ แต่ไม่ต้องห่วงนะคะหนูจัดการได้ (นั่นคือคำปลอบใจของพนักงาน หลังจากดึงคิ้วเราจนระบมไปหมดแล้วหรือ?) หลังจากนอนนิ่งๆเกือบชั่วโมง คิ้วเราก็ออกมาเรียงเส้นสวยสมใจ 


หลังจากนั้น เราก็กลับมาที่บ้าน เพื่อที่จะเตรียมตัวไปว่ายน้ำ (ว่ายน้ำอีกแล้วอ่ะ) ว่ายวนไปวนมาอยู่ 45 นาที เราก็ขึ้นจากสระ ไม่ได้กลัวดำนะ แต่แขนขาหมดแรงเอาดื้อๆเลย   และก็จบกิจกรรมประจำวันด้วยการไปทาน scoozi ที่ Esplanade (มีโปรโมชั้น พิซซ่า ฮาวายเอี้ยน เพียงถาดละ 199 บาท) อร่อยและอิ่มมากเลยคะ


เราไม่ได้กลับไปเกาะช้างเกือบสองเดือนแล้ว ทั้งๆที่ป้า (ที่เรานับถือ) และพี่ที่รู้จักที่่นั่น พยายามที่จะชักชวน หรือตื้อให้ไปหลายต่อหลายครั้ง แต่หลังจากการถูกรบเร้าหลายๆครั้งเข้า ทำให้เราตัดสินใจที่จะกลับไปเยี่ยมเกาะช้างอีกครั้ง ซึ่งมีแผนวางไว้เป็นวันอังคารหน้า เดินทางไป สามวัน สองคืน (โปรแกรมเที่ยว กิน เต็มเอียด) มีแต่คนอยากให้เราอยู่ถึงสิ้นเดือน แต่เนื่องจากเวลาที่ไม่ลงตัว ทำให้เรายืนยันที่จะไปเที่ยวเล่นได้เพียง สาม วัน เท่านั้น บอกตามตรง คิดถึงบรรยากาศที่เงียบๆ เสียงคลื่นแห่งความสงบ รวมถึง พี่ๆที่น่ารักแล้วสิ 


สำหรับกิจกรรมวันนี้ก็ไม่ค่อยมีอะไรมาก เพราะว่า เรารู้สึกไม่ค่อยสบาย เหมือนไข้จะขึ้นยังไงก็ไม่รู้  จริงๆแล้ว น้องสาวเราชวนเราไปดู บุปผาราตรี 3.2 ในค่ำคืนนี้ แต่โชคดี ที่เวลาฉายไม่เป็นใจ มิเช่นนั้น เราคงต้องนั่งกลัว และนอนหลอนทั้งคืนแน่เลย


พรุ่งก็วันที่ 21 อีกแล้ว เวียนมาถึงอีกครั้งแล้ว เอ๊ะ แล้วสรุป วัน เดือน ปี อะไรเนี่ย จำได้ดีไหมเอ่ย????


ขอตัวไปดู "ไฟโชนแสง" ก่อนนะคะ