Recent News

Powered by eSnips.com

วันอาทิตย์ที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

"ทอมเด็ก"

ช่วงนี้ “ทอมเด็ก” กำลังเป็นที่ต้องการของตลาดอย่างมาก (เราเห็นด้วยอย่างรุนแรง) ดี้ท่านใดที่ไม่เคยมีแฟนเป็น “ทอมเด็ก” ขอบอก!!! เกิดมาชาตินึง คุณต้องลอง อย่าปล่อยให้ทอมดีๆ สดๆ แกะกล่อง หลุดมือเป็นอัดขาด เดี๋ยวจะเสียชาติเกิดที่เกิดมาเป็นดี้นะจ๊ะ

ย้อนไปเมื่อสมัยเราวัย 20 ต้นๆ ตอนนั้นเราเฝ้ามองหา ทอมอายุ 30 up เพราะอยากจะหาใครสักคนที่เป็นผู้ใหญ่ เข้ามาดูแล ให้ความอบอุ่น ชี้นำ และเป็นตัวอย่างที่ดีในการดำรงชีวิต แต่นั่นก็เป็นเพียงความคิดในช่วงเวลาหนึ่งเท่านั้น พอเราเติบโตขึ้น ได้เห็นโลกมากขึ้น ได้รู้จักและมีประสบการณ์กับทอมวัยเดียวกัน หรืออาจจะแก่กว่าเป็น “รอบๆ” ทำให้เรายิ่ง “ตระหนัก” ได้ว่า “ทอมยิ่งแก่ ยิ่งเหนียว ยิ่งหนืด ยิ่งเสื่อม และหมดความน่าสนใจ” ไม่ว่าจะเป็นการแต่งตัว หรือ ประสบการณ์ในอดีต (ที่อาจจะเลวร้าย หรือดีเลิศ) จนทำให้พวกเขาต่างพากันคาดหวังคนในอนาคต (ดี้ช่วง “โค้งหักศอกสุดท้าย” แห่งชีวิต) และ “เงื่อนไข” เหล่านี้นี่เอง ทำให้ “ทอมวัยทอง” ทั้งหลายนั้น ดูจะ “ไม่น่าสนใจ และดึงดูด” เท่าที่ควรจะเป็น

มาต่อกันที่ “ทอมเด็ก” คือ ทอมวัยใส พูดจาด้วยน้ำเสียงน่ารัก, มีรอยยิ้มที่บาดลึก (ถึงก้นบึ้งของต่อมเสียว), ผิวพรรณที่เนียนนุ่ม (น่าหม่ำ น่าไซร์ยิ่งนัก), ขี้อ้อน ช่างฝัน ช่างคิด (หากิจกรรมที่ “พิศดาร และชวนให้กระตุก”), แค่เพียงเปล่งคำพูดเรียกชื่อ ก็ทำให้ตัวเองดูเด็กลงไปเป็นวัยเดียวกับเขา, ยิ่งการ take care ไม่ต้องพูดถึง เขาจะ “ปรนนิบัติ” เรา อย่างกับ “เจ้าหญิง” ก็มิปาน, เขามีความคิด และมุมมองที่แสนจะใสชื่อ (ไม่กร้านต่อโลกเหมือนทอมแก่) ช่างเป็นเสน่ห์ที่ชวนให้หลงไหล จนแทบอยากจะพลีกาย พลีใจ ตกอยู่ในห้วงแห่งรักอีกสักครั้ง (โดยไม่สนใจว่า เราจะเป็นดี้แก่กินเด็ก)

โดยปกติ “ทัวร์ส่องทอม” ของเรานั้น จะส่องเจอแต่ “ทอมวัยทอง” หาทอมเด็กไม่ค่อยจะมีเลยในตลาด แต่กระนั้น เราก็ได้ไปสืบเสาะจนรู้แหล่ง “ทอมเด็ก” มาแล้ว เอาไว้ว่างๆ เราจะจัด “ทัวร์เฉพาะกิจ” ขึ้น เอาไว้เป็น “ทอมเด็ก tour with reveal” เพื่อนๆคนไหนสนใจ ก็ลงชื่อได้เลยนะคะ (แล้วคุณจะพบว่า ชีวิตการเป็นดี้ของคุณมีความหมายขึ้นมาก

เรื่องราวในวันนี้ เป็นเรื่องราวสบายๆนะคะ (อยากให้เพื่อนๆ ได้ “ยิ้ม” กัน) ช่วงนี้เรากำลัง “ไข้ขึ้น” เนื่องจากตากฝนเมื่อวาน ขอตัวไปซุกตัวนอนใต้ผ้าห่ม จินตนาการถึงทอมเด็กก่อน เชื่อว่า พรุ่งนี้เช้าไข้ลดแน่นอน

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน