Recent News

Powered by eSnips.com

วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

A MAN

ปัญหาเรื่อง “มีผู้ชายเข้ามาเล่นในเวปของ ญ รัก ญ” (ไม่ว่าพวกเขาจะทำเพราะ “โง่” จนรู้เท่าไม่ถึงการณ์ หรือ “งี่เง่า” จนหมดปัญญา หาผู้หญิงจากเวปอื่นๆ ก็ตาม) เราถือว่า เป็น “การกระทำ” ที่ “ลูกผู้ชายตัวจริง” (ดื่มกระทิงแดง) เขาไม่ทำกันหรอก ถ้าพวกเขาคิดว่าเป็น “การท้าทาย” สุดๆในชีวิต ที่จะจีบ “ ทอม ดี้ หรือเลส” สักคน และเปลี่ยน “รสนิยม” พวกเธอ จาก “สัมผัสอันอ่อนนุ่ม” (แบบ ญ รัก ญ) ไปสู่ “ความใคร่ที่จะเจริญพันธุ์” นั้น ก็คงจะมีพวก ญ รัก ญ (ไม่แท้) จำนวนเล็กน้อยเท่านั้นแหละ ที่จะ “หน้ามืด” ไปกับพวกคุณ

เรื่องราวในไดอารี่วันนี้ เราได้รับรู้ และรู้สึกเสียใจอย่างยิ่ง แต่ก็ต้องนำมา “ตีแผ่” เพื่อให้พวกเราได้รับรู้กัน เพื่อหาทางป้องกัน และระวังตัว ไม่ให้ตกเป็นเหยื่อของพวกผู้ชาย (โรคจิต)

“สา” น้องดี้ที่เรารู้จัก หลายครั้งที่เมื่อเธอ “อกหัก หรือแอบรักใครข้างเดียว” เธอมักจะโทรมาปรึกษา และขอคำแนะนำจากเราเสมอ แต่การอกหักครั้งนี้ของเธอ ไม่เหมือนกับทุกครั้ง เธอพยายามที่จะกรีดข้อมือตัวเอง เพื่อประชดความรัก จากคำที่เคยปลอบใจของเราว่า “แค่ทอมคนเดียว นิ้วสั้นๆป้อมๆ และสัมผัสเสียวจากลิ้น ที่ต้องตะแคงตัวเสียว ปล่อยเขาไปเถอะ ไปหาใหม่ดีกว่า” กลับใช้ไม่ได้ผลในครั้งนี้

“ความรัก” ของเธอในครั้งนี้เริ่มต้น เมื่อหลายเดือนก่อน เธอเหงาๆ และเข้ามาหา “ทอม” ใน webboard ของ lesla ตามปกติ เธอเข้าไปอ่านกระทู้หนึ่ง ลงว่าต้องการหาแฟนเป็น “ดี้แท้ๆ” เธอลง e-mail ของเธอไว้ ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เจ้าของกระทู้ ก็ได้มาแนะนำตัวกับเธอทาง MSN เขาชื่อ “หวาน” ทั้งคู่คุยกันผ่าน MSN ทุกวัน ความรู้สึกเล็กๆ ก็เกิดขึ้นโดยง่าย ภายใต้ความเหงา และความต้องการใครสักคน ไม่นานนักทั้งคู่ก็ตกลงใจเป็นแฟนกัน โดยที่เธอไม่เคยได้ยินเสียง หรือได้เห็นรูปของเขาเลย

เธอยอมรับว่า บ่อยครั้งที่เธอเล่น cyber sex กับเขา และเธอก็มีความสุขและถึงจุดทุกครั้งด้วย จนกระทั่งวันหนึ่งเธอทนไม่ไหว ต้องการที่จะมีเขาอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง เธอได้นัดเจอเขา และวันนั้นเองที่เธอได้รับรู้ความจริงว่า “เขาเป็นผู้ชาย ไม่ใช่ทอม” อย่างที่เธอเคยเข้าใจตั้งแต่ต้น แต่ด้วยความผูกพัน และความรัก เธอพร้อมที่จะให้อภัยเขา ทั้งคู่ยังคบกันต่อ และลึกซึ้งกันในความสัมพันธ์ เธอมี sex กับเขา (ตัวต่อตัว)

เธอบอกว่า “ตัวจริงของเขานั้น ไม่ได้อ่อนโยน และสุภาพเหมือนตอนที่เขา “สื่อสาร” ผ่านตัวอักษรทาง MSN ยิ่งนานวันเธอยิ่งรับรู้ว่า เขาเป็นผู้ชายที่เจ้าชู้มากคนนึง” และสิ่งที่ทำให้เธอเสียใจจนตัดสินใจเลือก “การกรีดข้อมือ” เพื่อประชดความรักห่วยๆครั้งนี้ ก็คือ เขาได้ลืมสมุดบันทึกเล่มนึงไว้ในรถของเธอ เธอได้เจอเข้าและอ่าน “บันทึก” ในสมุดเล่นนั้น เขียนชื่อ เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ และวันที่เขา “พิชิต (มี Sex)” ดี้ ทอม และเลสทั้งหลายที่มาจาก Lesla (ร่วม 50 คน)

ความจริงก็คือ ไม่ใช่เธอคนเดียวที่เปลี่ยนรสนิยมของตัวเอง ยังมีชาว ญ รัก ญ อีกหลายคน ที่หลงใน “คารม” ของเขา ยอม “พลีกาย” เป็น “ทาสอารมณ์” ไปกับ “เล่ห์กล” ของผู้ชายห่วยๆอย่างเขา

เธอเสียใจมาก เสียความรู้สึก เสียศักดิ์ศรี จนอยากจะ “ฆ่าตัวตาย” เพื่อที่จะหนีความจริงที่ว่า “เธอก็เป็นแค่หนึ่งในอีกหลายสิบคน ที่เขาพิชิตเพื่อสะสมแต้ม”

ฟังเรื่องราวนี้แล้ว เราก็อยากจะ “กรีดนิ้ว” ตายไปอีกคน มีแต่ “คู่แข่ง” มาแย่ง “ทอม ดี้ เลส” แล้วจะเหลือให้เราไหมเนี่ย!!!! เฮ้อ!!!! กลุ้ม!!!!!!!

สำหรับใครที่ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ คุณโชคดีแล้วล่ะ? แต่ชีวิตคุณจะโชคดีตลอดไปหรือเปล่า? อันนี้ก็ไม่มีใครสามารถตอบได้ ดังนั้น นับตั้งแต่วินาทีนี้ คุณก็ควรดูแลตัวเองให้ดี อย่าปล่อยให้ “สิ่งเร้า” หรือ “ความอ่อนไหว” อันใด มาทำให้คุณต้อง “เสียคน” ตอนแก่ก็แล้วกัน

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน