Recent News

Powered by eSnips.com

วันพฤหัสบดีที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

กิจกรรมวันนี้

นื่องจาก notebook  ตัวเก่ง wireless เกิดใช้การไม่ได้ ทำให้วันนี้ เราต้องนำไปให้ช่างประจำที่ fortune ดูให้ แต่ปรากฏว่า ตัว hardware เสีย ถ้าจะซ่อมก็ไม่คุ้ม ดังนั้น เราจึงตัดสินใจไม่ซ่อม เพราะมี macbook เป็นเครื่องสำรองไว้อยู่แล้ว (จริงๆซื้อมาหลายเดือนแล้วนะ แต่ก็ไม่ค่อยได้ใช้เสียที) เห็นทีว่า ถึงเวลาแล้วที่ต้องนำออกมาใช้


พอดีว่า "น้องเขย" เรา อยากจะไปซื้อมือถือ เรา น้องเขย และตัว T ที่รัก เลยไปเดินมาบุญครองด้วยกัน (การที่ได้เดินท่ามกลาง ตัว T 2 คนนั้น ก็สนุกอีกแบบเดินทางโดยรถไฟฟ้าไปมาบุญครอง ตอนแรกก็ตัดสินใจไม่ถูก เลยเดินกลับมาที่สยามเซ็นเตอร์ นั่งทาน sizzler กัน ทานเสร็จอิ่มมาก เดินไปดูมือถือที่ สยามพารากอน สุดท้ายก็ได้ซื้อมือถือที่นี่ ซื้อเสร็จก็ตั้งใจจะกลับบ้านเลย แต่น้องเขยเรา อยากได้ปลอกมือถือ (อารมณ์ประมาณว่า ไม่ซื้อวันนี้ก็ไม่ได้) แล้วจะไปซื้อที่ไหนล่ะ? เขาก็เสนอว่า เดินกลับไปซื้อที่มาบุญครองสิ (เราคิดในใจ พระเจ้า !!!!) ให้เดินกลับไปอีก เราบ่นในใจ แต่ก็ตัดสินใจเดินกลับไปกับเขา เสร็จแล้วก็ขึ้นรถไฟฟ้ากลับบ้าน


เหนื่อยมากเลยอ่ะ แต่ก็สนุกไปอีกแบบ จริงๆเราอยากจะเขียนเรื่อง Why me? ต่อนะ ถ้าไม่ติดว่า ที่รักของเรานอนดูหนัง The Davinci code เพียงคนเดียว แล้วเริ่มจะบ่นๆแล้ว ว่าเราทำธุระเสร็จหรือยัง ขอตัวไปนอนดูหนังก่อนนะคะ แล้วพรุ่งนี้จะมาเขียนต่อแน่นอน


หลับสนิทนะคะทุกท่าน


ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน