Recent News

Powered by eSnips.com

วันเสาร์ที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2551

sex เกินร้อย

ได้ฤกษ์ยามแล้ว ถึงเวลาทอมเด็ก (อายุน้อย) จะโดนเราแฉสักที หลังจากน้ำร้อนไปลวกทอมมีอายุจนสุก เปื่อยกันไปเยอะ เรื่องนี้เป็นเรื่องของเพื่อนเราเอง เธอโทรมาเล่า แบบปรึกษา ที่เราฟังแล้วก็อดขำในพฤติกรรม sex ของเธอและเขาไม่ได้

“แก้ม” ดี้ 25 ได้มาแชร์ประสบการณ์ Sex ในช่วงที่เธอคบกับ “ซี” ทอม 17 เรียนม.ปลายอยู่เลย เขาเป็นทอมเด็กที่ตื้อเก่งมาก (ดี้คนไหน เคยเจอทอมเด็กตามจีบ ก็คงจะรู้ดี ถึงความพยายาม และความอ้อนของพวกเขา ทำเอาพวกเราใจละลายหายไปอยู่ในใจของทอมอ่อนประสบการณ์เช่นพวกเขา) ชีวิตรักของเธอและเขาจัดได้ว่าเป็นคู่ที่น่ารักคู่หนึ่ง แต่ชีวิต Sex ของเธอและเขาสิ น่ากลัว!!! (อย่าเพิ่งเดาไปมั่ว ไม่ใช่ว่า ทอมเด็กจะ option ครบมือหรอกนะคะ) เธอเล่าว่า “เธอเป็นคน Sex จัดคนนึง แต่จะมา Sex เสื่อมก็เพราะเขานี่แหละ” ทำไมน่ะหรือ? เพราะว่า ด้วยความด้อยประสบการณ์ในการมี Sex ของเขา บวกกับ “ความตั้งใจ”จนเกินไปที่จะทำให้เธอเสร็จ พฤติกรรม และเรื่องราวขำๆ จึงได้เกิดขึ้น

เธอเล่าว่า ทุกครั้งที่มี Sex กัน หน้าตาเขาจะจริงจังมาก จริงจังกับการสัมผัสทุกส่วนของเธอ (เธอเล่าไป พลางหัวเราะไป) เริ่มต้นจากการ kiss ที่ริมฝีปากเธอประมาณ 5 จ๊วบ (หน้าตาเขาจริงจัง ออกแนวหื่นๆ) เขาจะเริ่มไซร์คอเธอจากซ้ายไปขวา ขวาไปซ้าย พอครบ 10 รอบ เขาก็จะมาลากลิ้นเลียหน้าอกเธอ จากซ้ายไปขวา ขวาไปซ้าย พอครบ 15 รอบ (เขาจ้องตาเธอ เหมือนจะบอกว่า จะเสียวหรือไม่เสียว เขาทำได้แค่นี้แหละ) เขาก็จะเริ่มเอานิ้วมาสัมผัสส่วนล่างของเธอ ค่อยๆกระตุ้น พอได้เวลา (เขากะเวลาตามใจเขา ไม่ได้ตามอารมณ์เธอ) เอานิ้วของเขาเข้าไป เขาก็จะตั้งใจสอดใส่ “แบบหนักแน่น” (สังเกตุได้จากสีหน้าเขาที่จริงจังมาก ประมาณว่าเลือกเอา จะเสียว หรือจะเจ็บ) ควงนิ้วไปทางขวา 20 รอบ สลับควงนิ้วไปทางซ้ายอีก 20 รอบ ค่อยๆเอานิ้วโป้งมาคลึงจุดเสียว บดขยี้อยู่ 10 ที (น้องคะ ไม่ต้องจับจังหวะและตามจังหวะขนาดนั้นก็ได้ จินตนาการในการ Create อารมณ์ร่วมของน้อง ตกต่ำมาก) แล้วเขาก็จะถามเธอว่า ใกล้เสร็จหรือยัง (เธอพยักหน้า เพราะเห็นสีหน้าที่จริงใจของเขาทีไร แล้วอารมณ์ก็กระเจิงหายไปได้ทุกที เลยต้องแกล้งทำเป็นเสร็จ)

ทุกๆครั้งที่เขาและเธอมี Sex กันเขาก็จะทำตาม pattern ที่เขาได้ตั้งกฏไว้แบบนี้เสมอ เขาตั้งหน้าตั้งตาทำให้เธอเสร็จ โดยไม่ได้สนใจที่จะมองแววตา และสีหน้าของเธอเลย (น้องจ๊ะ แค่พี่คิดตาม ก็ไม่เสียวแล้ว) ระยะหลังเธอจะพยายามให้เขาดื่มเหล้า ให้เมา เพราะเขาจะได้ไม่ดูตั้งใจเกินไปในการที่จะมี sex กับเธอ เพื่อหลีกเลี่ยงสภาวะการมี Sex แบบเกินร้อยของเขา

ถ้าถามว่าช่วยได้ไหม ก็ไม่ได้มากเพราะความเคยชินที่เขามีในหัวเขา แม้ว่าเหล้าอาจทำให้เขาไม่ได้สติ แต่ไม่ได้หมายความว่าเขาจะนับเลขผิดนะ (สุดท้าย เธอก็ไม่เสร็จเหมือนเดิม) ตอนนี้เธอเลิกกับเขาแล้ว เธอยอมรับว่าเสียใจ เพราะในการดำเนินชีวิต เธอและเขาเข้ากันได้ดี แต่ในทาง Sex นั้น ห่วยแตก!!!


ถ้าเขาไม่ตั้งใจมี Sex กับเธอมากเกินไป จนลืมความสุขในการเข้าถึงหัวใจสำคัญของ Sex “การมี Sex ควรปล่อยให้อารมณ์ทุกอย่าง Flow แล้ว Sex ก็จะออกมามีความสุข เพราะออกมาจากอารมณ์ ความรัก และจิตใจ หาใช่ทำตาม pattern หรือ กฏเกณฑ์อะไรไม่”

ฝากไว้นะคะ ใครที่รู้ตัวว่าประสบการณ์ยังน้อยกับเรื่อง Sex เป็นมือใหม่ เราแนะนำว่า อย่าอายที่จะถามผู้เชี่ยวชาญ และคู่ร่วมทำกิจกรรมของคุณด้วย (ต่อให้คนที่มีประสบการณ์มากก็เถอะ จำไว้นะคะ ว่าดี้แต่ละคนไม่เหมือนกัน วิธีที่คุณใช้กับคู่นอนคนเก่าแล้วเสียวสุดเหวี่ยง แต่กับคนปัจจุบันอาจไม่เสียวเลยก็ได้) เรื่อง Sex ไม่ใช่เรื่องน่าอายระหว่างคนสองคนที่จะพูดคุย แลกเปลี่ยนความต้องการของกันและกัน เพราะนักรักที่ประสบความสำเร็จส่วนใหญ่ มักเคยเป็น “ผิดพลาด” มาก่อน

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน