Recent News

Powered by eSnips.com

วันอาทิตย์ที่ 1 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

February

ขอต้อนรับเดือน “กุมภาพันธ์” (เดือนแห่งความรัก) เดือนที่ 2 ที่ในปีนี้ มีแค่ 28 วัน (4 อาทิตย์เต็มๆ) อาจเป็นเดือนที่ดีสำหรับคนวัยทำงาน (เพราะจะทำงานน้อยวันลง แต่เงินเดือนเท่าเดิม) แต่อาจจะเป็นเดือนที่ค่อนข้างเร็วไป และโหดร้ายสำหรับการจ่ายค่าเช่า จ่ายค่างวด (และเดือนนี้วันที่ 13 ก็ตรงกับศุกร์ด้วย)

เมื่อเดือนนี้มาถึง เราก็พลันนึกถึง “หนังเรื่องกุมภาพันธ์” เป็นหนังที่เนื้อหาดีทีเดียว รวมถึง เพลงประกอบภาพยนตร์ที่ดีเยี่ยมมา จนทุกวันนี้ เมื่อเราฟังเพลงนั้น เราก็ต้องหลั่งน้ำตาไปซะทุกครั้งไป

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ หรือวันวาเลนไทน์ เป็นวันที่ใครหลายๆคน เฝ้ารอ คาดหวังที่จะได้รับความรัก และส่งมอบความรักให้กับคนรู้ใจ

สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว ก็อาจจะกำลัง “ลุ้น และกำลังคิด” ว่าคู่รักของตนจะเซอร์ไพรส์ในรูปแบบไหน? จะพาไป Dinner ร้านอาหารหรูแค่ไหน? รวมถึง จะได้ดอกไม้แบบไหน? กันนะ (อีกไม่กี่วันก็จะได้รู้กันแล้ว)

สำหรับคนที่โสด อาจจะนั่งนับถอยหลัง และคาดหวังอยู่ลึกๆว่า จะเจอใครสักคน ก่อนวันวาเลนไทน์ ใครสักคนที่จะ “เติมเต็ม” และ “เป็นคนของเรา” อย่างแท้จริง แต่ “คนรัก” จะหาได้ง่ายแบบนั้นหรือ??? (นั่นคือคำตอบที่เราต้อง “ค้นหา” กันต่อไป)

อยากเชิญชวนเพื่อนๆให้มา “ยิ้มต้อนรับ” เดือนแห่งความรักกันเถอะ มาช่วยกัน “สรรสร้าง” ทุกๆวันในเดือนนี้ ให้มี “รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ” เพื่อ “ส่งมอบ” ความสุขให้กับคนทุกคนรอบๆตัวเรา (แล้วคุณจะสังเกตุเห็น ความรักที่สวยงามในรูปแบบต่างๆ)

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน