Recent News

Powered by eSnips.com

วันอาทิตย์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

วันอาทิตย์

ห่างหายไปจากการเล่นโยคะมานานหลายเดือน รู้สึกว่าร่างกายไม่สดชื่น ปวดเมื่อยบ่อยๆ ตอนแรกเย็นนี้ตั้งใจไว้ว่าจะไปเล่นโยคะ แต่เนื่องด้วยเรามี plan ไปตัดผม และพาคุณแม่ไปทานข้าว ทำให้เวลาไม่ทัน เห็นทีคงต้องรอวันอังคาร ถึงจะได้มีโอกาสได้ไป วันนี้ฤกษ์งามยามดี เราไปตัดผมมา ช่วยนี้อากาศเปลี่ยนแปลง เดี๋ยวร้อนมาก เดี๋ยวฝนก็ตกโปรยปราย เพื่อนๆระวังสุขภาพกันด้วยนะคะ


วันนี้ไม่รู้จะเขียนเรื่องอะไรดี เพราะว่าสองวันนี้เหนื่อยมาก เมื่อวานพาคุณแม่ และตัว T ที่รัก ไปเดินตลาดน้ำดอนหวายมา ตกเย็นก็ไปซ้อมเพลงที่โบสถ์ กลับมาถึงบ้านก็เที่ยงคืนกว่าแล้ว กว่าจะได้นอน (กว่าจะชวนคุณปิดไฟนอนได้ ก็ตีสองกว่าๆแล้ว) แต่เช้าวันนี้เราต้องตื่นตั้งแต่ 7 โมง ร่างกายอ่อนเพลียมากเลยอ่ะ


ช่วงนี้คนดี ติดหนังสือเรื่อง Deception Point ที่เขียนโดย Dan Brown เรื่องนี้เป็นงานเขียนเล่มที่ 4 ของเขา เขาไ้ด้สรรสร้างงานเขียนเรื่อง Angels and Demons และ ที่โด่งดังก็ The Davinci Code เห็นคนดีอ่านหนังสือ เราก็อยากจะอ่านบ้าง เราเลยไปซื้อหนังสือเรื่อง Map of Bones หรือ สมบัตินักบุญ งานเขียนของ ทอม แคลนซี เป็นอีกเรื่องที่มีคนบอกว่าสนุกมาก 


คนดีคะ วางหนังสือก่อนก็ได้นะคะ มานอนดูหนังเรื่อง Shopaholic ด้วยกันดีกว่าเนอะ


หลับสนิทนะคะทุกคน