Recent News

Powered by eSnips.com

วันเสาร์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2551

Joke of Sex 5

เรื่องในวันนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายแล้ว ขอพักเรื่อง sex ไว้สักพักนะคะ เพราะหลายคนตราหน้าเราไว้ว่าเป็น “หญิงหื่น” แห่งเวป วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์ที่ “มาร์ค” ได้ใช้ตัวเขาเองลองมา เขาได้ผ่านการมี sex มาหลายวิธี “อันไหนที่ว่าแน่ อันไหนที่ว่าแปลก” เขาลองมาหมด แต่การมี sex ของเขา ส่วนใหญ่จะผิดหวัง เขาไม่เคยที่จะได้เสพสุข และถึงจุดสุดยอดแบบทอมปกติทั่วไป และครั้งนี้เขาก็ยังคงผิดพลาดอีกครั้ง (เพื่อนๆที่คิดจะลอง ควรอ่านเรื่องเขาอย่างมีสมาธิ เพราะประสบการณ์ของเขาอาจเป็นประโยชน์แก่เพื่อนๆได้ค่ะ)

“มาร์ค” ต้องการที่จะมี sex แบบ perfect สักครั้งในชีวิต และครั้งนี้เขาได้ทุ่มเงินในกระเป๋าเพื่อซื้อบรรยากาศดีๆให้กับช่วงเวลาที่น่าจดจำ “แพง” ดี้สาววัย 22 ปี (ส่วนใหญ่เขาจะเลือกสาวๆที่สวยๆ หุ่นดีๆ มาเป็นคู่ควง ส่วนใหญ่เรื่อง sex ของสาวสวยประเภทนี้ ทอมคนไหนที่เคยลองก็จะรู้ว่า หล่อน hot มากแค่ไหน) เขากับเธอเคยมี sex กันมาแล้วหลายครั้ง แต่ละครั้งกว่าเธอจะเสร็จต้องกินเวลาไป 3 ช่วงข่าว (ตามวิทยุ) เขาคิดที่จะสร้างบรรยากาศดีๆเพื่อจะมัดใจ และ ตรึงเธอไว้ให้ติดใจในรสสวาทของเขา เขาได้เลือกห้องพักติดชายทะเล ที่เกาะเสม็ด (ไปเสม็ด เสร็จทุกราย) เขา pack ของครบทุกอย่าง ติดอยู่ตรงที่ เขาอยากจะลองอะไรแปลกๆใหม่ และแล้ว เขาไปสะดุดกับคำพูดหนึ่งของเพื่อนที่เคยพูดไว้ เกี่ยวกับ “ยาปลุก sex”

เขาได้โทรไปถามเพื่อน เมื่อได้รับคำแนะนำ (ที่แสนจะละเอียด) เขาไม่รอช้า รีบเดินทางไปซื้อยาที่ริมถนน “คลองตื้น (จน กทม. ต้องเอาดินมาถม)” ราคาของเริ่มต้นตั้งแต่หลักร้อย ถึงหลักพัน (แล้วแต่คนขายช่างเชียร์จะกำหนดราคาให้) เขาไปต่อรองจนซื้อแบบ “เกร็ดผลึกใส” มา (ใหญ่กว่าเกร็ดผงชูรส สักประมาณ 5 เท่า) สนนราคา 50 เกร็ด 600 บาท (เกร็ดละ 12 บาท) บรรจุอยู่ในขวดแก้วเล็กๆสีน้ำตาล คนขายแนะนำให้ไปผสมเครื่องดื่ม (เพราะละลายง่าย) ยิ่งเครื่องดื่มที่มีแอลกฮอลล์ จะทำให้ออกฤทธิ์เร็วขึ้น (กว่าเครื่องดื่มปกติ) ไม่เกิน 20 นาทีเห็นผล

เช้าวันเสาร์ เขาได้ผ่านเธอนั่งรถทัวร์ไปยังจังหวัดระยอง นั่งเรือข้ามมายัง “เกาะเสม็ด” จุดหมายปลายทางที่เขาฝากความเสียวไว้ หลังจากฝ่าฟัน การเดินทางที่แสนจะเหน็ดเหนื่อย อยู่ๆ เขาก็เกิดอาการเมาเรือ และอ่อนเพลียมาก

เมื่อมาถึงห้องพักในโรงแรมหรู ซึ่งบรรยากาศภายในนั้น ได้ถูกจัดอย่างลงตัว ที่นอน king size มีโคมไฟหัวเตียง และตู้เย็นเล็กที่มุมห้อง เมื่อไปถึง เขาวางกระเป๋าลงที่เตียงแล้วไม่รอช้า เดินไปหยิบ Beer ในตู้เย็นออกมาดื่ม เธอเดินเปิดม่านมองไปยังบรรยากาศรอบๆโรงแรม รู้สึกผ่อนคลาย เธอจึงเริ่มเคลิ้มกับบรรยากาศ แล้วจึงหันมาชวนเขาเริ่มบรรเลงเพลงรัก

เขาแนะให้เธอไปอาบน้ำล้างตัว ส่วนเขาก็ต้องเตรียมร่างกายให้พร้อม ที่จะเริ่มกิจกรรมกับเธอ จริงๆแล้ว เขาตั้งใจซื้อยาปลุก sex มากระตุ้นเธอ แต่ขณะนั้น เขาที่มีอาการเมาเรือและมึนงง เขาเลยคิดว่า “เขาควรจะเป็นผู้ได้รับการกระตุ้นเอง เขาจัดการมอมตัวเขาเองด้วยการโรยเกล็ดลงไปใน Beer และดื่มเอง (ในใจคิดจะกระตุ้นตัวเองจากอารมณ์อ่อนล้าของการเดินทางมา)”

(พี่มาร์คคะ พี่กำลังทำผิดพลาดอย่างรุนแรง ยาปลุก sex พี่ต้องใส่เครื่องดื่มให้เธอกินสิ พี่กินเอง ยิ่งพี่เป็นทอมทูเวย์ด้วยแล้ว พี่ก็ยิ่งมีอารมณ์ “อยาก” สิ) ยาในร่างกายเขาเริ่มออกฤทธิ์ เขาเหงื่อออก กระสับกระส่าย ต้องการที่จะปลดปล่อย และยิ่งเธอเดินนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนน้อย เดินอ่อนมา พร้อมกับ kiss ด้วยแล้ว อารมณ์อยาก spark ทั่วร่างกาย อารมณ์ที่เขามีได้ระเบิดแล้ว แต่ไม่ได้อยากเป็น “ผู้กระทำ” ให้เธอเสียวซ่านอย่างที่ได้ตั้งใจ ยาทำให้เขาลืมสิ่งที่เขาต้องการไปชั่วคราว สิ่งที่เขาและเธอต้องการก็คือ “การถูกกระทำให้เสียว” เหมือนกัน

เรื่องมันจึงเริ่มยุ่ง เมื่อเขาขอร้องให้เธอไซร์ตามตัวเขา รวมถึง oral ให้ เธอก็ต้องการให้เขาทำเช่นเดียวกัน ณ อารมณ์ที่ร่างกายเขาถูกครอบงำด้วยฤทธิ์ของยานั้น ทำให้เขาขาดสติ เขาขอร้องแกมบังคับให้เธอทำให้เขา ส่วนเธอนั้นไม่เข้าใจ พาลทะเลาะกับเขา หาว่าเขาไม่ใช่ทอมแท้ (ยิ่งเวลาผ่านไป เมื่อไม่ได้รับการตอบสนอง ฤทธิ์ของยาได้เพิ่มความรุนแรง ทำให้เขาควบคุมสติไม่อยู่) เขาบังคับให้เธอทำให้ เธอไม่ยอม สุดท้ายเธอก็ตบหน้าเขาแล้วเก็บเสื้อผ้ากลับกทม. ทิ้งให้เขาช่วยตัวเองอยู่ในห้องตามลำพัง (เขาช่วยตัวเองจนเสร็จอยู่หลายครั้ง) เมื่อยาหมดฤทธิ์ สติเขาก็กลับมาคงเดิม แต่เธอคงไม่กลับมาหาเขาอีกแล้ว

เหตุการณ์นี้ทำให้เขามีประสบการณ์ที่เลวร้าย แต่สิ่งหนึ่งที่ได้กลับมาคือ ความมั่นใจว่าเงิน 600 ที่เสียไปกับยาปลุก sex นั้น ใช้ได้ผลจริงๆด้วย (ถึงตอนนี้ ไม่มีใครรู้ว่า เขาได้ใช้ยาไปหมดขวดหรือยัง ใครเคยได้มีความสุขกับเขา ก็คงจะเป็นผู้ที่ตอบได้ดีกว่าเรา)

ยาปลุก sex ออกฤทธิ์กดประสาท และกระตุ้นให้เลือดไปคลั่งที่อวัยวะเพศ (ใครที่นึกไม่ออก ค่อยๆคิดตามนะคะ เหมือนว่าคุณโดนประตูหนีบนิ้ว คุณจะรู้สึกเจ็บๆบริเวณปลายนิ้ว เหมือนมีหัวใจอีกดวงเต้นอยู่ที่ปลายนิ้ว มันปวดติ๊บๆ เนื่องจากปลายประสาทได้รับการกระตุ้นเลือดจึงไปคลั่งที่ปลายนิ้ว) การได้ยาก็เช่นเดียวกัน มันออกฤทธิ์ให้เลือดไปคลั่งที่ปลายอวัยวะเพศ (ซึ่งบริเวณนั้น เป็นศูนย์รวมปลายประสาทที่มากที่สุดในร่างกายคนเรา) คนที่ได้รับยา จึงรู้สึกตึงๆ ปวดติ๊บๆ อยากจะผ่อนคลายบริเวณนั้น เมื่อถูกกระตุ้นด้วยแอลกฮอลล์ และการสัมผัสที่ทำให้รู้สึกดี ร่างกายจึงตอบสนองได้รวดเร็วกว่าปกติมาก และไม่อาจยับยั้งชั่งใจ และเรียก “สติ” มาใช้ได้ทัน

หมายเหตุ ยาปลุก sex เป็นยาที่ไม่ควรจะกินต่อเนื่อง เพราะมีผลข้างเคียงต่อระบบการทำงานของมดลูก (แต่ละคนจะได้รับผลข้างเคียงไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับการดูดซับ และระบายออกของระบบร่างกาย) ปัจจุบันมี ยากระตุ้นที่มี อย. แล้ว (ทางที่ดี You should make love with your feeling not just only have it when you want)

ขอบคุณนะคะที่ติดตามอ่าน