Recent News

Powered by eSnips.com

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2552

อัพเดทชีวิต

ห่างหายจากการเขียนไปนานเลย ต้อง "ขอโทษ" เพื่อนๆทั้งหลายด้วย ที่หลายวันนี้ หลายๆคนต้องเข้ามาใน blog เก้อ สำหรับงานเขียนวันนี้ เป็นของ "น้องวอดก้า" (น้องแมวสุดที่รักของเรา)


เมื่อวาน วันที่ 22 ตุลาคม เป็นวันคล้ายวันเกิดของ "น้องวอดก้า" ครบ 4 ปี แล้ว ระยะเวลาผ่านไปเร็วมาก นับตั้งแต่เราเจอเขาวันแรก "หล่อ ซน ดื้อ" อย่างไร ตอนนี้ก็ยังคงเป็นอย่างนั้น (ช่างเป็นแมวที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูงเสียนี่กระไร?)


ยังไงพี่ก็ Happy Birthday ย้อนหลังให้หนูนะจ๊ะ พี่รู้ว่า "ของขวัญ" ที่หนูอยากได้ในวันเกิดก็คือ "วอดก้าอยากมีเมียครับ" (เหอะๆ สายไปแล้ว คุณวอดก้า เพราะว่า คุณทำหมันแล้วนะจ๊ะ) ครองชีวิต "พรหมจรรย์" ต่อไปนะ สำหรับ "ของขวัญ" ที่พี่ตั้งใจจะมอบให้ ก็คงไม่มีอะไรมากไปกว่า ความรัก ความห่วงใย ความเอาใจใส่ ที่พี่ได้มอบให้หนูสุดหัวใจในทุกๆวันแล้ว (อย่าดื้อให้มากนะจ๊ะ)


พี่รักหนูวอดก้า และหนูมอมแมมเสมอนะ


ไม่ค่อยได้เขียนอะไรลงใน "Blog” ไม่ได้หมายความว่า "ไม่มีเรื่อง หรือเหตุการณ์อะไรน่าตื่นเต้นเข้ามาในชีวิต" ตรงกันข้าม ชีวิตช่วงนี้ "ยุ่งได้ใจ" มีเรื่องต่างๆเข้ามามากมาย ทั้งเรื่องที่ดี เรื่องที่ชวนปวดหัว และเรื่องที่ทำให้กังวลใจ แต่สิ่งเดียวที่ยังพอทำให้เรารู้สึกสบายใจได้ก็คือ "ความปลอดภัย" ที่ได้รัก และถูกรักจากใครสักคน


จริงๆแล้ว ชีวิตมนุษย์เรา ก็ไม่ได้ต้องการอะไรมากมาย


แค่อยู่ในสถานที่ที่ "ปลอดภัย" (จากภัยธรรมชาติ และภัยเหนือธรรมชาติต่างๆ)


อยู่กับคนที่ทำให้รู้สึกว่า "ปลอดภัย" (อยู่กับเขาแล้วจะไม่มีความทุกข์ หรืออันตรายใดๆ ทำร้ายเราได้)


รักใครสักคนโดยรู้สึกว่า "ปลอดภัย" (ถ้าจะนำหัวใจไปฝากไว้กับเขา)


แค่นี้คงเป็น "หลักประกันความสุข" ได้ดีที่สุด


ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยๆ เพื่อนๆดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ


ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน