Recent News

Powered by eSnips.com

วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

Owner of my heart

“อุบัติเหตุ เกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลาเสมอ แม้ว่า ตัวเราเองจะมีสติในทุกๆวินาทีก็ตาม” อย่างเมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว น้องสาวเราก็ประสบอุบัติเหตุ “หกล้ม” ทำให้ข้อศอกแขนขวาเลื่อน และต้องใส่เฝือกตั้ง 3 อาทิตย์ ทำอะไรด้วยตัวเองไม่ได้ แม้กระทั่งอาบน้ำ เท่าที่เราสังเกตุ น้องสาวเรา “จิตตก” กับสภาพนี้มากมาย เรามานั่งย้อนคิดดู ถ้าเราต้องเป็นแบบเขา เราคงจะ “ขาดใจ” แน่เลย เนื่องด้วย “ความ hyper” ที่ไม่มีสิ้นสุดของเรา (ไม่ต้องห่วงนะน้องพี่ ยังไงพี่ก็จะดูแลน้องให้ดีที่สุด)

ย่อหน้าพิเศษ สำหรับคุณ...

หลังจากที่หนูเขียนเรื่อง “ของเรา” ออกไป หลายๆคนได้ “ถามหนู เกี่ยวกับตัวคุณ เช่น รู้จักกันได้อย่างไร? เจอกันนานหรือยัง? คบกันนานหรือยัง? คุณเป็นอย่างไรบ้าง?” (ซึ่งคำถามเหล่านั้น ส่วนใหญ่หนูก็จะ “เลี่ยงที่จะตอบ” เพราะหนูถือว่าเป็น “เรื่องส่วนตัว”) ก็พอเข้าใจนะคะ ว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงอยากจะรู้ เนื่องจากหนูเป็นคนที่ปิดกั้นตัวเองมาตลอด ไม่ยอมมีแฟนเสียที (จนหลายๆคน เขาคิดว่า หนูมีแฟนแล้ว แต่ไม่ยอมรับ) ทั้งๆที่ความเป็นจริง โสดมาตลอดเลย (แต่ก็นะ งงตัวเองเหมือนกันว่ามา “แพ้ทาง” อะไรในตัวคุณ)

หนูเคยมีความฝันเล็กๆ ที่ต้องการให้คนที่หนูรักได้ไปเข้าร่วมพิธีมิสซาที่โบสถ์ด้วยกัน และคุณก็เป็นคนๆนั้น ที่ได้เข้าไปร่วมในพิธีกรรม และฟังหนูร้องเพลง (ถึงแม้ว่า เราจะไม่ได้นั่งติดกันก็ตาม) แค่นี้หนูก็ “ซาบซึ้ง” และ “รู้สึกดี” เป็นที่สุดแล้ว และยิ่งรับรู้ว่า คุณเป็น “คริสเตียน” ด้วยแล้ว เรานับถือ และรักพระเจ้าองค์เดียวกัน ก็เป็นที่มั่นใจได้เลยว่า “คุณคือคนนั้น คนที่พระเจ้าส่งมาให้รัก และดูแลหนู”

Thanks GOD, I found you. ดูจะเป็นประโยคประจำตัวของเรา 2 คน ซึ่ง “เน้นย้ำ” ว่า เราเกิดขึ้นมาเพื่อ “เติมเต็ม” ซึ่งกันและกัน และหนูสัญญาว่า หนูจะดูแลรักษาความรักของเราให้ดีที่สุดนะคะ

และนี่คือเพลง Owner of my heart

If you think I've let you down
Tried to fool you, there's no need to
If you think I've played around
Why do you worry, you should know me
* I've been true, right from the start
You're the owner of my heart
If you look straight in my eyes
You will know I'm not pretending
I don't hide, there's no disguise
Why you doubt me, that's a strange thing
I can't just stand by watching you walk away
Knowing you still belong with me, close by my side
You think I don't care, but forever I swear
Ooh, my love has grown stronger and that I can't hide
No one can tell me 'cause I know for sure
When I'm not with you, baby, I'm wasting my time
I'll do anything that you want me to do
Ooh, just call out my name, can't she give me a sign
Give me a sign,
If you just give me some time
To convince you we can pull through

Let me see what's on your mind
I won't change you, I don't have to

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน (ระยะนี้เราอาจจะเขียน “เรื่องส่วนตัว” มากไปหน่อย “อารมณ์มันพาไป” นะคะ)