Recent News

Powered by eSnips.com

วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ประตูน้ำ และ พยาบาล

วันนี้เป็นวันเสาร์ “เป็นวันที่เรารอคอยมาทั้งอาทิตย์ เพราะเป็นวันที่ตื่นสายได้ และได้ทำกิจกรรมที่อยากทำ โดยไม่ต้องอยู่ภายใต้ “ขอบเขต” ของเวลา” วันนี้ตั้งใจอย่างเต็มที่ จะไป “ประตูน้ำ” แต่กว่าจะได้ไปก็บ่ายแล้ว

โดยปกติทุกวัน เราจะเดินทางด้วย “การขับรถ” ขับทุกๆวัน ก็เริ่มมีอารมณ์เบื่อขึ้นมา วันนี้ เราเลยอยากจะ “ขึ้นรถเมล์” ดูบ้าง ก็ได้อีก feel หนึ่ง วันนี้เราวิ่งตามรถเมล์ (คิดว่าจะไม่ทันเสียแล้ว) สนุกจังเลย ขึ้นรถเมล์นี่ พอไปถึง เราเดิน shopping เพลินไปหน่อย ออกมาจาก Platinum ฝนก็ตกพรำๆแล้ว เราเดินออกมายืนรอรถ taxi แต่ก็ไม่ได้มีแค่เราที่กำลังรอรถ มีคนมากมายที่อยากจะกลับบ้าน ยืนรอรถกันแถวยาวเหยียด และดูเหมือน รถ taxi ที่ว่าง จะ “ขาดตลาด” ทำให้เราต้องเดินย้อนขึ้นไปเรียก taxi เดินตากฝนไปเรื่อยๆ แต่ที่น่าเจ็บใจที่สุดก็คือ เราเห็น taxi กำลังวิ่งมา เราคิดในใจแล้วว่า “taxi คันนี้ ฉันได้ขึ้นแน่นอน” แต่แล้ว ความหวังเราก็ต้องมาพังทลายลง เมื่อมีทอมนางนึง กระโดดออกมาเรียก taxi ตัดหน้า (เสียอารมณ์เลย ทอมอะไร ไม่มีความเป็นสุภาพทอม)

กว่าเราจะได้ขึ้นรถ taxi ทั้งตัวเราก็ชุ่มไปด้วยน้ำฝนแล้ว มาถึงบ้าน รู้สึกปวดหัวมากมาย ร่างกายเริ่มร้อนผ่าว นี่เราก็เพิ่งอาบน้ำ สระผมเสร็จ คืนนี้ต้องนอนไข้ขึ้นแน่นอน

เรื่องราวในวันนี้ก็คือ “รู้ทั้งรู้ว่าฝนต้องตก แต่ไม่ยอมเตรียมร่มไป”

วันนี้เราจะมา แฉดี้กันบ้าง อาจเป็นเรื่องใกล้ตัวของใครอีกหลายคน ใช่ว่าทอมจะไม่รู้จักพอเป็นฝ่ายเดียว ดี้บางคนก็มีบ้างที่ไม่รู้จักพอ ถ้าเราแฉเรื่องนี้แล้ว เราอาจไม่สามารถเปิดเผยตนเอง กับใครได้ทั้งนั้น เวลาป่วยเราต้องดูแลตัวเอง หายาชุดจากร้านขายยามากิน เพราะ อาชีพที่เราจะแฉต่อไปนี้คือ “พยาบาล” (เหมาหมดเลยนะ อาจมีอาชีพในโรงพยาบาล อื่นๆรวมอยู่ด้วย)

พยาบาลเป็นสาวที่อยู่ในชุดสีขาว (พยาบาลมีหน้าที่ดูแล และดูแล ผู้ป่วย) ทอมหลายคนต้องการพยาบาลมาดูแล เพราะคิดว่าอาชีพ นี้เป็นอาชีพที่บริสุทธิ์ (เขาต้องมา take care ทอมไม่ให้ตกบกพร่องแน่) 5555555 พวกทอมคิดผิดอย่างใหญ่หลวง

พยาบาลสาวสวยชื่อ “นก” ประจำอยู่รพ.ดังแห่งหนึ่งแถวๆอนุสาวรีย์ (ไม่บอกอายุเธอนะ เพราะว่าอาจจะมีใครบางคนเคยคุยกับเธอ) เธอตามหาทอมคู่ชีวิตอยู่ในกระทู้ เลสล่า (พี่ดี๋คะ ขอบคุณนะคะ ที่มี webboard ในเวปนี้ เพราะรู้สึกว่า ส่วน ใหญ่ความสมหวังและประสบการณ์ใหม่ๆ ของพวกเรา หาเจอได้ในเวปเลสล่า) เธอได้เจอ “พี่แมว” ทอม เป็น “โปรแกรมเมอร์” วันๆอยู่กับแต่ กับคอม ไม่ค่อยมีเวลาเท่าไหร่ แต่รักจริง

ทั้งสองคุยกันทาง msn ได้ 2 วันก็เจอกัน เขาได้คาดหวังไว้ว่า “เธอต้องเป็นพยาบาลที่เรียบร้อย สะอาด น่าทะนุถนอม” แต่ผิดคาดมาก ทำให้เขาค่อนข้างผิดหวัง กับพฤติกรรมบางอย่างของเธอ เพราะว่าเธอเป็นสาวที่สกปรก ก่อนกินข้าวก็ไม่ล้างมือ การพูดจาต่างไปจากที่สนทนากันผ่าน msn ตัวจริง พูดจารุนแรง ขี้วีน ทั้งสองได้ไปดู หนังกันที่ เซ็นจูรี่ ตลอดเรื่องเขาไม่ได้ดูหนังเลย เพราะเธอลูบๆ คลำๆ ประหนึ่งว่า อดอยากการมี sex มานานหลายปี

เขาพอคาดเดาได้ล่วงหน้าว่า คืนนี้ “ดัชนีพิฆาต” ของเขา ต้องได้ใช้งานหนักแน่ พอหนังจบเขาต้องตกเป็นของเธอ (ไม่ใช่ เธอต้องตกเป็นของเขาแน่) ถ้าเป็นทอมคนอื่นอาจจะดีใจ เพราะว่าได้ของฟรี แต่เผอิญว่า เขามีมุมมองที่ว่า “อะไรที่ได้มาง่ายๆ ต้องมีอะไรแน่ๆเลย”

เขาเคยได้ยินเพื่อนๆที่เคยมีแฟนเป็นพยาบาลเล่าว่า “พวกพยาบาล sex จัด” แต่เขากลับไม่เห็นด้วยเช่นนั้น เพราะคิดเอาเองว่า พยาบาลเจอคนไข้แต่ละคนในสภาพที่ไม่น่าจะมีอารมณ์ได้เลย งานก็หนักในแต่ละวัน เหนื่อยก็แสนเหนื่อย แล้วจะมีอารมณ์ Sex ได้อย่างไร? (เพื่อนๆเห็นด้วยไหม)

แล้วก็เป็นไป ตามที่เขาคาดไว้ “เธอขอไปค้างกับเขาที่ห้อง ด้วยความที่เขาก็อยากจะรู้ว่า พยาบาลคนนี้จะสุดๆได้แค่ไหน เลยตกลงปลงใจเสี่ยงกับเธอคนนี้ ระหว่างทางนั่งรถ Taxi เธอก็ลูบๆ คลำๆ เขาไปเรื่อยๆ นอนซบไหล่เขา สายตาเธอนี่ “หยาดเยิ้ม” (อย่างกับทานยาปลุก Sex ไปหมดขวด) พอถึงห้อง เธอเดินเข้ามายังไม่ทันได้สำรวจห้องก็แก้ผ้า xxx (สรุปนะคะ เรื่องบางเรื่องควร รู้กันแค่พี่แมวและนก)

สรุปคืนนั้น เขาก็ได้ทำลายสถิติโลก ที่เคยทำให้ดี้มากสุด 5 ครั้งต่อคืน เป็น 14 ครั้งต่อคืน เขาไม่ได้นอน แต่นั่นไม่ใช่เหตุผลที่ทำให้ เขาโกรธและหงุดหงิด แต่อาชีพเขาต้องใช้นิ้วในการทำงาน ปรากฏว่า มือทั้งมือของเขาเคล็ด และนั่นเป็นสาเหตุที่เขาเลยต้องหยุดงาน

เขาคิดว่าการหยุดงานจะช่วยให้มือของเขาหายเคล็ดที่ไหนได้ เธอก็หยุดงานด้วย ทั้งวันนั้นที่เขาหยุด เธอสะกิดให้เขาทำให้ ต่ออีก20 ยก เขายกเท้ายอมแพ้ ไม่ไหวแล้ว นอนก็ไม่ได้นอน ทำงานก็ไม่ได้ทำ ต้องมา ทำให้สาวอาชีพพยาบาลคนนี้มีความสุข ไม่ใช่เขาไม่ได้รู้สึกดีหรอกนะคะ (แต่อะไรที่มันมากเกินพอดี มันก็ไม่ดีนะ) แต่คนมันไม่เคยนี่น่า ใช่ไหม (ได้อ่านแบบนี้ ทอมหลายๆคนอาจจะอยากรู้จักเธอ อยากลองของใช่ไหม เรารู้)

เรื่องยังไม่จบ เพราะเธอทึกทักว่าเป็น คนของเขาแล้ว เป็นเมียเขาแล้ว เขาต้องรับผิดชอบ (เขาได้แต่งง และก็งง... รับ ผิดชอบอะไร?) ความรับผิดชอบคือ ต้องไปหาเธอบ่อยๆ ถ้าไม่ได้เจอกันต้อง เล่น sexphone กับเธอ (สุดท้ายเขาก็ได้เจอความสุดๆของชีวิต)

เขาทำแบบนี้ได้ อาทิตย์นึง ความอดทนที่ต้องมี sex ประกอบกับ กับเงินเก็บที่มีเกือบแสนต้องหายไปกับการ shopping ของสาว hot คนนี้ เขาจับได้อีกว่าเธอ ไม่ได้มีเขาคนเดียว เสียอะไรเสียได้ แต่เสียหน้า ไม่มีทางหรอกสำหรับทอม เขาจำใจต้องเลิก ก่อนเลิก เธอได้บอกความจริงที่เขารู้แล้วต้อง อึ้ง ทึ่ง และเสียวไม่ออก นั่นคือ เขานั้น เป็นหนึ่งในอีก 5 คนที่เธอคบ เขาไม่อยากจะบวก ลบ คูณ หาร ว่า พยาบาลคนนี้ หล่อนไปกินยาไวอากร้าที่ไหนมา ถึงได้มีอารมณ์จัดแบบนี้ (เอาเป็น ว่าเลิกกันแหละดีแล้ว คบไปมีแต่จะเมื่อยมือ เมื่อยลิ้น ว่าไหมคะพี่)

หลังจาก เลิกกันได้ เขาเริ่มเข็ดกับสาวอาชีพพยาบาล เพื่อนคนไหนจะแนะนำ สาวอาชีพนี้ เขาต้องขอผ่านไปแบบว่าไม่ต้องถาม เขาต้องการจะฝากบอก ใครก็ตามที่กำลังจะโชคดี ได้เธอนั้นมาเป็นแฟนว่า “ชุดสีขาวๆที่เราเห็นกันนั้น ข้างในนั้นอาจจะไม่ได้ขาวอย่างที่เราเห็นก็ได้”

หลายคนคงสงสัยว่าอาชีพที่ดูแลคนป่วยนี้ ทำไมถึงได้ดูเก็บกดนัก ไม่เฉพาะ อาชีพนี้เท่านั้น ไว้จะมาเล่าเรื่องแอร์โฮสเตสให้ฟัง

เพื่อนๆที่อ่านไม่ใช่ว่า อาชีพพยาบาลจะเป็นแบบนี้ทุกคนนะคะ โปรดใช้สติใน การอ่านด้วย ถ้ามีโอกาสสนทนากับทอมที่เคยมีประสบการณ์ มีแฟนเป็นพยาบาล ลองถามพวกเขาดูนะคะ (เพื่อนๆอย่าได้ปักใจเชื่อ ถ้าไม่ ได้ลองด้วยตัวเอง)

ขอเตือนเพื่อนทอมนะคะ ที่ชอบoral ให้สาวๆ “ความใสซื่อภายนอกเป็นแค่ภาพลวงตา” ระวังโรคกันด้วย ถ้าเพิ่งคบกันไม่ควรนะคะ ไม่ควรทำแบบ full option ควรมี sex อย่างฉลาดและปลอดภัยนะคะ

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน