Recent News

Powered by eSnips.com

วันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2551

กับคำว่า "ดี้"


วันนี้เราขอบัญญัติ “Dictionary Dy” ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ คนที่ช่วยเราบัญญัติ (ทาง Comment) เนื่องจากเราเป็น “ดี้” เราจะไม่ใช้คำแรงเท่าไหร่นะคะ เห็นใจพวกเดียวกันน่ะ มาเริ่มกันเลยนะคะ

“ดี้ขี้เกียจ” คือ “ดี้วันเวย์” ชีวิตนี้ทำได้แค่นอนนิ่งๆ เธอเกิดมาเพื่อเป็นผู้รับอย่างเดียว อย่างแท้จริง

“ดี้ขยัน” คือ “ดี้ทูเวย์” ดี้ประเภทนี้ เป็นผู้เปิดทางสวรรค์ให้บรรดาทอมๆ ได้สัมผัสและรับรู้ (เธอต้องการเป็นผู้กระทำ เพราะเธอเริ่มเบื่อที่จะเป็นผู้ถูกกระทำฝ่ายเดียว เธอชอบทำให้ทอมมีความสุข เพราะถ้าเธอเห็นเขามีอารมณ์เสียวซ่าน โดยที่เธอเป็นผู้กระทำให้เธอจะมีความสุขมากมาย) ปัจจุบันกำลังเป็นที่ต้องการของตลาด

“ดี้แอปแบ้ว” คือ “ดี้ที่ชอบทำตัวคิกขุ น่ารัก (ขัดกับความเป็นจริง) innocent ไม่รู้อะไรเลย ออกแนวโง่ๆ

“ดี้คูโบต้า” คือ “ดี้ ถึก บึกบึน ตัวใหญ่ เสียงใหญ่ เสียงดัง โวยวาย”
ไม่รู้จะวีนไปทำไม? อยู่ด้วยแล้วเหนื่อย ปวดหัว ขอไทลีนอลแผงนึง”ดี้ซาราเจโว” คือ “ดี้ที่มีประวัติศาสตร์ถูกตีเมืองแตก (น้ำแตก) โดย ทอมหลายชนชาติทั้ง โรมัน เตอร์กิสท์ จักรวรรดิ์ออสเตรีย ฮังกาเรียน จนพี่แกก็นับไม่ถูกเหมือนกัน

”ดี้ไดโนเสาร์” คือ “ดี้ที่แต่งตัวป้าซะ” ไม่รู้แอบยืมเสื้ออาม่า ที่บ้านมาใส่รึป่าว ใส่มันเข้าไปเสื้อเชิ้ตแค่ศอก กางเกงผ้า + เสื้อแจ๊คเก็ตป้าๆ รองเท้าหูหนีบ (ขอนำเสนอ ให้ถือตะกร้าหมากไปด้วย)
”ดี้โรงปุ๋ย” คือ “ดี้ตัวเหม็น ปากเหม็น” มันกินอะไรเข้าไป เหม็นยังกับโรงปุ๋ยคอก (ควรใช้ผลิตภัณฑ์ดูแลวงแขน เลือกเอาชนิดที่เหนียวเป็นยางยิ่งดี ปกป้อง 24 ช.ม. ไม่พอ เอาไปเลย 108 ช.ม. ทากลับไปกลับมาจนแน่ใจว่า ดูแห้งดี และโมลแข็งแล้ว เป็นอันใช้ได้)
”ดี้แหนมตุ้มจิ๋ว” คือ “ดี้ ทั้งแน่น ทั้งตัน และตัวเตี้ยๆ” ที่สำคัญคิดว่าตัวเองน่ารัก ทั้งๆที่จริงแล้ว “ไม่เลย”

“ดี้ถนนข้าวสาร” คือ “ดี้ที่ชอบ ใส่เสื้อยับๆ ไม่รีด สีหม่น อยากทำให้ตัวเองดูเซอร์ ติสๆ” แต่จริงแล้ว ดูสกปรกมากกว่า

“ดี้ราชการ” คือ “ดี้ที่มีทอมใน control หลายคน เรียกได้ว่า เช้าหนึ่งคน เย็นหนึ่งคน ดึกก็อีกหนึ่งคน”

“ดี้ Paraphilia” คือ “ดี้ที่มีรสนิยมกามวิปริต” สังเกตุได้จาก ลิ้น นิ้ว ไม่เพียงพอสำหรับพวกเธอ (ต้องใช้ของแข็งๆ คิดต่อกันเอาเองนะคะ)

วันนี้เรามาให้ความหมายดี้กันคร่าวๆ รอฉบับสมบูรณ์เร็วๆนี้นะคะ

ขอบคุณมากนะคะที่ติดตามอ่าน