Recent News

Powered by eSnips.com

วันพฤหัสบดีที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

จดหมายจากใจ ให้คุณ...

ขอยืมพื้นที่หน้านี้ ถ่ายทอด “ข้อความส่วนตัว” หน่อยนะคะ

จดหมายจากใจหนู... ให้คุณ…

“อดีตที่ผ่านมา ไม่ว่าหนู หรือคุณจะเคยรักใคร ผ่านประสบการณ์แบบไหนมา แต่ “อดีตก็คืออดีต” เพราะปัจจุบัน และอนาคต เราจะมีกันและกันตลอดไป”

หากคุณยังจำได้ วันที่หนูยืนร้องเพลง If We hold on together ให้คุณฟัง (แม้จะไม่ได้สบตาคุณเวลาร้องเพลงนี้ก็ตาม) แต่หนูก็เชื่อว่า คุณฟังอยู่ และคงยิ้มให้กับความกล้าๆ กลัวๆของเด็กคนนึง ที่ยืนร้องเพลงไป ก็บิดไปบิดมา ตามประสาคนขี้อาย (ซึ่งหนูตั้งใจร้องเพลงนี้ให้กับคุณจริงๆ ในทุกๆประโยค ถูกสื่อออกมาเป็น “ภาษาหัวใจ” ที่มีเพียงเราสองคนเท่านั้น ที่จะสัมผัส “ท่วงทำนอง” นี้ได้)

ถ้าจะถามว่า “ความรัก สำหรับหนูคืออะไร?
สำหรับหนู ผู้ซึ่งใช้ “เหตุผล” เป็น “ตัวหลัก” ใน “การขับเคลื่อนความรัก” หนูคงจะตอบได้เพียงว่า “ความรักสำหรับหนู คือ การที่เราได้ Share ครึ่งนึง ของทุกสิ่งในชีวิต ไม่ว่าจะสุข หรือทุกข์ ให้กับใครสักคน ที่เราได้เลือกสรรอย่างดีแล้ว (เลือกด้วยหัวใจ)”

และหนูจะแสดงออกเมื่อรักใครสักคน อย่างไร?

หนูจะ “ถ่ายทอด” ผ่านทางทุกๆ อณูแห่งความรู้สึก ที่ส่งผ่าน “ประสาทสัมผัสทั้ง 6” (รับฟัง, สังเกตุ และเฝ้ามองอย่างห่วงใย, พูดให้กำลังใจ และปลอบประโลม, เติมเต็มลมหายใจของเขา (ด้วยลมหายใจของหนู), พยุงเขาไว้ ด้วยทุกๆส่วนในร่างกาย และที่สำคัญ ใช้หัวใจของหนูส่งผ่านความรักทั้งหมดที่มีให้กับเขา)

ซึ่งถ้าคุณสังเกตุ คุณจะรับรู้ว่า “หนูแสดงออกไปให้คุณได้ “สัมผัส” ทั้งหมดแล้ว” และความรักที่หนูมีต่อคุณ ทำให้หนูมองเห็น “อนาคต” ระหว่างเรา ชัดเจนขึ้น

ในชีวิตหนูนั้น นอกจากครอบครัวที่หนูให้ความรักแล้ว ก็ยังมี “น้องแมว” อีก 3 ตัว ที่หนูมอบ “ความรักที่บริสุทธิ์” ให้ (โดยไม่หวังให้พวกเขา รักหนูกลับมา) เพราะแค่หนูได้รักพวกเขา หนูก็สุขใจเพียงพอแล้ว

และในวันนี้ หนูก็เป็น “คนธรรมดาคนนึง” ที่โชคดีที่สุด ที่คุณมอบความรักให้ โดยที่ไม่หวังให้หนูมอบความรักของหนูกลับไป สิ่งเดียวที่คุณขอ คุณขอเพียงให้หนู “มั่นใจในตัวคุณ และความรักของคุณ”

There is no Fear, in love. แต่หนูก็ยังคงกลัว และลังเลไปเอง หนูขอโทษที่เคยไม่มั่นใจ และทดสอบคุณด้วยคำถามทางความรู้สึกมากมาย (จนบางครั้งคุณอาจจะรู้สึกรำคาญ และน้อยใจที่หนู "ดูถูก" ความรักของคุณ)

แต่ ณ วินาทีนี้ หนูกล้าพูดได้เต็มปากเลยคะว่า “หนูมั่นใจในความรักของคุณ หนูมั่นใจในตัวคุณ และไม่ว่าคุณต้องการที่จะรับรู้หรือไม่ว่า หนูรักคุณ หรือมอบหัวใจให้คุณเต็มร้อยหรือไม่”

หนูก็จะขอยืนยันตรงนี้ว่า “ณ วันที่ หัวใจของเราสองคนแนบสนิทซึ่งกันและกัน ชีวิต ความรัก อนาคต และหัวใจของหนู เป็นของคุณตั้งแต่ตอนนั้น”

Thanks GOD. I found you.

In you.
ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน