Recent News

Powered by eSnips.com

วันศุกร์ที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

ณ เกาะช้าง

ณ เกาะช้าง ก่อนเดินทางกลับ กทม. ในเช้าวันพรุ่งนี้

พรุ่งนี้แล้วสินะ เราต้องเดินทางกลับไปเพื่อทำภารกิจของเราต่อไป มีกิจกรรมหลายๆอย่างที่เราจะต้องกลับไปทำ รวมถึงการไปดูหนังเรื่อง Angel and demon ด้วย ต้องยอมรับว่า เราซื้อหนังสือเล่มนี้มาเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แต่เรายังไม่ได้มีเวลาอ่านให้จบอย่างเป็นเรื่องเป็นราว (หนังสือทุกๆเล่มที่เราซื้อมา เราไม่เคยอ่านเรื่องไหนจบเลย ยกเว้นหนังสือ 5 เล่มเท่านั้น ที่เราอ่านจนจบ) เราได้นำหนังสือเล่มนี้มาที่เกาะช้างด้วย เผื่อว่า เราจะได้ใช้บรรยากาศที่เงียบสงบและอบอุ่น อ่านหนังสือเล่มนี้ให้จบ แต่แล้วจนถึงตอนนี้ หนังสือเล่มนี้ก็ยังไม่จบ (แต่เราตั้งใจไว้ลึกๆว่า ถ้าเราอ่านหนังสือเล่มนี้ไม่จบ เราก็จะไม่ยอมไปดูหนังเรื่องนี้เด็ดขาด ก็มาดูกันว่า เราจะใจแข็งได้แค่ไหน)

ช่วงนี้คนที่เกาะ ทั้งคนไทย และหนังท่องเที่ยว กำลังฮิตดูบอลกัน เราก็แอบเชียร์ตามไปด้วย (ขอเกาะกระแสนิดนึง) การที่เราได้คลุกคลี และได้เข้าถึงคนที่เล่นบอล หรือดูบอล ทำให้เราได้เข้าใจ ทัศนคติของเขาเสียใหม่ว่า "จริงๆแล้ว บางคนที่เล่นพนันบอลแล้วเสียเงิน หลายคนอาจคิดว่า พวกเขาเล่นบอลเพื่อต้องการเงิน และเมื่อผิดหวัง เสียเงินแล้ว พวกเขาเสียใจ จริงๆแล้ว เปล่าเลย การเล่นบอลได้หรือเสีย ถือเป็นการวัดความมั่นใจของพวกเขาด้วย

ถึง ตัว T

หนูกำลังเตรียมตัวลงไปเล่นน้ำทะเลนะคะ การมาเกาะช้างในครั้งนี้ หนูมั่นใจมากขึ้นในการขี่มอเตอร์ไซค์ เพราะรัศมีการขี่ของหนูไปได้ไกลขึ้น คุณอาจจะต้องห่วง หรือกังวลในความซนของหนู แต่ไม่เป็นไรหรอกนะคะ "เด็กซน คือเด็กฉลาด" และ เด็กซนคนนี้ก็รักคุณด้วยคะ

ขอตัวไปเล่นน้ำทะเลก่อนนะคะ

หนูรักคุณคะ

In you, will I trust. (ประโยคของหนู)

Thanks GOD, I found you. (ประโยคของคุณ)