Recent News

Powered by eSnips.com

วันอังคารที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2552

ก-ฮ เรียงต่อกัน

หลายๆคน ที่เข้ามา อาจจะ “ตกใจ และตื่นตา” กับ “โฉมใหม่” ใน Blog เรา ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณสำหรับคุณพี่ที่แสนใจดี ที่ได้ “สละเวลาแห่งความสุข” มาแต่งไดอารี่ให้เรา ซึ่ง “สีเขียว” เป็นสีที่เราชอบมาก

ในโอกาสวันครบรอบ 2 ปีของเรานี้ เราได้มี “งานเขียน” แถมให้เป็น เรื่องราวที่มี พยัญชนะ ก-ฮ เรียงต่อกัน (โดยไม่ได้นัดหมาย)


ฉันชื่อ “กิ๊ก” (ก) เป็นทอมวันเวย์ มีแฟนชื่อ “เก๋” เราเคยเป็นคู่ขา (ข) กันมานาน ก่อนจะตัดสินใจคบกันเป็นแฟน เมื่อไม่นานมานี้ ฉันจับได้ว่าเธอกำลังสวมเฃา (ฃ) ให้ฉัน ฉันรู้สึกเหมือนตกอยู่ในสภาพควาย (ค) ในร่างฅน (ฅ) หลายครั้งที่ฉันคิดจะ “ฆ่าตัวตาย” (ฆ) ฉันรู้ว่านั่นเป็นการกระทำที่งี่เง่า (ง) แต่จะทำยังไงได้อ่ะ ฉันทนไม่ได้ที่เธอไปจูบ (จ) แลกลิ้น กับทอมคนอื่นที่ไม่ใช่ฉัน (ฉ)

เธอมีชีวิต (ช) เป็นดี้ทูเวย์ ซึ่ง (ซ) มีความต้องการที่จะ “กระทำ” ไปพร้อมๆกับ “ถูกกระทำ” เธอชอบที่จะหยิบหยื่นความเฌียว (ฌ) ให้กับผู้หญิง (ญ) อีกคนที่เป็นทอมอย่างฉัน เธอเคยบอกฉันว่า เธอไม่ชอบที่ฉันยึดมั่น ถือมั่นกับกฎ (ฎ) ของทอมวันเวย์ จนไม่ยอมให้เธอปฏิบัติ (ฏ) กับฉันบ้าง ฉันจะทำอะไรได้ ในเมื่อฉันไม่ได้อยู่ในฐานะ (ฐ) ที่พร้อมจะเปิดใจรับ “การถูกกระทำ”

“ความฑุกข์ (ฑ) จึงได้เกิดขึ้นกับทอมเฒ่า (ฒ) วันเวย์ อย่างฉัน” ณ เวลานี้ ฉันคิดอะไรไม่ออก ฉันไม่เข้าใจ “ผู้ดี้” (ด) เลย ฉันควรยอมตก (ต) เป็นของเธอไหม? (เฮ้อ!!! ในชีวิตทอมอย่างฉัน เกิดมาไม่เคยยอม “ถ่าง (ถ) ขา” ให้กับดี้ทูเวย์ (ท) เลย) หรือครั้งนี้ ฉันจะต้องยอมเธอ (ธ) ยอมปลดปล่อยน้ำ (น) กามที่เก็บสะสมมานานออกมา

บางที (บ) การกลายพันธุ์เป็นทอมทูเวย์ อาจเป็นวิธีเดียวที่ฉันจะ “ฉุดรั้ง” ไม่ให้เธอทิ้งฉันไป (ป) เอ๊ะ!!! แล้วถ้าฉันยอมเป็นของเธอ ฉันจะผิด (ผ) ต่อบรรพบุรุษทอมวันเวย์ไหม? เพื่อเธอ ฉันควรยอมฝ่าฝืน (ฝ) อุดมการณ์ที่พากเพียร (พ) สะสมมาตั้งแต่วัยเด็กไหมนะ?

ฉันคิดออกแล้ว ฉันจะยอม และหวังว่าการที่ฉันยอมให้เธอฟัน (ฟ) ฉันในครั้งนี้ จะทำให้เธอรู้สึกว่าเธอมีภาระ (ภ) ผูกพันที่จะต้องรับผิดชอบฉัน อย่าง (ย) หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพื่อความรัก (ร) ฉันต้องยอมให้เธอ “ลุกล้ำ (ล)” อธิปไตยของทอมวันเวย์

ในที่สุดฉันก็ตัดสินใจ “ปิดฉาก” ทอมวันเวย์ (ว) อย่างช่วยไม่ได้ ฉันจำเป็นต้องเริ่มหัดเสียว (ส) โดยศึกษา (ศ) จากเธอ คนที่เป็นผู้เก็บรักษา (ษ) หัวใจฉันเอาไว้ ฉันจะไม่ยอมให้ (ห) รายการกีฬา (ฬ) ใดๆ ทางทีวี มาขัดขวางอารมณ์ (อ) เสียวของเราสองคนได้ เย่ เย่ เฮ เฮ (ฮ) น้ำแตกสักที

มีเพื่อนๆบางท่าน เรียกร้องให้เราทำ A-Z บ้าง (ถ้ามีเวลา รับรองทำแน่นอนคะ)


ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน