Recent News

Powered by eSnips.com

วันพฤหัสบดีที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2551

x'mas

ผ่านไปแล้ว กับค่ำคืน x’mas eve คืนที่เรา “เฉลิมฉลอง” เพียงลำพัง คืนแห่งความโดดเดี่ยว แต่ไม่เปลี่ยวหัวใจ เพราะเรามีความหวังเสมอว่า “ต้องมีคนๆนั้น อยู่มุมใดมุมหนึ่งของโลก และสักวันเราคงมีโอกาสได้ใช้ชีวิตอยู่กับใครสักคน” คืนนี้ถึงแม้จะเหนื่อย แต่ก็เป็นคืนที่แสนวิเศษ และสวยงาม เราขึ้นไปยืนร้องเพลงอย่างสง่า และม่กังวลเรื่อง “เสียงเพื้ยน ร้องผิดคีย์” อาจเพราะเราใส่ความรัก และ อารมณ์ร่วมไปกับทุกๆท่วงทำนอง ที่ขับร้องออกมา ด้วย “จิตใจ” จริงๆ (มีพี่คนนึง กระซิบบอกเราว่า “เสียงเพลงเป็นเหมือนเสียงที่เปล่งออกมาจากหัวใจ โดยใช้ท่วงทำนองจากหัวใจ”) เมื่อเราใส่หัวใจ ไปกับสิ่งใด สิ่งนั้นมักจะ “วิเศษสุด” เสมอ

ขอบคุณพระเจ้า ขอบคุณกำลังใจดีๆ ขอบคุณ “โอกาส” ที่ชักพาเรา เข้าไปทำหน้าที่ “ลูกที่ดีของพระเจ้า” อีกแบบหนึ่ง

ฟังเพลงนี้แล้วรู้สึก “อบอุ่น” จัง

ฉันไม่ใช่ผู้วิเศษ ที่จะเสกปราสาทงามให้เธอไม่มีฤทธิ์เดช ไม่มีราชรถเลิศเลอแต่ฉันมีใจพิเศษ จะพาเธอผ่านคืนนี้ไปฉันเป็นเพียงผู้ชาย คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอโอบกอดฉันไว้ หลับตาผ่อนคลายให้สมฤดีเราจะบินหนี ข้ามน้ำทะเลและแดนกว้างใหญ่ดาวพราวดั่งฝัน กลางคืนยาวนานร่านหัวใจปล่อยความเหงาไป ทอดทิ้งใจ รักจะพาแต่เราไปสองคนฉันไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ ร่ำรวยจ่ายเงินเร็วร้อนแรงไม่มีอำนาจใด ประหนึ่งเจ้าชายจะสำแดงมีเพียงหัวใจ จะพาเธอผ่านคืนนี้ไปฉันเป็นเพียงผู้ชาย คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชายมีใจมั่นรักเธอไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจที่ใฝ่เฝ้ารักเธอไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชายมีใจมั่นรักเธอไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจที่ใฝ่เฝ้ารักเธอฉันไม่ใช่คนยิ่งใหญ่ ร่ำรวยจ่ายเงินเร็วร้อนแรงไม่มีอำนาจใด ประหนึ่งเจ้าชายจะสำแดงมีเพียงหัวใจ จะพาเธอผ่านคืนนี้ไปฉันเป็นเพียงผู้ชาย คนนี้ที่มีใจมั่นรักเธอไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชายมีใจมั่นรักเธอไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจที่ใฝ่เฝ้ารักเธอไม่ใช่ผู้วิเศษ เป็นเพียงผู้ชายมีใจมั่นรักเธอไม่มีฤทธิ์เดช มีเพียงหัวใจที่ใฝ่เฝ้ารักเธอ

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน