Recent News

Powered by eSnips.com

วันพุธที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

โรคกลัว SEX

ถ้าจะพูดถึงเรื่อง SEX ซึ่งเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน คนที่เป็น “ทอม” (ผู้ให้ หรือผู้กระทำ) และ “ดี้” (ผู้รับ หรือผู้ถูกกระทำ) นั้น ใช่ว่าทุกคนที่ “สำรวจและยอมรับตัวเอง” ว่าเป็น “ทอมและดี้” แล้ว จะ “บรรลุนิติภาวะ หรือเชี่ยวชาญ” ในเรื่อง SEX เพียงพอ ยังมีคนที่ยัง “อ่อนหัด และห่วยแตก” อีกเป็นจำนวนมากในสังคมของเรา

“เค” ทอมวัย 26 ผู้เชี่ยวชาญในเรื่อง Sex เรียกได้ว่า ผ่านการผจญภัยมาอย่างโชกโชน แค่เขา “กระดิก” นิ้ว สาวๆทั้งหลายต่าง “น้ำแตกกระเจิง” แต่สำหรับสาวใน Spec เขา ต้องการแฟนที่เรียบร้อย น่ารัก อ่อนหวาน เขามาเจอ “รุ้ง” ดี้วัย 21 ผู้ไม่เคยผ่านการมีแฟนมาเลยสักคนในชีวิต คบกันได้เดือนกว่าๆ เขาก็ต้องการที่จะมี Sex กับเธอ เขาได้เตรียมการสำหรับ “วันเปิดซิง” เธออย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Dinner ร้านอาหารที่แสนโรแมนติก แล้วลงเอยด้วยโรงแรมระดับสามดาวแห่งเมืองกรุง เขาค่อนข้างหวังกับการมี Sex กับเธอครั้งนี้อย่างมาก (เพราะ “นิ้ว” ของเขายังไม่ได้สัมผัสน้ำอุ่นๆ รวมถึง “ลิ้น” ของเขายังไม่ได้ลิ้มรส (ฝาดๆ) เลยตลอดทั้งเดือนนี้)

และเย็นวันนั้น บรรยากาศในร้านอาหาร ก็ “อบอวล” ด้วยรอยยิ้ม เขาขับรถพาเธอมาที่โรงแรม เมื่อมาถึงที่ห้อง เขาไม่รอช้า ผลักเธอไปที่เตียง และก้มลง “ไซร้” (อย่างหื่นกระหาย) เธอพยายามที่จะดันตัวเขาออกไป เขากระชากเสื้อเธอออก “บีบเค้น” หน้าอกเธออย่างรุนแรง (โดยมีพื้นฐานทางความคิดว่า เธอจะเสียวแล้วยอมตกเป็นของเขา) เขา “รุกล้ำ” ข้างล่างของเธออย่างรวดเร็ว เธอตะโกนร้องไห้อย่างสุดเสียง ตบหน้าเขาหนึ่งที แล้วก็เก็บของวิ่งออกไป ค่ำคืนวันที่แสนหวานของเขา ก็ต้องพังทลายลง ด้วยความใจร้อนที่จะครอบครองเธอ (อย่างคิดว่า ดี้ทุกคน จะง่าย และพร้อมจะเสียวเหมือนกันทุกคนสิคะ)

เมื่อ “ความใคร่” ในตัวเขา บดบัง “ความรัก” จึงทำให้เขาขาด “ความละเอียดอ่อน” ทางด้านอารมณ์ ในที่สุด เธอก็เดินจากชีวิตเขาไป อย่างไม่หวนกลับมา

จะสังเกตุได้ว่า ดี้บางคนจะมีปัญหาเรื่องการมี Sex เนื่องจาก พวกเธอมีความกลัวอยู่มาก จนไม่สามารถที่จะปล่อยอารมณ์ให้ “พลิ้วไหว” ไปกับ “จังหวะ” แห่ง Sex ได้

สาเหตุใหญ่ๆ ที่ทำให้พวกเธอกลัว อาจเกิดจากหลายเหตุผลเช่น

“กลัวการผูกมัด” เพราะทอมบางประเภทสมัยนี้ เป็น “โรคจิตประเภทชอบครอบครอง” เมื่อพวกเธอยอมตกเป็น “ทาสอารมณ์” แล้วล่ะก็ จะกัดไม่ยอมปล่อย เกาะติดยิ่งกว่า “ปลิง” (น่ากลัวจริงๆ)

“กลัวเจ็บ” เพราะทอมสมัยนี้ไม่อ่อนโยน ชอบทำเวลา (อย่างกับรีบไปส่งกะ taxi เดี๋ยวไม่ทัน) น้ำสวาทยังไม่ทันปริ่มออกมา ก็กระแทก “รัวๆและเร็วๆ” ซะ อย่างกับมีจังหวะ Rap ในกระแสเลือด “น้ำยังไม่ทันแตกเลย เลือดจะนองเสียก่อนมั้ง”

“กลัวทอมไม่รับผิดชอบ” ดี้บางคน “หวงตัว” กลัวทอม “ทิ่มแทง แล้วทิ้ง” เลยมีความรู้สึกประมาณว่า “ไม่กล้าอ้า” เพราะอ้าแล้วอาจไม่คุ้ม

“กลัวจะไม่เสร็จ” ดี้บางคน ต่อมเสียวอยู่ลึกๆๆๆๆๆๆ ไม่ประทับใจกับนิ้วคนอื่น อาจมีประสบการณ์เจอทอมที่ห่วยแตก เลยเกิดความกลัวขึ้น (จึงถนัดใช้บริการนิ้วของตัวเอง ที่แทงได้จังหวะ เสียวอย่างราบรื่น เสร็จทุกครั้งไป)

“กลัวที่จะปลดปล่อยอารมณ์” หลายครั้งที่เมื่อมีความกังวลอยู่ในใจ ทำให้อารมณ์ที่ฝังลึกอยู่ในใจพวกเธอนั้น ไม่สามารถปล่อยได้เต็มที่ อาจฝังติดอยู่ที่ผนังมดลูก คงต้องอาศัยทอมมีประสบการณ์ มาปลดปล่อยพวกเธอให้เป็นอิสระ (ทอมที่รู้ตัวว่าไม่มีความสามารถ ก็ถอยไปซะ)

“ความกลัว” นั้นทุกๆคนก็เคย “ประสบ” เราอยากให้คุณใช้ “ความไว้ใจ และให้ความเชื่อใจ” กับคนรักของคุณ เพราะถ้าคุณทำได้ คุณจะพบ “ขุมทรัพย์แห่งความเสียว”

ฝากไว้แค่นี้ก่อนนะคะ เอาไว้ถ้ามีเวลา เราจะเขียน “คู่มือพัฒนาความละเอียดอ่อนในอารมณ์ sex” ให้อ่านกันอย่างเต็มรูปแบบ

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน