Recent News

Powered by eSnips.com

วันอาทิตย์ที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2551

ทอมโรคจิต

เราทุกคนต้องยอมรับว่า “ครอบครัว” เป็นสังคมที่ใกล้ตัวเราที่สุด และที่สำคัญเป็นสังคมที่หล่อหลอมความเป็นตัวเราด้วย แต่ไม่ใช่ทุกครอบครัวจะอบอุ่นไปซะหมด มีบางครอบครัวที่มีปัญหา และปัญหาเหล่านั้น ไม่ใช่แค่เกิดและจบลง ณ เวลานั้น แต่อาจจะเป็นสาเหตุหลัก ที่กระตุ้นการกระทำในอนาคตของคนในครอบครัวได้ เรื่องราวนี้เป็นเรื่องของเพื่อนเรา

“เมย์” ทอมวัย 32 เป็นลูกเจ้าของโรงแรมดัง ย่านอโศก ขับรถหรู การศึกษาจบโทมาจากเมืองนอก เขามีความเชื่อว่า รักแท้พบได้ใน Webboard Lesla (ดี้ท่านใด อยากจะได้ทอมผู้ดี มีสกุล ก็ไปอ่าน Webboard ย้อนหลังได้ แต่เดี๋ยวก่อน กรุณาอ่านไดอารี่วันนี้เราให้จบเสียก่อน ก่อนที่จะเสียใจ) “น้อย” ดี้นางหนึ่ง ที่เคยคิดว่าตัวเองโชคดี ส้มหล่น ที่ได้มารู้จักกับไฮโซเช่นเขา ช่วงแรกๆที่คบกัน เธอยอมรับว่าเธอเป็นผู้หญิงที่โชคดีที่สุด อยากได้อะไร อยากทานอะไร อยากไปไหน เขารับอาสาจัดให้ทุกอย่าง เรียกได้ว่า ความเอาใจใส่ที่เขามีให้เธอนั้นเกินร้อย (สวรรค์ของคนได้แฟนรวย) “แต่มนุษย์เราไม่ใช่จะมีความสุข สมหวังไปซะทุกอย่าง ต้องมีเหตุการณ์บางอย่างเกิดขึ้นมาเพื่อให้เราได้ต่อสู้กับชีวิต” ทุกอย่างที่เขา “มี” Perfect มากสำหรับเธอ แต่สิ่งที่เขา “เป็น” นี่สิ ทำให้เธอต้องทนทุกข์ เขามีสองบุคลิกในตัวเอง เขาในบุคลิกกลางวัน จะเป็นทอมที่สุภาพ ใจดี ทำทุกอย่างเพื่อเธอ แต่ตกเย็น เขามีความต้องการที่เกินไปจากคนปกติ เมื่อกลับมาถึงบ้าน เขาจะเริ่มออกคำสั่ง เริ่มจาก ให้เธอใช้ปากถอดถุงเท้าให้ เธอจะต้องใส่ชุดที่เขาเตรียมให้ ชุดที่ดูยังไงก็เหมือนชุดคนใช้ (ทั้งๆที่กลางวันเสื้อผ้ายี่ห้อดังเท่านั้นได้ปกปิดเรือนร่างของเธอ) เธอจะต้องรับใช้เขาทุกอย่างที่เขาต้องการ (กดขี่ทางเพศชัดๆ) ยิ่งเรื่องบนเตียง ยิ่งไม่ต้องพูดถึง การมี SEX ของเขา เหมือนกับเป็นการระบายอารมณ์ (ไม่มีความอ่อนโยน และความรักอยู่เลย) อุปกรณ์ที่ช่วยทำให้ร่างกายเธอเจ็บ ถูกเตรียมมาอย่างพร้อม เธอนอนร้องไห้กับความโหดร้ายของเขา แต่ด้วยความรัก และบุคลิกที่เปลี่ยนไปของเขาในตอนเช้า ทำให้เธอให้อภัยและยอมทนเขาเรื่อยมา ปีนึงแล้วกับชะตากรรมที่เธอต้องเผชิญ ครอบครัวและเพื่อนๆของเธอต่างอิจฉา ที่เธอโชคดี มีความสุขที่สุด แต่ก็เป็นแค่เปลือกนอกเท่านั้น หลายครั้งที่เธอต้องการจะระบายให้ใครสักคนได้ฟัง ได้รับรู้ ถึงความทุกข์บางอย่างในใจของเธอ แต่เธอก็ไม่กล้า เธอได้รู้จักเราผ่านทาง MSN เธอไว้ใจ และระบายเรื่องนี้ให้กับเรา (คนที่เธอไม่รู้จัก ไม่เคยเห็นหน้า) เราได้แนะนำให้เธอคิด ทบทวน ถามใจตัวเองดู ถึงความต้องการและความรู้สึกลึกๆในใจ เราหวังว่าเธอจะเลือกทางเดินที่ถูก เรารับรู้ได้ว่า “เธอรักเขามาก” แต่ความรักก็ไม่ใช่ทุกอย่างของชีวิตหรอกนะ อยู่ที่เธอตัดสินใจ

สิ่งที่ทำให้เขามีอาการทางจิตเช่นนี้ สืบเนื่องมาจากว่า เขาไม่พอใจที่แม่ของเขามีชู้ เปลี่ยนผู้ชายเป็นว่าเล่นเสมอ ทำให้เขาสงสารพ่อเขามาก พ่อเขาต้องทำงานหนัก เพื่อหาเงินมาจุนเจือให้กับครอบครัว แม่เขาจะเอาเงินไปปรนเปรอให้กับบรรดาผู้ชายเสมอ เขาเรียนรู้หน้าที่ของพ่อ คือต้องทำให้แม่มีความสุข และเขาต้องการให้ผู้หญิงเพศแม่ อย่างดี้ มาสยบอยู่ใต้เท้าเขา เขาจะรู้สึกดีที่ได้กระทำในสิ่งที่เขาไม่สามารถลงโทษแม่ของเขาได้

เราเชื่อว่า ในสังคมของพวกเรามีอีกหลายประสบการณ์ของความรัก แต่ไม่ว่าประสบการณ์ของพวกคุณจะเป็นเรื่องอะไร เราขอให้พวกคุณเข้มแข็ง ยอมรับว่าตัวเองมีปัญหา อย่าหลอกตัวเองไปวันๆ พูดคุยกับตัวเอง แล้วทางออกของปัญหาก็จะปรากฏ

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน