Recent News

Powered by eSnips.com

วันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

การเดินทางวันแรก

เมื่อคืนกว่าจะได้นอนก็ตี 3 ครึ่ง แต่ต้องตื่นตอนตี 4 เพื่อเตรียมตัวเดินทางมาเกาะช้าง การเดินทางในเช้าวันนี้ค่อนข้างราบรื่น ไม่มีฝนตกเลย เราจึงนอนหลับอย่างสบายตั้งแต่ เอกมัย จนถึงท่าเรืออ่าวธรรมชาติ เราข้ามเรือมาที่เกาะช้าง ฝนก็ตกปรอยๆไม่ตกมาก แต่เมื่อเรามาถึงแล้ว ฝนก็ตกตั้งแต่เย็นจนถึงบัดนี้ก็ยังปรอยๆอยู่ตลอดเวลา (เราแอบคิดในใจว่า กรุงเทพ ฝนจะตกไหมนะ?)
ณ ตอนนี้ ร่างกายเราค่อนข้างเพลียและเหนื่อยพอสมควร คืนนี้คงจะได้นอนดึกน่าดูเลย พรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์ เราหวังว่า เราจะตื่นสายสักวัน เพื่อ Charge batt ชีวิตให้เต็ม
ไม่รู้จะเขียนอะไรแล้ว เราไปเดินเล่นชายหาดดีกว่า
ขอบคุณนะคะที่เข้ามาอ่าน