Recent News

Powered by eSnips.com

วันพฤหัสบดีที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Joke of Sex 3

วันนี้เป็นอีกวันที่แสนเหนื่อยสำหรับเรา ตื่นแต่เช้า นอนก็เที่ยงคืน ตื่นก็หกโมงเช้า ทำกิจกรรมทั้งวัน (เหนื่อยมาก) ตากฝนอีกด้วย มาถึงเรื่องที่ 3 ของ Joke of Sex แล้วนะคะ หวังว่าเพื่อนๆคงจะได้ “ข้อคิด และความบันเทิง” จากเรื่องราวที่เราเขียนนะคะ

“ฝน” สาวโคโยตี้วัย 19 ปี สวย หุ่นดี ขาว สูงโปร่ง เธอผู้นี้ได้เพิ่งสาบานตัวเป็น “ดี้” ได้ไม่นาน เธอก็เป็นที่หมายปองของบรรดาทอมๆ แต่ทอมทั้งหลายก็ต้องผิดหวังไป เมื่อม้ามืด มาแรง แซงโค้ง ตกขอบเวที คือทอมใส่แว่นอย่างพี่ “มาร์ค” ของเรานั่นเอง (คุณพี่มาร์คคะ พี่ช่างฟลุคซะนี่กระไร แต่พี่ได้ความ “ฟลุค” หรือ “ซวย” ต้องอ่านต่อนะคะ) เธอหลงเสน่ห์เขามาก ทั้งสองตกลงคบกันอย่างง่ายดาย เขาคิดหลงตัวเองว่า “เขาเป็นทอมที่โชคดีที่สุด” แต่เมื่อคบกันแล้ว เธอก็ไม่ยอมมี sex กับเขาเลย (นี่คือความ “ซวย” แรก ยังมีอีก ยังไม่จบนะคะ) เขาคิดมาก เครียดอยู่หลายวัน นอนกลิ้งไปกลิ้งมา คิดถามตัวเองว่า “เพราะอะไร”

เขาได้ไปถามเธอตรงๆ เธอตอบว่า “สาเหตุที่เธอไม่มี sex กับเขาเพราะ เธอมีภาพในอดีตที่เวลามี sex กับทอม (แฟนเก่า) เธอจะต้องถูกทอมทำร้ายร่างกาย รวมถึงออกคำสั่งให้เธอทำโน่นทำนี่ เพื่อทำให้ทอมพอใจ เรียกได้ว่า ทอมหลายคนที่ผ่านมาในชีวิตของเธอนั้น Control กิจกรรม Sex ทั้งหมดกับเธอ ทำให้เธอไม่มีความสุขในการมี sex และกลายเป็นคนเฉยชา ไม่โหยหา sex อีกเลย”

เขาพยายามที่จะเกลี้ยกล่อมเธอหลายๆครั้ง (เขาเป็นคนที่ต้องการที่จะมี sex มากมาย แต่ก็ต้องประสบกับความผิดหวังตลอด) แต่แล้ววันนึงความพยายามของเขาก็เป็นผล เมื่อเธอมีอารมณ์ “อยากมาก” เธอจึงเสนอ และบอกว่า “อยากมี sex กับเขา แต่เขาต้องทำให้เธอยอมรับ และมั่นใจกับการมี sex เขาต้องช่วยให้เธอเอาชนะความกลัว และ ความทรงจำในอดีต โดยการมี sex ครั้งนี้ เขาต้องยอมให้เธอได้ “ปฏิบัติ” ในสิ่งที่เธอต้องการ รวมถึงให้เธอ Control ทุกอย่างที่เป็นเขาด้วย” เขาตอบ “ตกลง” โดยที่ไม่ได้ถามกติกาหรือเงื่อนไขการมี sex ครั้งนี้ของเธอ (เขารักเธอมากมาย การมี sex ครั้งนี้เป็นการก้าวไปอีกขั้นนึงของความสัมพันธ์)

เขาจัดเตรียมทุกอย่างให้ perfect สำหรับการมี sex ครั้งแรกกับเธอ เขาได้จองห้องในโรงแรม เตรียมจองโต๊ะ dinner กับเธอ เขาไม่เคยตื่นเต้นในการมี sex ครั้งไหน เท่าครั้งนี้เลย วันนั้นเขาได้พาเธอไป shopping ทาน dinner เธอแต่งตัวได้ sexy มาก เขามีอารมณ์ตลอดทั้งวัน รอจะปลดปล่อยกับเธอในค่ำคืนนี้

เมื่อมาถึงห้อง เขาเดินเข้าไปเพื่อที่จะ kiss เธอ แต่เธอกลับเดินถอยหนี เขาพยายามเดินเข้าหา แต่เธอถอยหลังพร้อมกับพูดว่า “ไหนบอกว่าจะให้หนู control การมี sex ในครั้งนี้ไงคะ อย่าผิดสัญญาสิ” เขายิ้ม แล้วเธอก็เริ่มออกคำสั่งกับการมี sex ในครั้งนี้ เธอให้เขามาถอดเสื้อและกระโปรงเธอออก เมื่อเสื้อผ้าหลุดออกจากเรือนร่างเธอ เขาก็เห็นผิวที่ขาว นวล เนียนสวย ในชุดชั้นในลูกไม้สีดำ เธอดันตัวให้เขาไปนอนอยู่บนเตียง ส่วนเธอเต้นยั่วยวนเขา อยู่ปลายเตียง เขาอารมณ์กระเจิงไปแล้ว เธอเต้นจนจบเพลงแล้วเธอก็มานั่งค่อมตัวเขา แล้วเต้นอีกนิดหน่อย ก่อนที่เธอจะ “ตบ” หน้าเขา แล้วถามว่า “เขารักเธอไหม” เธอต้องการให้เขาตอบว่า “รักและต้องการเธอมาก” เธอได้ตบหน้าเขาไปหลายที กว่าเขาจะพูดประโยคนั้น ได้ดังพอที่เธอต้องการ (โห นี่ความซวยที่สองนะคะ แต่ไม่ใช่ที่สุดของความซวย) เธอตบหน้าเขาจนเลือดไหลออกจากมุมปาก (งงล่ะสิ ว่าทำไมเขาต้องยอมเธอ แหม เธอ sexy X ขนาดนั้น) เธอกระชากเสื้อผ้าเขาออกจากร่างกาย (“มาร์ค” เป็นทอม two way เรื่องนี้เลยไม่ใช่ปัญหา)

เธอลุกเดินไปนั่งบนเก้าอี้ปลายเตียง ค่อยๆถอดเสื้อในเธอออก เธอลูบหน้าอกของเธอไปมา เขามีอารมณ์มาก เธอถามว่า “อยากไหม” เขาตอบอย่างไม่คิด “อยากสิ” เธอจึงสั่งว่า “ถ้าอยาก ก็ถอดกางเกงของเขาออก แล้วช่วยตัวเองให้เธอดูสิ เธอจะมีอารมณ์มากเมื่อเห็นทอมช่วยตัวเอง แล้วยอมตกเป็นเบี้ยล่างของเธอ” เขาคิดอยู่นาน “บ้าเรอะ ถึงแม้เขาเป็น two way แต่ไม่ใช่คนสัปดนที่ต้องมานอนแหกขา ช่วยตัวเองเพื่อ build อารมณ์ให้ดี้นะ” สุดท้ายเขาก็ยอมทำ เพราะอะไรน่ะเหรอ เขามีอารมณ์อยากมากมาย เสียดายเงินที่เสียไปกับการสร้างบรรยากาศในวันนั้น และลึกๆอยากเอาชนะเธอ ทำให้เขาต้องยอมช่วยตัวเองต่อหน้าเธอ เมื่อเขาช่วยตัวเองจนเสร็จเธอก็มานอนให้เขา Oral แล้ว มี sex โดยง่าย แต่เรื่องมันยังไม่จบตรงที่ เมื่อเธอใกล้จะเสร็จ เธอได้ร้องครวญครางว่า “ทอมขี้หมา ทอมเฮงซวย แกเป็นทาสฉันแล้ว มาสยบแทบตีนฉันนี่ ฯลฯ” พร้อมกับตบหน้าเขาแรงๆหลายครั้งไปด้วย

คืนนั้นเป็นคืนที่น่าจดจำของเขาจริงๆ เสียเงิน เจ็บตัว แล้วยังต้องมาทำอะไรจิตๆอีก (เพื่อนๆไม่ต้องเดาคะ ว่าเขาจะคบกับเธอต่อหรือไม่ เขาสะบัดก้นหนีความซวยแบบนี้ทันทีที่เขาตื่นในตอนเช้า เขาสงสารเธอมาก แต่เขาสมเพชตัวเองมากกว่า ขอให้คนต่อไปของเธอ รักษาและเยียวยาเธอเองก็แล้วกัน เขาขอ บาย)

เพื่อนๆที่อ่านเรื่องราวในวันนี้ ลองหันมามองในแต่ละด้านกันดูนะคะ “ฝน” เธอมีอดีตที่ไม่ดี หลายคนอาจคิดว่าเธอเป็นโรคจิต สิ่งที่กระตุ้นให้เธอเป็นแบบนี้ คือ ทอมที่เธอคบก่อนหน้า พยายามควบคุม ออกคำสั่ง ทำให้เธอเก็บกดแล้วนำสิ่งเหล่านั้นมาใช้กับคนต่อไป ทำให้คนต่อๆไปต้องรับเคราะห์ การกระทำเช่นนี้เป็นเหมือน ปฏิกิริยาลูกโซ่ เพราะเมื่อคนๆหนึ่งได้รับการกระทำแบบนี้ ก็จะส่งต่อไปยังอีกคนและอีกคน เราเชื่อว่าทอมแบบแฟนเก่าของเธอยังมีอยู่ในสังคมนี้

“ความรักกับการมี sex เป็นของคู่กัน” เป็นสิ่งจำเป็นเรียกได้ว่า “แยกจากกันแทบไม่ได้” ดังนั้น การที่เราจะคบใครสักคน มองแค่ความสุภาพแค่คำพูด การแต่งตัวของเขาไม่ได้ เราต้องมาดูเรื่อง sex ด้วย ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีคนที่กำลังคบด้วยเป็นแบบนี้ เราขอแนะนำว่า “อย่าอดทนอีกต่อไป ออกมาเถิดคะ มาสู่โลกแห่งความเป็นจริง ที่ทุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกัน อย่ารอจนกว่าคุณเคยชินคิดว่าเป็นเรื่องปกติ แล้วนำพาเรื่องปกติของคุณมาถ่ายทอดกับบุคคลต่อๆไป”

“รักตัวเองให้เป็น ก่อนที่จะรักคนอื่น” ฝากให้คิดไว้นะนะคะ

ขอบคุณมากนะคะที่ติดตามอ่าน