Recent News

Powered by eSnips.com

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

ความเป็น "ดี้"

“ดี้” ในความหมายของ Revealtomdy คือ “ผู้หญิงคนนึง ที่พอใจ และรู้สึกปลอดภัย เมื่อได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วม และทำกิจกรรม (เข้าจังหวะ) กับผู้หญิงอีกคน ที่มีบุคลิกแมนๆ ที่ต้องมากด้วยความเป็นผู้นำ และบริโภคความรับผิดชอบเป็นอาหารเสริมทุกวัน”

ในอดีต บทบาทการมี Sex ของดี้ในประเทศไทย เป็นเพียง “ผู้รับ” ฝ่ายเดียวเท่านั้น แต่หลังจากสงครามโลกครั้งที่ 2 ที่อเมริกาทิ้งระเบิดปรมาณูลงไปที่ญี่ปุ่น ผงกัมมันตภาพรังสี ได้แผ่มาถึงประเทศไทย ทำให้ลูกหลาน “อังศุมาลิน” พวกดี้รุ่นหลังๆ mutant ตัวเอง กลายเป็น “ดี้ขยัน หรือดี้ทูเวย์” ไปโดยปริยาย

“ดี้” แบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ

ประเภทแรก “ดี้ Born to be” คือเกิดมาก็ถูกสาป ให้ยืดถือและเชื่อว่า “อวัยวะเพศชาย” เป็น “กาลกิณีชีวิต” ต้องอยู่ห่าง และหลีกหนีให้ไกล มีเพียงผู้หญิง เพศเดียวกันเท่านั้น ที่จะดูแล และเติมเต็มความสุขให้พวกเธอได้อย่างเต็มที่ (ดี้พันธุ์แท้หายาก แต่ก็ไม่ได้หมายความ “ไม่มี”)

ประเภทที่ 2 “ดี้ pretend to be หรือ ดี้กิ้งก่า” (เปลี่ยนรสนิยมได้ตามสถานการณ์รอบตัว) เหตุผลที่ทำให้พวกเธอเป็น “ดี้” นั้น ไม่สามารถ “ระบุ” ได้อย่างแน่ชัด ขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อม และปัจจัยรอบตัว

เหตุผลหลักๆ ของการเป็น “ดี้กิ้งก่า” ก็คือ

“ผู้หญิงที่มีรสนิยมความชอบ ในการมี Sex กับทอม”
พวกเธอให้เหตุผลว่า จากการเปรียบเทียบกันแล้ว ระหว่าง การมี sex กับผู้ชาย และทอม “การมี sex กับทอม เสียวกว่า ถึงจุดเร็วกว่า” อาจเพราะ “ทอม มีสรีระที่เป็นผู้หญิง จึงเข้าใจจุดเสียวของผู้หญิงได้เป็นอย่างดี”

“ผู้หญิงที่ sex จัดมาก”
ผู้หญิงบางคนมีความผิดปกติทางด้านฮอนโมน์ จึงทำให้มีความต้องการทางเพศสูง และถี่มากๆ (ผู้หญิงประเภทนี้ เกิดมาเพื่อเป็น “แม่พันธุ์” ที่ดี) แต่ด้วยความไม่พร้อม (ที่จะมีบุตร) และปัจจัยรอบตัว (สังคมตอกย้ำว่า เมื่อผู้หญิงมี Sex กับผู้ชายโดยยังไม่แต่งงาน เป็นผู้หญิงที่ไม่ดี) ทำให้พวกเธอเลือกที่จะใช้บริการ “ทอม” แทนที่จะเป็น “ผู้ชาย”


“ผู้หญิงที่ใจไม่กล้าพอ”
อยากจะมี Sex แบบสุดเหวี่ยง แต่ก็ “กลัว” ที่จะเสี่ยง ถ้าหากมีความผิดพลาดเกิดขึ้นในความสัมพันธ์ (พวกเธอจะแบกหน้าไปไว้ที่ไหน) พวกเธอจึงคิดๆๆๆๆ และก็คิดๆๆๆๆ จึงสรุปได้ว่า มี Sex กับ อวัยวะที่ไม่สามารถ “พ่นเชื้ออสุจิ” ได้ดีกว่า เพราะ “รับรองปลอดภัย ล้านเปอร์เซ็นต์”

“ผู้หญิงที่เคยมีความหลังฝังใจ และรู้สึกไม่ประทับใจ กับ sex ดิบๆของผู้ชาย”
การมี Sex กลายเป็นเรื่อง “ธรรมดาที่ไม่ธรรมดา” แล้วในสังคม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่า “ทุกคน” เมื่อ “บริโภค sex” ไปแล้ว รู้สึกประทับใจทุกคน ดังนั้น เมื่อพวกเธอรู้สึกไม่พอใจที่จะมี sex กับผู้ชาย “ทอม” จึงเป็นทางเลือกหลักของพวกเธอ

“ผู้หญิงหากิน หรือคุณโสเภณี”
ต้องยอมรับว่า ผู้หญิงขายบริการ หลายต่อหลายคน มักจะคบ “ทอม” ควบไว้เสมอ สืบเนื่องจาก หน้าที่การงานของเธอ ต้องตามใจ และถูก control ด้วยคนซื้อบริการ (ผู้ชาย) ทำให้เธอไม่เคยเสร็จ หรือแสดงบทบาท และความต้องการได้อย่างเต็มที่ เธอต้องการที่จะได้รับการเอาใจใส่ และรับใช้ทางเพศจากใครสักคน และ “ทอม” นี่แหละ เป็นผู้ให้สนองความต้องการให้กับพวกเธอ ที่ปลอดภัย ประหยัด และสะอาด

ไม่ว่าคุณจะเป็น ดี้ประเภทไหน มีเหตุผลอะไร? ทึ่ทำให้คุณเป็น “ดี้” สังคม “ญ รัก ญ” ที่แสนอบอุ่นแห่งนี้ก็ “เปิดต้อนรับ” พวกคุณเสมอ

คำแนะนำ : สำหรับ “ผู้หญิง” บางคนที่กำลังสับสน ไม่แน่ใจว่าตัวเองเป็น “เพศ” ไหน? ลองหาเวลานั่งนิ่ง คุยกับตัวเอง เปิดใจยอมรับตัวเองให้ได้ซะ แล้วความสุขก็จะเกิดกับคุณ ไม่ว่าคุณจะเป็นเพศไหนก็ตาม

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน