Recent News

Powered by eSnips.com

วันพุธที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

ดี้ยุคใหม่ (ไม่ง้อทอม)

ชีวิตการเป็น "ดี้" คนภายนอกอาจคิดว่า "แสนสุขสบาย เพียงแค่มีความสวย sexy” ทอมต่างๆ ก็จะรุมเข้ามาจีบ เข้ามาตามใจ แต่ความสวย และปัจจัยภายนอกก็ไม่ได้ "ช่วยอะไร" ได้เลย สำหรับ "ตุ๊ก" ดี้วัย 38 ผู้ผ่านการอกหักมานับสิบๆครั้ง และแต่ละครั้งนั้น เธอต้องเป็นฝ่ายถูกทิ้ง ต้องนอนร้องไห้จนเกือบจะประสบภาวะ "เสียสติ" ถึงแม้เธอจะมีหน้าตา รูปร่าง ฐานะ และหน้าที่การงานดีก็ตาม (ขึ้นชื่อว่า "ความรัก" ก็ต้องแล้วแต่ "โชคชะตา" ใช่ว่าคุณเกิดมาสมบูรณ์ และคุณจะประสบความสำเร็จในเรื่องความรักไม่) สำหรับใครที่เคยประสบกับเหตุการณ์ "รักคุด และถูกทิ้ง" ก็คงอยากจะมีสักครั้งที่อยากเป็น "ฝ่ายเลือก หรือถือไพ่เหนือกว่า")


จากประสบการณ์เสียใจนับสิบๆครั้ง ทำให้เธอ "ถอดใจ และเข็ดขยาด" ที่จะมีความรักครั้งใหม่อีกครั้ง เธอกลัวที่จะเป็น "ฝ่ายถูกเลือก และถูกทิ้ง" ชีวิตแต่ละวันของเธอต้องขึ้นอยู่กับ อารมณ์ ความต้องการ ของคนอีกคน ที่ขึ้นชื่อว่าเป็น "ทอม"


และชีวิตของเธอ ก็พลันได้พบทางสว่าง เมื่อเธอได้คุยกับเพื่อนดี้วัยเดียวกัน ซึ่งหล่อนคนนี้ มี "ทอมเด็ก" ในสังกัดอยู่หลายๆต่อหลายคน หลังจากที่หล่อนได้เล่าประสบการณ์ และเรื่องประทับใจของการมี "ทอมเด็ก" ไว้ในครอบครอง เธอก็เริ่มจะสนใจขึ้นมา (ความอยากรู้อยากลอง ไม่เข้าใครออกใคร)


หล่อนจึงแนะนำ "พูล" ทอมเด็กวัย 21 ที่กำลังศึกษาอยู่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ให้เธอรู้จัก หลังจากที่ได้พบปะพูดคุย และตกลงกันแล้ว การที่เธอจะ "ครอบครอง และมีสิทธิเหนือชีวิตเขา" เธอต้องส่งเสียให้เขาเรียน (ตลอดระยะเวลาที่อยู่ด้วยกัน) รวมถึงเงินเดือน ที่ต้องจ่ายให้เขาเดือนละกว่า 20000 บาท หลังจากที่เธอมา "บวก ลบ คูณ หาร" แล้ว เธอตอบได้ทันทีเลยว่า "โอเค" เพราะว่า คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ไม่ต้องเสี่ยงเจอกับสภาพความงี่เง่า ไร้สาระของทอม, ไม่ต้องเสียสุขภาพจิตไปหึงหวง เพราะยังไงเขาก็หนีไปไหนไม่รอด, ไม่ต้องคอยตามง้องอน เอาอกเอาใจให้ยุ่งยาก ที่สำคัญ ไม่ต้องไปคอยเฝ้าถามว่า "เขายังรักเธออยู่ไหม"


เธอจึงตกลงใจเลือกเขาคนนี้ ชีวิตของเธอหลังจากอยู่กับเขาแล้ว ก็ดีขึ้น ดีขึ้นเรื่อยๆ เธอมีความสุขในชีวิตประจำวัน (ทั้งทางด้านจิตใจ และร่างกาย) เขาปฏิบัติเธอดุจเป็น "ราชินี") เธอมีเวลาทุ่มเทให้กับงานมากขึ้น ได้เงินเดือนที่มากขึ้น (เรียกได้ว่า การลงทุนครั้งนี้ ไม่สูญเปล่าจริงๆ)


ชีวิตที่ต้องไป "แขวนอยู่บนอารมณ์" ของอีกคน (ท่ี่ไม่รู้จะขึ้น หรือลงเมื่อไหร่)


ต้องขอบคุณเธอ ที่ยอม "แบ่งปัน" เรื่องราวนี้กับเรา แถมเธอยังชักชวนเราอีกว่า "สนไหม? เธอจะจัดหาให้หนึ่งคน" (สนน่ะ สนนะคะ แต่เอาไว้เราอายุเยอะกว่านี้สักนิด รับรอง เราต้องลองดูแน่ๆ ตอนนี้ขอใช้ความสามารถที่มีอยู่ในตัวอันน้อยนิด เสาะหาไปก่อน)


เอ้า!!!!! ดี้ทั้งหลาย ที่กำลังอ่านเรื่องนี้อยู่ อย่าเพิ่งตื่นเต้นกันไป เราเขียนแบ่งปันให้อ่านกัน เพื่อความบันเทิงเท่านั้น หาใช่ แนะนำ หรือสนับสนุนนะคะ


ส่วน คุณทอมๆทั้งหลาย เมื่ออ่านแล้ว ก็ขอให้รู้ไว้ซะด้วย เดี๋ยวนี้ "ดี้" มี "ทางเลือก" แล้ว ถ้าพวกคุณยังทำตัว "งี่เง่า เจ้าอารมณ์" อยู่ล่ะก็ "คาน" น่ะ รู้จักไหม? จะได้ "ต้อนรับ" พวกคุณอย่างแน่นอน


ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน