Recent News

Powered by eSnips.com

วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2552

เพลงขอบคุณที่รักกัน

วันนี้เป็น "วันพุธรับเถ้า" เป็นวันเร่ิมต้นของ "เทศกาลมหาพรต" ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ของหนู เหนื่อยมากเลย ต้องตื่นตั้งแต่เช้า และไปอีกหลายๆที่  กว่าจะได้กลับมาบ้าน ก็สามทุ่มเข้าไปแล้ว กลับมาถึงก็รีบอาบน้ำ และก็มานั่่งเคลียร์อะไรอีกหลายๆอย่างหน้าคอม 


วันนี้หนูตั้้งใจว่า จะไม่เขียนไดอารี่ แต่ขณะที่นั่งทำโน่นทำนี่ไปนั่น เพลง ขอบคุณที่รักกัน เพลงนี้ก็ดังขึ้น หนูฟังไปพลางยิ้มไป ตอนแรกว่าจะส่ง sms เนื้อเพลงนี้ไปให้คุณ แต่เนื่องจากเป็น เพลงภาษาไทย และกว่าหนูจะกด sms เพลงนี้จบ (ด้วยโทรศัพท์เครื่องนี้) กว่าจะพิมพ์เสร็จ ก็คงจะตี 2 แล้วแน่นอน ดังนั้น เขียนไดอารี่ดีกว่า คุณจะได้อ่านจาก จอใหญ่ (จะได้ไม่ปวดตานะคะ)



เพลง ขอบคุณที่รักกัน


ฉันเคยเกือบพลาดสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิต

หากในวันที่ฉันล้มอยู่ ไม่มีหนึ่งใจของเธอ

ฝันคงจบ หลายสิ่งที่ดีคงหมดทางได้เจอ

หนึ่งกำลังใจที่ยิ่งใหญ่ ไม่ลืมได้เลย...


ขอบคุณที่รักกัน...

ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน

ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่

จะตอบแทนความรัก ที่ฉันได้จากเธออย่างไร

ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุด


สักวันหนึ่งฉันอาจต้องล้มลงอีก ใครจะรู้

แต่ถ้าเธอไปด้วยกันอยู่ ก็ไม่หวั่นกลัวเท่าไร

เรื่องบางอย่าง ฉันอาจได้เคยพูดบอกเธอออกไป

แต่อีกมุมนึงของหัวใจ ไม่เคยพูดเลย


ขอบคุณที่รักกัน...

ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน

ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่

จะตอบแทนความรัก ที่ฉันได้จากเธออย่างไร

ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุด


ขอบคุณที่รักกัน...

ขอบคุณทุกครั้งที่คอยกอดฉัน

ในวันที่ปัญหา ถาโถมเข้ามาใส่

จะตอบแทนความรัก ที่ฉันได้จากเธออย่างไร

ก็รู้ดีว่าไม่พอ แต่ขอทำให้ดีที่สุด


ขอบคุณในความรัก ที่หาไม่ได้จากที่ไหน

จะรักเธอให้มากพอ และขอทำให้ดีที่สุด.


คืนนี้หนูรอนอนพร้อมคุณนะคะ ขอบคุณที่รักหนูนะคะ ต่อจากนี้ไป หัวใจของหนู จะมีรอยยิ้มในทุกๆวัน ด้วยความรักของคุณ


ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน